Đặt banner 324 x 100

Ngành công nghệ thông tin của UMT


Chương trình đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT) tại UMT được xây dựng một cách tỉ mỉ, kế thừa từ sự mạnh mẽ của các chương trình đào tạo trong nước và hấp thụ những yếu tố xuất sắc từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Chương trình này đáp ứng cả yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng CNTT trong thực tế. Sinh viên được tiếp cận một môi trường giáo dục hiện đại, học với kiến thức rộng mở và kỹ năng mềm, cùng với kiến thức chuyên ngành vững chắc. Họ còn có cơ hội trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp thông qua các hoạt động thực hành tại LAB của trường và trong doanh nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ đáp ứng được nhu cầu cao của doanh nghiệp và đạt được nhiều giá trị lợi ích trong sự nghiệp tương lai.

Chương trình đào tạo tập trung vào các chuyên ngành sau:

  1. Kỹ thuật phần mềm
  2. Khoa học dữ liệu và AIOT
  3. Hệ thống thông tin ứng dụng hướng dịch vụ

Phương pháp giảng dạy, học tập và đánh giá của chương trình đảm bảo sự tương tác, đổi mới sáng tạo và khuyến khích tư duy phản biện, tinh thần khai phóng. Hình thức lớp học đảo ngược, học qua dự án, nghiên cứu, thực tập và huấn luyện học thuật và nghề nghiệp được áp dụng để hỗ trợ việc học tập.

Tài nguyên học liệu và hoạt động học tập được tích hợp công nghệ hiện đại, tối ưu hóa trên nền tảng số. Mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tế thông qua sự kết nối với doanh nghiệp, bao gồm cả việc tham gia vào các dự án tại doanh nghiệp.

Chương trình đảm bảo tiếp cận các vấn đề đương đại, quan điểm và thách thức toàn cầu trong quá trình dạy và học. Phương pháp đánh giá năng lực dựa trên thực tiễn, kết hợp giữa thực học, thực hành và trải nghiệm hạnh phúc trong từng môn học.

Các sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Họ có thể theo đuổi các lĩnh vực như lập trình phần mềm, khoa học dữ liệu và AIOT, quản lý dự án phần mềm, phân tích và khai thác dữ liệu, triển khai và quản lý hệ thống phần mềm ứng dụng. Cùng với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm, sinh viên cũng có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hoặc tự mở doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến CNTT.

Xem thêm thông tin tại : https://www.umt.edu.vn/vi-vn/cong-nghe-thong-tin.html

Thông tin liên hệ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Điện Thoại : 02836369119
Địa Chỉ : Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Email: info@umt.edu.vn
Fanpgae: https://www.facebook.com/UMTUniversity
Website : https://www.umt.edu.vn/vi-vn/

Thông tin liên hệ


: UMTUniversity
: UMTUniversity
: 02836369119
: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM