Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ, Uy Tín – Giá Sốc Đến Giảm 70%


Với nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, việc gửi hàng đi Mỹ không còn là khó khăn như trước đây. Cho dù bạn đang kinh doanh và muốn mở rộng thị trường sang Mỹ, hay đơn giản bạn muốn gửi hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè, thì hãy đến với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá cạnh tranh của Alpha Express.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Alpha Express đang hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nhận hàng, đóng gói, và kiểm tra miễn phí tận nơi cho khách hàng trên khắp cả nước khi họ cần chuyển phát nhanh tới Mỹ.

Chúng tôi cam kết bảo hiểm toàn bộ giá trị của đơn hàng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh đi Mỹ. Nếu xảy ra tình huống mất mát hàng hóa khi đến Mỹ, Alpha Express sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách hàng.

Vậy giá cả cho dịch vụ gửi hàng đi Mỹ là bao nhiêu? Chúng tôi có các gói dịch vụ khác nhau để gửi hàng đi Mỹ, và toàn bộ thông tin chi tiết về giá cả sẽ được cung cấp cho quý khách hàng.

Đối với các quy định về đền bù chung cho dịch vụ:

Chi phí bồi thường trong trường hợp mất mát không vượt quá 100 USD mỗi đợt hàng (trong trường hợp không thể theo dõi hàng hóa trên hệ thống trong vòng 30 ngày), Alpha Express chỉ thực hiện đền bù cho đợt hàng, không bao gồm nội dung bên trong đợt hàng (trong trường hợp mất vài món hàng trong đợt hàng).

Alpha Express sẽ không chịu trách nhiệm đền bù trong trường hợp hàng hóa bị hỏng hoặc vỡ vạch trong quá trình vận chuyển nếu giá trị của đợt hàng vượt quá 100 USD, trừ khi khách hàng đã mua bảo hiểm.

Mời quý khách hàng liên hệ để biết thêm chi tiết về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá cạnh tranh của chúng tôi!

Quy định đền bù chung cho các dịch vụ

– Chi phí bồi thường trong trường hợp mất mát không vượt quá 100 usd/bill hàng (không tìm thấy hàng trên hệ thống tracking sau 30 ngày), Alpha chỉ đền bù trên kiện hàng, không đền bù cho nội dung hàng bên trong kiện hàng (trường hợp mất 1 vài món hàng bên trong kiện).

– Alpha sẽ không chịu trách nhiệm đền bù đối với trường hợp hàng hóa bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển nếu có giá trị lô hàng vượt quá $100 nếu khách hàng không mua bảo hiểm.

– Đối với các mặt hàng dễ bể vỡ, hàng hóa có giá trị cao (vượt quá $100/1 lô hàng) khách hàng có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh Alpha để được tư vấn mua bảo hiểm với mức bảo hiểm là từ 10-20% tùy theo mặt hàng, giá trị bảo hiểm tối đa không vượt quá 40.000.000vnd

– Alpha miễn khiếu nại cho các loại hàng nguy hiểm, chất lỏng, hóa chất, chất bột, tiền, kim loại quý, thẻ tín dụng, hộ chiếu, hàng là pin hoặc có kèm theo pin và hàng dễ vỡ, thuốc tây, thuốc nam, thuốc đông y, trang sức vàng, yến sào, hàng thực phẩm có sản phẩm từ động vật trên cạn như: Trứng, thịt, sữa,… khi bị tiêu hủy hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển hàng hóa

– Alpha miễn khiếu nại cho các trường hợp mất hàng hoặc sự cố phát sinh nếu khách hàng thông báo chậm trễ quá 3 ngày từ ngày nhận hàng.

– Alpha miễn khiếu nại nếu hàng hóa bị hỏng hóc, có hạn sử dụng ngắn, hàng không đảm bảo điều kiện để kết nối nội địa tại nước đến. – Đối với trường hợp hàng hỏng do đi lâu áp dụng cho các lô hàng vẫn chưa được phát hàng >2 tháng: Công ty giảm 10-20% cước tùy từng trường hợp (không xử lý nếu thời gian đi lâu do hải quan giữ hàng, vấn đề khách quan như dịch bệnh,backlog hàng do cuối năm, trường hợp đã báo trước cho khách hàng về toàn trình có thể bị lâu hơn dự kiến, khách hàng cần cung cấp hình ảnh + video ngay khi nhận được hàng hóa).

– Đối với các trường hợp đơn vị giao hàng cuối cùng là các hãng vận chuyển nội địa như DPD, UPS, Fedex,… nhưng người nhận vắng nhà hoặc cung cấp sai địa chỉ ban đầu cho Alpha, dẫn đến thất lạc gói hàng hoặc các hãng nội địa hoàn gói hàng lại về người gửi (đại lý của Alpha tại nước đến) nhưng mà thất lạc do lỗi của khách hàng. và được các hãng vận chuyển nội địa cập nhập trạng thái rõ ràng trên website của họ, Alpha chỉ đền bù với mức đền bù tối đa 50% cước và tiền hàng không quá 100 usd/1 lô hàng.

– Alpha miễn khiếu nại khi hàng đã giao có chữ ký người nhận, web cập nhật giao hàng thành công

– Đối với trường hợp các lô hàng đã thông quan và bàn giao cho đơn vị giao hàng nội địa nhưng nhà cung cấp giao hàng cuối cùng bị thất lạc và không Scan lô hàng Alpha sẽ đền bù 100% cước + Tiền hàng không quá 100 USD.

(Sẽ đền bù tiền hàng với điều kiện đó là hàng thường, đối với các lô hàng khó chỉ đền bù lại 100% cước).

Xem chi tiết tại: https://alpha-exp.com/dich-vu-gui-hang-di-my/

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA EXPRESS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 098 822 4806

Email: hcm.sales@dpex.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocteALPHA/

Website: https://alpha-exp.com/

 

Thông tin liên hệ


: alphaexpress
:
:
:
: