Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa ở TP. Lào Cai


Việc tìm đến các phòng khám nha khoa TP Lào Cai uy tín sẽ giúp bạn đọc chọn được nơi chăm sóc và bảo vệ răng miệng đáng tin cậy. Top 5 cơ sở nha khoa nổi tiếng tại Lào Cai nổi tiếng, được phân tích chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích khi quyết định. Nhờ vậy, bạn không cần phải mất thời gian đắn đo nhưng vẫn có thể chọn được nơi chuyên nghiệp.
Nha khoa LC Dental
Nha khoa LC Dental được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại TP Lào Cai. Với diện tích được xây dựng khang trang, hiện đại cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, LC Dental luôn tạo cảm giác an tâm và gần gũi nhất cho mọi khách hàng khi đến thăm khám.
Được thành lập từ năm 2019, với mục tiêu gắn bó lâu dài, đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường tìm lại nụ cười tự tin. Nha khoa LC luôn không ngừng phấn đấu, nâng cấp chất lượng dịch vụ từng ngày. Phải kể đến tại đây là sự có mặt của đội ngũ nha sĩ trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp chính quy từ trường Đại học Y Hà Nội.
Bên cạnh đó, với tinh thần học hỏi không ngừng, phòng khám còn tạo điều kiện tốt nhất để các bác sĩ có thể bổ sung thêm kiến thức. Nhờ vậy, có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Phòng khám cũng chú trọng đầu tư vào việc trang bị hệ thống máy móc, thiết bị điều trị hiện đại. Phải kể đến trong đó là máy chụp CT ConeBeam, máy Piezotome nhổ răng không đau, máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm, … Các dòng máy này hỗ trợ bác sĩ tối đa trong quá trình khám và điều trị, tăng tỷ lệ thành công cho từng ca bệnh.
LC Dental Lào Cai luôn công khai mức giá dịch vụ cụ thể. Sau khi khách hàng lựa chọn được phương án thực hiện, các bác sĩ sẽ tư vấn và thông tin đến bạn chi phí rõ ràng. Cam kết không phát sinh bất kỳ khoản thu nào sau hoàn tất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 104 Quy Hóa, P. Kim Tân, TP. Lào Cai
Số điện thoại: 0926 333 555
Xem thêm: bọc răng sứ nacera q3 có tốt không
Nha khoa Bằng Thắng
Thêm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Lào Cai bạn đọc có thể tham khảo, nha khoa Bằng Thắng tại số 131 Trần Đăng Ninh luôn được người dân khu vực tin tưởng. Ngoài nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, phòng khám còn có khả năng thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ, phục hình răng khác nhau. Bọc răng sứ, dán sứ Veneer, điều trị cười hở lợi, chỉnh nha – niềng răng tại nha khoa Bằng Thắng đã giúp cho hàng nghìn khách hàng tự tin với nụ cười mới.
Nha khoa với không gian lớn, khang trang. Không gian bên trong luôn được giữ vệ sinh an toàn và sạch sẽ. Đặc biệt nơi đây còn là trung tâm sản xuất, lắp ráp răng giả chất lượng cao ở Lào Cai. Nhờ vậy đem đến cho khách hàng sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cả về thời gian di chuyển cũng như chi phí.
Các máy móc, thiết bị y khoa tại Bằng Thắng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất thiết bị nha khoa chuyên dụng. Điều này đảm bảo khả năng hoạt động chính xác và hỗ trợ các bác sĩ tối đa. Trước và sau khi sử dụng, luôn được vệ sinh, sát khuẩn kỹ càng, tránh tình trạng viêm nhiễm chéo. Vì thế khách hàng luôn tin tưởng và an tâm khi quyết định chọn nơi đây.
Mọi dịch vụ, thông tin liên quan sẽ được đội ngũ y bác sĩ nha khoa Bằng Thắng tư vấn tận tình. Dù bất kỳ dịch vụ đơn giản hay chuyên sâu nào, với mức phí chênh lệch ra sao. Nha khoa cũng luôn hỗ trợ và nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho người bệnh.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 131 Trần Đăng Ninh, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai
Số điện thoại: 0975 824 858
Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile là chuỗi hệ thống nha khoa uy tín. Với tất cả 5 cơ sở, bao gồm 3 phòng khám nha khoa tại Hà Nội, 1 phòng khám nha khoa tại TP HCM và 1 tại TP Lào Cai. Qua đó giúp khách hàng khu vực có nhiều cơ hội tiếp cận với các dịch vụ nha khoa chất lượng cao tại đây.
