Đặt banner 324 x 100

Motor toàn phát có chất lượng không?


Motor Toàn Phát – Các loại mô tơ điện 1 pha – Mô tơ điện 3 pha công suất từ nhỏ tới lớn. Đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng từ cá nhân cho tới quy mô công nghiệp lớn
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến – Mô tơ chất lượng cao – 100% dây đồng – Động cơ thế hệ mới hiệu suất cao và bền bỉ
Hàng luôn có sẵn số lượng lớn – Bán buôn bán lẻ chuyên nghiệp

 

Motor Toàn Phát - Công ty sản xuất mô tơ điện hàng đầu Việt Nam


Các sản phẩm động cơ điện của Toàn Phát được đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam

Toàn Phát là công ty luôn đi đầu và không ngừng sáng tạo với những công nghệ, thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại. Dây chuyền sản xuất có tính đầu tư quy mô lớn đem tới cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất có chất lượng cao và độ bền lâu dài.

Với 20 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất động cơ điện, Toàn Phát tở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm chính là mô tơ điện một pha, ba pha có công suất từ 0,18 Kw – 315 Kw, máy bơm nước, máy đầm và các loại máy phục vụ đa dạng ngành nghề.

Motor Toàn Phát nói riêng và các sản phẩm khác nói chung đều được được cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN 6627- 1:2014 ( IEC60034- 1:2010) và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn chuẩn ISO 9001:2015; ISO 14001:2015.

Công ty Toàn Phát đã được Cục đăng kiểm Việt Nam chứng nhận đáp ứng “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển”.

 

 


 

Các loại motor Toàn Phát


Motor Toàn Phát (Mô tơ Toàn Phát) cho ra thị trường các loại motor với đa dạng công suất và thiết kế để có thể đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Mô tơ Toàn Phát - 100% dây đồng được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất tại Việt Nam.

Hai loại phổ biến nhất là Mô tơ điện 1 pha và Mô tơ điện 3 pha.

 

Mô tơ điện 1 pha Toàn Phát

Mô tơ điện 1 pha của thương hiệu Toàn Phát với kiểu dáng nhỏ gọn, cải tiến trong thiết kế đem lại nhiều giá trị thiết thực. Nắp hộp cực được thiết kế cải tiến khác biệt so với dòng đời máy trước. Công nghệ mới đem lại hiệu suất cao cho mô tơ điện 1 pha và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

 

 

 

Vỏ động cơ được làm bằng nhôm cao cấp, chắc chắn,độ bền cao, tản nhiệt tốt, tính dẻo dai chống chịu rung lắc, va chạm mạnh

Các loại công suất từ 1.1 kw đến 3.5kw với 2 loại tốc nhanh và tốc chậm.

 

Bảng giá mô tơ điện 1 pha Toàn Phát

Dưới đây là bảng giá motor Toàn Phát loại 1 pha (220V)

Bảng giá tham khảo - giá thay đổi tuỳ thời điểm 

 

 

Mô tơ điện 3 pha Toàn Phát
 

Mô tơ 3 pha của Toàn Phát có nhiều ưu điểm vượt trội, nó được sử dụng ở mọi ứng dụng quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm đang nhận được nhiều phản hồi và đánh giá rất tốt từ khách hàng.

 

 

 

 

Ưu điểm của động cơ 3 pha Toàn Phát chính là ở giá thành. Sản phẩm không chỉ có chất lượng cao, hiệu suất mạnh mẽ mà giá thành còn rất cạnh tranh so với các thương hiệu khác.

Công suất lớn với các thiết kế phù hợp với các loại máy và thiết bị khác nhau.

 

Bảng giá motor 3 pha Toàn Phát

Dưới đây là báo giá đề xuất bán lẻ của mô tơ điện 3 pha (380V)

 

Giá các loại motor điện 3 pha công suất lớn hơn bạn vui lòng liên hệ 0345.480.831 để nhận được báo giá tốt nhất.

 

Nhà cung cấp motor Toàn Phát


Oshimakhaiphat là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại motor Toàn Phát với giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm luôn có sẵn với số lượng lớn.

Đa dạng mẫu mã chủng loại

Bạn là cá nhân muốn mua động cơ điện?

Bạn là thợ muốn ráp máy cho khách? - Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: alphashop
:
:
:
: