Đặt banner 324 x 100

4 Quán ăn trưa ở Huế nên thử


1. Cơm hến Hoa Đông 

Địa chỉ: 64 kiệt 7 Ưng Bình, TP Huế

Mở cửa: 7:00 – 22:00

Menu: cơm hến (15k), bún hến (15k)

“Là người Huế và cũng là fan bún hến nhưng biết đến quán này khoảng 1 năm rưỡi do trước đó chưa từng đi cồn hến bao giờ. Lần đầu tiên mình đến ăn là được bạn cùng lớp dẫn đi. Quán sạch sẽ, rộng rãi. Tô bún hến rất ngon và vừa miệng. Dì chủ quán phục vụ nhiệt tình thân thiện. Sau đó mình có dẫn 2 người bạn của mình đến ăn và đều khen ngon cả. Sẽ quay lại lần sau”  (Trần Nguyễn Thùy Trinh – ShopeeFood, 10/2020)

“Quán nằm ở 1 con hẻm có nhiều quán cơm hến xung quanh , gần đó có 1 quán cơm hến Hòa Đồng các bạn cẩn thận đi nhầm ))) mình vốn ko thích ăn hến nhưng tới Huế mà ko ăn thử đặc sản thì quả là thiếu sót . Không ngờ cơm rất ngon và dễ ăn , giá cả lại rẻ chỉ 10 , 15k một tô thôi nè . Thấy cũng nhiều dân địa phương lại ăn lắm , mùa này đang vắng kdl đi ăn quán nào cũng thoải mái .”  (Mỹ Duyên – ShopeeFood, 06/2020)

“Lúc trước mình hay ăn cơm hến ở cồn hến. Nhưng bạn mình ở huế nó bảo ăn ở đây ngon hơn nên mình đến thử. Mặc dù quán khá xa trung tâm nhưng bù lại chất lượng tuyệt vời. Người yêu mình ăn vào đến bây giờ vẫn nhắc mãi. Ở đây cơm hến có giá 10k nha. Có đầy đủ topping luôn nè. Mỗi người sẽ có thêm 1 chén nước hến để ăn với cơm cho khỏi khô. Nước hến ngọt cực kì luôn Tuy mình đi ngày Tết nhưng quán phục vụ cho team mình rất nhanh Quá bình dân và chất lượng ”  (Cát Tường Nguyễn – ShopeeFood, 02/2020)

cơm hến-min

Ảnh: Foody

2. Liên Hoa Thư Quán – Món Chay

Địa chỉ: 3 Lê Quý Đôn, TP Huế

Mở cửa: 7:00 – 21:00

Menu: Nem rán (75k), Vấn vương thương nhớ (75k)

“Quán chay đầu tiên mình ăn ở Huế và thích kinh khủng  Mình thích nhất là lẩu chay ở đây, giá có thể hơi nhỉnh so với nhiều quán khác nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn. Dẫn bạn ở xa tới đi ăn ai cũng khen ngon hết. Quán chay lý tưởng cho những bạn muốn ăn đồ chay nè”  (Nttn Ssm – ShopeeFood, 03/2018)

“Mình đã đến đây rất nhiều lần,các món chay ở đây thật sự rất tươi ngon và độc đáo.Lẩu đơn giản nhưng nước lẩu ngọt thanh hương vị của các loại rau củ,nguyên liệu tươi ngon.Nhà hàng rất rộng và kiến trúc rất đẹp,phục vụ rất nhiệt tình,chu đáo,mặc dù những ngày rằm nhà hàng khá đông nhưng vẫn phục vụ tốt không để khách phải chờ quá lâu.Món ăn rất ngon nhưng giá cả rất hợp lí và bình dân.Đặc biệt mình rất mê món chè ở đây,mình chưa từng ăn món chè thú vị như vậy.” – (Hongtham Phan – ShopeeFood, 03/2018)

“Mình đến Huế vào một ngày mùa đông mưa và lạnh, 2 chị em vẫn quyết định đến Liên Hoa để thưởng thức món chay được review cực ổn trong số rất nhiều quán chay ở Huế: – Về món ăn: rất thanh nhẹ và dễ ăn trừ món chao (mình không thích mùi này). 2 chị em gọi mấy món ăn trước như nem, bánh Huế, xơ mít chiên mắm trước khi ăn lẩu chay. Món lẩu thơm, ngọt, ăn thanh mà không ngấy. – Về giá: giá cả hợp lí, 2 người ăn no căng hết chưa đầy 400k. – Về phục vụ: nhanh, nhiệt tình. – Vị trí và không gian quán: dễ tìm, không gian thoáng, rộng.” – (Hồng Điệp Vũ – ShopeeFood, 06/2018)

cơm chay-min

Ảnh: Foody

3. Hủ tiếu Sài Gòn

Địa điểm: 151 Trần Phú, TP Huế

Mở cửa: 6:00 – 13:00

Menu: Mỳ ý sốt bò (20k), Hủ tiếu Nam Vang tô nhỏ (20k)

