Đặt banner 324 x 100

3 địa chỉ bán tấm cooling pad tại Đà Nẵng dưới 400k


Mua tấm cooling pad tại Đà Nẵng ở đâu uy tín và có dịch vụ tốt? Bạn đừng nên bỏ qua 3 cửa hàng cung cấp tấm làm mát, thiết bị điện lạnh được chia sẻ trong bài viết sau. Vì tại Đà Nẵng chưa có nhiều cửa hàng cung cấp tấm làm mát, vì vậy với những địa chỉ uy tín sau, bạn có thể mua hàng và được vận chuyển toàn quốc nhé. 

Thiết bị công nghiệp Sài Gòn - cung cấp toàn quốc

Bạn sẽ thắc mắc vì sao tấm cooling pad Đà Nẵng nhưng lại đề xuất cửa hàng Thiết bị công nghiệp Sài Gòn. Đây là đơn vị hàng đầu cung cấp máy làm mát và tấm cooling pad trên toàn quốc và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong suốt nhiều năm  thoặt động.
Tấm Làm Mát Cooling Pad

Tại đây, quý khách có thể mua hàng online và được dịch vụ vận chuyển về tận nhà cho dù bạn ở đâu. Đơn vị này cung cấp tấm làm mát với đủ kích cỡ: 1800x600x150mm, 1200x600x150mm, 1500x600x150mm, với 3 màu sắc: xanh lá, nâu và đen. Tuy nhiên cửa hàng có thể điều chỉnh kích thước tấm làm mát theo nhu cầu.

Các sản phẩm tấm làm mát tại Thiết bị công nghiệp Sài Gòn dao động từ 350.000 - 500.000 đồng/ tấm. Tham khảo ngay: tấm làm mát cooling pad.

>>> Máy làm mát Keruilai đã cho ra những dòng máy làm mát cao cấp tiết kiệm điện chỉ dưới 10 triệu đồng. 

>>> Muốn sử dụng máy làm mát hoạt động lâu bền, bạn nên biết cách vệ sinh tấm làm mát quạt điều hòa.

Công ty bán tấm làm mát Thiết bị Cơ Điện Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Thiết bị Cơ Điện Đà Nẵng, thành lập vào năm 2012, là một doanh nghiệp tập trung vào việc sản xuất và phân phối các loại quạt công nghiệp, cũng như thực hiện các dự án chuyên nghiệp liên quan đến hệ thống thông gió, làm mát, tháp giải nhiệt và hệ thống điện. Mặc dù mới ra mắt nhưng Công ty đã có sẵn một đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên có kinh nghiệm rộng, đã từng làm việc tại Nhà máy Điện Cơ Đà Nẵng từ những năm 70-80, họ đã tích luỹ kiến thức và niềm đam mê sâu sắc với ngành.

Ra đời trong bối cảnh đất nước và công nghệ đang chuyển mình nhanh chóng, cùng với sự tiến bộ của con người, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Cơ Điện Đà Nẵng tận dụng tốt các yếu tố này để không ngừng sáng tạo và đem đến các dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Cam kết luôn nỗ lực và phấn đấu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu, đáng tin cậy trong lĩnh vực "Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ".

>>> Mua ngay Tấm làm mát cooling pad đủ kích cỡ và giá chỉ từ 360k tại Thiết bị công nghiệp Sài Gòn.

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Điện Cơ H&H

Công Ty Điện Cơ H&H hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại quạt công nghiệp, hệ thống hút bụi và thiết bị xử lý môi trường. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, Công Ty Điện Cơ H&H không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn đi cùng, lắng nghe và chia sẻ với khách hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm.
Tấm làm mát nhựa plastic Hafuji CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LÀM MÁT CÔNG NGHIỆP  HAFUJI

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bán tấm làm mát (cooling pad) tại Đà Nẵng. Chúng tôi cũng chuyên về hệ thống hút bụi, hút khói và xử lý môi trường cho nhiều ngành công nghiệp, cùng với hệ thống thông gió và làm mát cho các nhà xưởng.

Chúng tôi hoạt động dựa trên triết lý "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", luôn lắng nghe để tìm ra những giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng yêu cầu cụ thể và ngân sách của từng dự án. Nếu quý khách hàng muốn liên hệ, chúng tôi có địa chỉ tại số 281 Lô 25 Trường Chinh, TP. Đà Nẵng, cũng như văn phòng đại diện tại 480 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng.

Với 3 địa chỉ bán tấm cooling pad tại Đà Nẵng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua ngay các sản phẩm tấm làm mát chất lượng cao với giá thành hợp lý. Thiết bị công nghiệp Sài Gòn với dịch vụ vận chuyển toàn quốc và bảo hành tới 12 tháng cho tấm làm mát chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn.

Thông tin liên hệ


: thietbicongnghiepsgso1
:
:
:
: