Đặt banner 324 x 100

Hướn dẫn cách tăng like bài viết Facebook


Dịch vụ tăng like Facebook miễn phí

Với mong muốn mang lại dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Autohacklike đã ra mắt dịch vụ hack like facebook miễn phí, bạn sẽ được tăng 100 like miễn phí.

Với dịch vụ này sẽ giúp bạn hack like miễn phí mỗi ngày.

Lưu ý: Việc tăng like Facebook là một quá trình dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo. Nếu bạn là một bận rộn không có quá nhiều thời gian cho việc này thì mua like Facebook là một hướng đi đúng đắn, giúp tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả cao.

Hack like Facebook hệ thống

Việc sử dụng hệ thống hay website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hack like facebook ảnh, ảnh đại diện, bài viết nhanh chóng và an toàn.

Đây làm một cách hack like facebook đơn giản nhất và cũng là cách hack like nhanh nhất, mà hiệu quả bạn không nên bỏ qua, bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí khá nhỏ để mua like ở một đơn vị uy tín. Autohacklike là một ví dụ điển hình, bạn hoàn toàn yên tâm khi hack like trên Facebook và các dịch vụ khác trên website.

Chúng tôi cam kết

Chất lượng dịch vụ: hack like Facebook từ 100% tài khoản thật.

Giá dịch vụ: Hệ thống có nhiều server với giá tiền khác nhau giúp tiết kiệm chi phí nhất có thể, giá rẻ nhất thị trường.

Chính sách bảo hành: Với mỗi server hệ thống có chính sách bảo hành khác nhau bấm vào xem chi tiết để xem.

An toàn - bảo mật: Chúng tôi luôn mã hóa thông tin khách hàng và bảo vệ nghiêm ngặt, không cần cung cấp tài khoản, cam kết không khóa nick khi sử dụng.

Dễ dàng sử dụng: hệ thống hiện đại, hack like trực tiếp trên website, không cần tải phần mềm hack like facebook về ddienj thoại.

Cách hách like Facebook bằng điện thoại Tại Autohacklike.com

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hack like Facebook trên iphone và hack like Facebook trên android cũng làm tương tự chỉ khác bước lấy link bài viết.

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại website Autohacklike.com

Để đăng ký tài khoản bạn cần điền đầy đủ thông tin bao gồm: Tên đăng nhập, Địa chỉ email, Mật khẩu, Nhập lại mật khẩu sau đó bấm vào đăng ký để tạo tài khoản.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản.

Để sử dụng các dịch vụ của website bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản. Để nạp tiền vào tài khoản chọn Menu > Nạp tiền.

Hệ thống có 3 hình thức nạp tiền đó là: Ngân hàng, Ví Momo, Thẻ cào điện thoại. Lựa chọn hình thức phù hợp với bạn để nạp tiền.

Lưu ý: Khi nạp tiền qua hình thức Ngân hàng, Ví Momo bạn cần phải chuyển tiền vào đúng với số tiền khoản trên website và Nội dung chuyển tiền phải giống với nội dung trên website để được tự động nạp. 

Đối với Nạp tiền bằng Thẻ cào điện thoại phí sẽ là 30% ( Ví dụ nạp thẻ 100.000 sẽ được 70.000đ ).

đăng ký tài khoản phần mềm tự động tăng like Autohacklike

Sau khi có tiền trong tài khoản bạn sẽ sử dụng được dịch vụ hack like của Autohacklike.

Bước 3: Lấy link bài viết cần hack like bằng cách vào Facebook tìm đến bài viết cần buff like bấm vào nút Chia sẻ >Lựa chọn khác > Sao chép (ios).

Đối với android bạn chỉ cần bấm vào dấu 3 chấm và chọn sao chép liên kết.

cách lấy link bài viết facebook

Bước 4: Để buff like Facebook bạn bấm vào Menu > Buff facebook  > Hack like bài viết.

hướng dẫn cách hack like Facebook

Bước 5: Sau đó nhập link bài viết cần hack like, chọn server, Chọn tốc độ, nhập số like cần tăng và bấm tạo đơn là xong. Hệ thống sẽ tăng like cho sau 1-30' kể từ khi tạo đơn thành công.

cách tạo đơn tăng like Facebook

Ở bài viết trên tôi đã chia sẻ cho bạn cách hack like Facebook, tăng like nhanh nhất và mua like fb. Chúc tất cả các bạn thực hiện thành công, nếu trong quá trình tăng like gặp khó khăn, sự cố hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách bấm vào biểu tượng hỗ trợ ở bên dưới góc phải màn hình.

Thông tin liên hệ


: autohacklike
: Autohacklike
: 0358018369
: 171 quang tiến