Đặt banner 324 x 100

Top những công ty in hộp carton đựng nông sản uy tín tại TPHCM


Top những công ty in hộp carton đựng nông sản uy tín tại TPHCM

 

Công Ty CPĐT XNK Quốc Tế Hoàng Long là một doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc, Đức và Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm liên quan đến carton từ giấy tấm đến các sản phẩm đã hoàn thiện với chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Công ty hoạt động tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, mang thương hiệu "Bao bì Hoàng Long".

Với hơn 10 năm hoạt động, Công ty đã phát triển với diện tích 50.000m2, sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo kỹ thuật. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động và sáng tạo đã đóng góp hiệu quả vào hoạt động của công ty. Điều này chắc chắn sẽ giúp Hoàng Long trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước khi cần đặt hàng các sản phẩm bao bì giấy carton.

Với khẩu hiệu "Luôn tôn vinh thương hiệu của bạn," Công ty luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thiết thực và chu đáo cho khách hàng.

Công ty chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Chúng tôi rất vui được hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách hàng trong việc xây dựng, phát triển và mang thương hiệu của Quý khách hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Phương châm hoạt động của chúng tôi:

  • Chất lượng hàng đầu
  • Giao hàng đúng hẹn
  • Giá cả cạnh tranh và ổn định
  • Không phân biệt khách hàng lớn nhỏ
  • Hỗ trợ thiết kế và tư vấn nhiệt tình

Chúng tôi rất vui mừng nhận sự quan tâm của quý khách hàng và hy vọng có cơ hội hỗ trợ bạn trong việc thiết kế và cung cấp sản phẩm bao bì phù hợp với chất lượng tốt nhất.

Công ty Hoàng Long là địa chỉ uy tín trong việc sản xuất và in hộp carton chứa nông sản tại TPHCM. Chúng tôi chuyên sản xuất thùng đựng với đa dạng kích thước và cung cấp dịch vụ in ấn giá rẻ tại tất cả các quận, huyện ngoại thành, tỉnh lân cận và trên toàn quốc.

Là một trong những công ty sản xuất thùng carton cũ giá rẻ được chọn lọc kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn cải thiện kỹ năng để sản xuất ra những loại thùng chắc chắn, in hình rõ nét và đảm bảo chất lượng. Các loại thùng của chúng tôi có nhiều kích thước, chủng loại và mức giá khác nhau. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp nhiều ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn.

Xem chi tiết tại : https://hoanglongco.com/in-hop-carton-dung-nong-san/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG
Địa chỉ: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.
Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26
Fax: 028. 379 668 27
Email: baobigiayhoanglong@gmail.com
Website: hoanglongco.com

Thông tin liên hệ


: baobicartonhoanglong
:
:
:
: