Đặt banner 324 x 100

[tin vui] ra mắt tour du lịch australia giá rẻ cho mùa hè sôi động


Bài viết này sẽ đem đến một tin vui hết sức hấp dẫn cho những tâm hồn yêu thích du lịch và mê mải khám phá. Đã đến lúc bạn có thể thỏa sức đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ và cuốn hút của Australia mà không lo về giá cả. Với chương trình TOUR DU LỊCH AUSTRALIA GIÁ RẺ CHO MÙA HÈ SÔI ĐỘNG, những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem những điều thú vị gì đang chờ đón bạn trong mùa hè này tại xứ sở chuột túi huyền bí!

1. Mùa hè ở Úc vào các tháng nào?

Mùa hè ở Australia sẽ trái ngược với Việt Nam, hạ về trên đất nước Nam Bán Cầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Lúc này thời tiết thay đổi khá nhanh với lượng mưa tương đối nhiều, bạn sẽ hơi khó thích nghi với kiểu tiết trời nóng ẩm và mưa lớn mỗi ngày khi đi tour du lịch Australia giá rẻ vào mùa hè.

Tuy thời tiết có vẻ ẩm ương, nhưng mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất cho các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại lúc những tia nắng vàng hoặc lúc trời tối dần và các vì sao đã điểm tô trên bầu trời rộng lớn. Bên cạnh đó, đi tắm biển cũng chính là điểm nhấn chính độc đáo nhất khi nhắc đến mùa hè.

Cắm trại trong tour du lịch Australia giá rẻ
Buổi cắm trại dưới bầu trời sao sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đẹp. (Credit: Google)

2. Các bãi biển xinh đẹp bậc nhất Australia vào mùa hè

Biển Bondi tại Sydney

Mùa hè cũng là lúc thích hợp nhất để tắm biển – hoạt động gắn liền khi nhắc đến mùa hạ. Bạn không nên bỏ qua bãi biển Bondi của Sydney, với bãi cát trắng hình lưỡi liềm trải dài đặc trưng, đây là một bãi biển nổi tiếng nhất Australia. 

Những ngọn sóng cuồn cuộn đầy mạnh mẽ luôn có sức hút mãnh liệt với những ai đam mê lướt sóng trong tour du lịch Úc giá rẻ vào mùa hè.

Biển Bondi tại Sydney khi tham gia tour du lịch Australia giá rẻ
Cư dân quanh Sydney và nhiều nơi luôn đổ về Bondi để tắm biển. (Credit: Google)

Bán đảo Eyre 

Đảo Eyre nằm tại bang Nam Úc, với bờ biển hơn 2.000 cây số là chặng đường thách thức cho những tay đua đường dài. Eyre còn giữ nét hoang vu, dân cư cực thưa thớt nên phù hợp nếu bạn thích sự yên tĩnh khi đi tour du lịch Australia giá rẻ vào mùa hè. 

Tại đây có khá nhiều hoạt động thú vị như đánh Golf bằng hình thức di chuyển độc lạ, khám phá hồ nước màu hồng ven cung đường Esperance Great Ocean Drive và đánh xe quanh các đường mòn hoang vắng siêu bắt mắt.

Bán đảo Eyre - Tour du lịch Australia giá rẻ
Thưởng ngoạn hồ nước màu hồng siêu lạ mắt tại Pink Lake. (Credit: Google)

Đảo Rottnest tại thủ phủ Perth

Đảo Rottnest thuộc thủ phủ Perth, thành phố lớn nhất bang Tây Úc với mật độ dân cư chỉ khoảng 2 triệu người nên không khí rất yên tĩnh, thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng trong tour du lịch Australia giá rẻ vào mùa hè của bạn. 

Đảo Rottnest nghĩa là đảo Chuột, được đặt tên theo loài chuột dễ thương Quokka, thiên thần hiếu khách với nụ cười luôn thường trực trên môi.

Đảo Rottnest tại thủ phủ Perth
Loài chuột Quokka đáng yêu tại đảo Rottnest. (Credit: Google)

3. Hè – mùa lễ hội và các giải đấu thể thao ở Úc

Các giải đấu thể thao lớn

Mùa hè tại Úc cũng tổ chức những giải quần vợt hàng đầu thế giới như Grand Slam, những trận khúc côn cầu gay cấn hay lễ hội đón chào đêm giao thừa NYE… Bạn hãy đi tour du lịch Australia giá rẻ vào mùa hè để có thể xem các trận đấu đặc sắc này nhé.

Các giải đấu thể thao lớn
Giải quần vợt hàng đầu thế giới Grand Slam tại Úc vào mùa hè. (Credit: Google)

Lễ hội Parkes Elvis

Lễ hội âm nhạc này ra đời vào năm 1993 và là sự kiện độc đáo nhất của xứ chuột Túi. Lễ hội này sẽ diễn ra tại Parkes (NSW), vào tuần thứ hai của tháng 1 hằng năm nhằm tưởng nhớ đến một vị vua của dòng nhạc Rock & Roll là Elvis Aron Presley.

Lễ hội âm nhạc này thu hút hơn 20.000 lượt tham dự và mọi người thường diện các bộ trang phục cầu kỳ, rực rỡ, đội tóc giả và hóa trang để đóng vai ông hoàng Elvis Aron Presley.

Lễ hội Parkes Elvis - Tour du lịch Australia giá rẻ
Lễ hội Parkes Elvis là lễ hội âm nhạc đặc sắc nhất tại Úc. (Credit: Google)

Đua thuyền buồm từ Sydney – Hobart

Bạn đừng bỏ lỡ sự kiện truyền thống này khi đi tour du lịch Australia giá rẻ vào mùa hè ở miền đất phía Nam Bán Cầu. Cuộc đua thuyền buồm từ Sydney đến Hobart sẽ bắt đầu vào ngày 26/12 hàng năm với sự tham gia của rất nhiều tay đua.

Chặng đua bắt đầu từ Công Viên Nielsen ở Cảng Sydney và các đội phải đua thuyền hơn 1100 ki lô mét để về đích ở Hobart – Thành phố lớn nhất bang Tasmania. Cuộc đua sẽ kết thúc vào đúng thời khắc đón chào Đêm Giao Thừa trong thành phố.

Đua thuyền buồm từ Sydney - Hobart - Tour du lịch Australia giá rẻ
Cuộc đua thuyền buồm chào đón năm mới từ Sydney đến Hobart. (Credit: Google)

4. Lời kết

Bài viết trên của Intertour đã chia sẻ về các điểm đến, lễ hội thú vị cho tour du lịch Australia giá rẻ vào mùa hè năm 2023 cho bạn. Đừng ngần ngại cho chúng tôi biết bạn đang cần gì cho chuyến du lịch sắp tới. Và nếu đã sẵn sàng, sao không cùng Intertour tạo thêm nhiều nốt thăng thật đẹp trong hành trình khám phá miền đất Nam Bán Cầu với các ưu đãi siêu hấp dẫn bạn nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết:: https://intertour.vn/moi-nhat-tour-du-lich-australia-gia-re-cho-mua-he/