“Mình ở Sài Gòn, có dịp ra Huế và đã từng ghé ăn ở đây mấy lần. Hủ tiếu đúng vị hủ tiếu Sài Gòn mình từng ăn, thậm chí ngon hơn. Con trai mình thích nhất là món mì Ý . Còn mình thì thích hủ tiếu khô và nước. Món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi. Thích nhất là nước sốt mì khô. Mình được biết, chủ quán nấu ngày nào hết ngày đó, nên toàn là đồ tươi. Quán sạch sẽ, nhân viên và chủ quán nhiệt tình. Giờ con trai mình cứ đòi ăn mì xúc xích ở đây, nên chắc phải làm một chuyến về Huế nữa”  (Jojo – ShopeeFood, 12/2018)

“Phải nói là cực kì ngon, lâu lắm rồi mới ăn một bữa ngon như vậy, đậm đà và đỉnh lắm luôn. Chú chủ quán nói giọng Nam cute lắm, lại còn nhiệt tình và cực kì vui vẻ. Quán thì sạch sẽ, ngăn nắp. Nói chung là sẽ còn quay lại đây hoài. Rất là ngon, món nào cũng đáng thử.”  (Sâu Cassie – ShopeeFood, 06/2018)

“Nhìn hình là thấy chất lượng ròi hen. Quán bán hủ tíu nam vang chắc chắn là ngon nhất Huế luôn á. Mình là người Nam ăn mà thấy ngon là quá trời ngon rồi . cũng đầy đủ đúng vị. Quán bán từ sáng mà không biết mấy giờ đóng cửa nữa. Mình ăn tầm 1-2 h trưa vẫn còn bán . Anh chủ quán cũng dễ thương . hình nhứ trước đây cũng là đầu bếp của nhà hàng nào đó khá danh tiếng” – (Minh Lương Thiên – ShopeeFood, 08/2018)

hủ tiếu-min

Ảnh: Foody

4. Bánh canh Bà Đợi

Địa chỉ: 69 Nguyễn Trãi, TP Huế

Mở cửa: 6:30 – 22:00

Menu: bánh canh tô đặc biệt (30k), bánh canh tô lớn (20k)

“Bánh canh rất ngon, bột thì có bột gạo với bột lọc trộn chung với nhau, dai dai, nước trong vắt đậm đà, húp 1 muỗng là ưa húp thêm nữa, dù đã no căng bụng nhưng vẫn muốn ăn thêm, quán rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh, sẽ ghé lại lần sau :))))”  (Thtrn – ShopeeFood, 07/2018)

“lâu lâu đổi gió đi ăn bánh canh bà đợi. theo khẩu vị của mình nước dùng được làm từ nước luộc tôm khá lạ thay vì nước luộc xương như các quán bánh canh khác, chả do quán tự quết và lọc sạch hết thịt mỡ nên ăn miếng chả rất dòn và không bị ngấy. nói chung bánh canh khá ngon. điểm cộng nữa cho quán là mới chuyển về sát cạnh quán cũ nên không gian rộng rãi sáng sủa, phục vụ nhanh và nhiệt tình. nói chung ủng hộ quán dài dài. quán bán từ 7h sáng đến 10h tối và địa chỉ của quán là 69 nguyễn trãi chứ không phải số 9 nguyễn trãi như bài đăng nhé.”  (Hiếu Trương – ShopeeFood, 03/2018)

“Trưa hqa m có đến tìm để ăn thì khi đến số 9 ng trãi thì k thấy quán nào cả,hỏi ng dân thì họ bảo là chuyển đến số 71 ng trãi r.lần đầu tiên nhìn thì thấy màu có vẻ nhợt nhạt và gọi bát lớn trông có vẻ ít,nhưng khi bỏ gia vị và màu vô thì trông bắt mắt lắm,và lúc ăn nc dùng thì cảm thấy rất ngon,2 ng bọn mình ăn liền mỗi ng 2 tô :)) đág để đến ăn lắm ^^” – (Mai Phương – ShopeeFood, 06/2016) 

bánh canh-min

Ảnh: Foody

PHƯƠNG UYÊN

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/quan-an-trua/

Thông tin liên hệ


: Linhunique
:
:
:
: