Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Fulham vs Brentford


Fulham vs Brentford

Fulham đã có một chiến thắng may mắn trước Everton. Nếu không có sự xuất sắc của Bernd Leno trong khung gỗ và sự vô duyên của các chân sút bên phía Everton, Fulham có lẽ không thể rời khỏi sân Goodison Park với 3 điểm trọn vẹn. Bàn thắng duy nhất của Bobby Decordova-Reid trong hiệp hai đã mang về chiến thắng có phần không xứng đáng cho Fulham.

HLV Marco Silva thừa nhận các học trò của ông đã tạo ra một màn trình diễn không tốt. Ngoài ra, sự bất ổn về tương lai của các ngôi sao tấn công chủ lực bên phía Fulham là Aleksandar Mitrovic và Willian cũng khiến đội bóng này gặp rắc rối. Hiện tại, cả Mitrovic và Willian đều chưa chắc ở lại Craven Cottage sau khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại.

Nhận định Fulham vs Brentford (21h00 ngày 198) Derby London cân sức 1
 
Fulham ra quân thắng lợi trên sân Everton

Al-Hilal được cho là đang tiến đến những bước cuối cùng để chieu mộ Mitrovic. Cầu thủ người Serbia vào sân từ ghế dự bị trước Everton nhưng gặp phải chấn thương mắt cá và không thể ra sân ở trận đấu hôm nay. Trong khi đó, Willian được cho là đã đạt thỏa thuận với Al-Shabab, chỉ vài tuần sau khi ký hợp đồng mới với Fulham. Tin vui duy nhất với Fulham là sự trở lại của tiền vệ Joao Palhinha, dù rằng khả năng đá chính của cầu thủ người Bồ còn bỏ ngỏ.

Sân khấu Craven Cottage cũng không mang đến nhiều lợi thế cho Fulham. Họ chỉ thắng 2 trong 7 trận sân nhà gần nhất ở Premier League và chỉ giữ sạch lưới 1 trận trước các khán giả nhà kể từ tháng 10 năm ngoái.

Nhận định Fulham vs Brentford (21h00 ngày 198) Derby London cân sức 2
 
Brentford cầm hòa Tottenham 2-2 ở vòng đấu trước


Xem thêm: Soi Kèo Bóng Rổ

Brentford tiếp tục thể hiện sự khó chịu ở mùa giải này. HLV Thomas Frank cam kết mang đến thứ bóng đá tấn công và điều này được thể hiện rõ nét ở trận ra quân gặp Tottenham. Brentford đã cầm hòa Spurs với tỉ số 2-2 dù không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ivan Toney. Kết quả hòa trước Spurs rõ ràng cũng không phải là thảm họa với Brentford với màn trình diễn tốt mà họ đã thể hiện.

Fulham và Brentford là những đối thủ đã quen mặt ở giải hạng Nhất Anh. Ở mùa giải trước, Fulham đã giành chiến thắng 3-2 tại Craven Cottage vào tháng 8 trước khi để thua với tỉ số tương tự sau đó 5 tháng. Đây là một cuộc so tài cân sức và không dễ để tìm ra đội chiến thắng chung cuộc.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Brentford

Fulham chiến thắng: Hai đội được đánh giá ngang ngửa ở trận đối đầu sắp tới. Fulham nắm trong tay lợi thế sân nhà nhưng Brentford cũng không phải đối thủ dễ chịu. Khả năng xuất hiện kết quả hòa là rất lớn. Nếu có một đội chiến thắng thì đó có thể là chủ nhà Fulham, nhờ lực lượng có phần đồng đều và khả năng tỏa sáng của tiền đạo cắm hàng đầu Premier League là Raul Jimenez.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng:

Brentford đang hướng tới những trận đấu tấn công mãn nhãn thay vì co cụm phòng ngự. Fulham cũng là một đội bóng biết cách tìm kiếm những bàn thắng. Do đó, trận đấu tới có thể sẽ xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

 

Dự đoán kết quả Fulham vs Brentford: 2-1

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Brentford

nhan dinh bong da soi keo Fulham vs Brentford premier league ngoai hang anh hom nay
 
Nhận định Fulham vs Brentford
  • Fulham: Joao Palhinha có thể trở lại sau chấn thương vai. Tiền đạo Aleksandar Mitrovic chấn thương.
  • Brentford: Ben Mee chưa chắc ra sân.

- Fulham chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất gặp Brentford.

- Brentford chỉ thua 2 trong 16 chuyến làm khách gần nhất trước Fulham.

- Cả hai trận đối đầu mùa trước đều khép lại với chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

- 3 trận đối đầu gần nhất đều có bàn thắng sau phút 90.

- Fulham có thể thắng 2 trận đầu tiên của mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử tham dự giải VĐQG Anh.

- Fulham chỉ thắng trận ra quân trên sân nhà ở Premier League 1 lần trong 8 mùa giải gần nhất.

- Chỉ 1 trong 7 trận giữ sạch lưới gần nhất của Fulham đến trên sân nhà.

- Brentford hòa 15 trận ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2022/23, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

- 3/5 trận thắng trên sân khách của Brentford mùa trước đến ở các trận derby London.

- Bryan Mbeumo đã đóng góp trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 12 trận gần nhất ở Premier League (5 bàn, 5 kiến tạo).