Chi nhánh nha khoa Việt Smile ở Lào Cai cũng được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại. Không hề thua kém về quy mô hay trình độ nguồn nhân lực so với các nha khoa ở 2 thành phố khác. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm điều trị tại đây.
Mọi ca bệnh luôn được trực tiếp bác sĩ chuyên môn đảm nhận và đồng hành cùng bạn xuyên suốt lộ trình. Từ khâu khám, tư vấn đến lập phác đồ, điều trị. Sau khi hoàn tất, các bác sĩ còn chia sẻ đến khách hàng một số lưu ý quan trọng để bạn có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình một cách hoàn hảo nhất.
Nha khoa cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thông tin được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên fanpage. Bên cạnh đó phòng khám cũng cam kết mọi dịch vụ tại đây đều được áp dụng chính sách bảo hành chu đáo.
Nếu có bất kỳ sự cố hoặc vấn đề nào liên quan, bạn có thể liên hệ ngay đến phòng khám. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ Việt Smile sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 005 Cốc Lếu, P. Cốc Lếu, TP. Lào Cai
Số điện thoại: 0379 010 031
Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội
Nổi tiếng là phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu tại TP Lào Cai, nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội hứa hẹn là nơi đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng. Từ cá nhân cho đến nhiều gia đình, đông đảo người dân đều an tâm và lựa chọn chăm sóc răng miệng tại đây.
Chỉ sau hơn 3 năm thành lập, nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội đã tạo được ấn tượng tích cực trong lòng khách hàng. Bằng cách phục vụ chu đáo, hết lòng “phụng sự” để mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu, nha khoa đã mang đến cho người dân địa phương sự hài lòng nhất định.
Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, có giấy phép hành nghề hợp pháp. Bên cạnh đó còn không ngừng nâng cao kiến thức từ các chuyên gia răng hàm mặt trong và ngoài nước.
Kết hợp giữa trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp cao, đến với nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình giải pháp điều trị tối ưu. Các bác sĩ luôn thăm khám cặn kẽ và tư vấn chi tiết giúp bệnh nhân hiểu rõ về lộ trình điều trị.
Mọi chi phí cũng sẽ được thông tin đến bạn kịp thời. Hiện nay, phòng khám áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, bao gồm trả góp, liên kết trả qua bảo hiểm hoặc trả bằng nhiều đợt (tương ứng theo số buổi thực hiện). Nhờ vậy giúp khách hàng an tâm điều trị răng miệng mà không phải bận tâm về tài chính.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 163 Trần Hưng Đạo, P. Bắc Cường, TP. Lào Cai
Số điện thoại: 0866 426 989
Xem thêm: bọc răng sứ lava plus có tốt không
Nha khoa Khánh Giang
Với sứ mệnh trở thành nơi uy tín kiến tạo nụ cười hoàn mỹ, nha khoa Khánh Giang suốt thời gian qua luôn nỗ lực không ngừng. Từ đó giúp hàng nghìn khách hàng khu vực có thể sở hữu được nụ cười tự tin nhất. Sở hữu diện tích khang trang, quy mô thăm khám được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, nha khoa này luôn mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho bệnh nhân mỗi khi ghé qua.
So với các phòng khám nha khoa ở TP Lào Cai khác, Khánh Giang dental thực sự nổi bật trên mọi phương diện. Tư cơ sở vật chất hiện đại đến dịch vụ đa dạng, hiệu quả và an toàn. Đến với nha khoa, bạn sẽ được tiếp đón và tư vấn kỹ càng, nghỉ ngơi ở sảnh chờ rộng lớn.
Để biết chính xác chi phí cụ thể, bạn nên liên hệ phòng khám để được tư vấn và thăm khám. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể yên tâm. Phòng khám cũng thường xuyên triển khai một số chương trình ưu đãi, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ tại đây.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 319 Nguyễn Huệ , P. Lào Cai, TP. Lào Cai
Số điện thoại: 0983 852 748
Kết: Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc chọn được phòng khám nha khoa tốt tại TP Lào Cai. Bạn có thể so sánh và chọn lựa giữa những cơ sở khác nhau dựa trên những tiêu chí này. Đồng thời, để không mất thời gian cũng như đau đầu khi tìm kiếm, bạn có thể chọn ngay 1 trong 5 nha khoa đã được đề cập.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu6
:
:
:
: