Đặt banner 324 x 100

Cách chọn máy siết bu lông cho thợ sửa xe ô tô, xe máy


Chọn máy siết bulông cho tiệm sửa xe máy, ô tô cần đến sản phẩm có lực siết bao nhiêu? Kích thước lục giác bao nhiêu? Chọn sao cho phù hợp... Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây!


Lựa chọn được một máy siết bu lông phù hợp sẽ giúp công việc vặn vít, siết mở bu lông của bạn được nhanh chóng, hiệu quả hơn. Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm để sử dụng tại tiệm sửa xe máy, ô tô hãy tham khảo các thông tin tư vấn dưới đây:

 


 

Tác dụng của súng bắn bulong trong sửa chữa xe


Trước khi biết cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô, chúng ta cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của súng bắn ốc bằng hơi trong các tiệm sửa xe nhé! Như đã nói, súng xiết bu lông hơi là dụng cụ khí nén quen thuộc trong tiệm sửa xe, được dùng để tháo mở ốc. Đặc biệt, với các loại ốc có độ cứng cao, khả năng mở khó thì việc dùng súng mở ốc bằng hơi rất cần thiết. 


Máy siết bu lông khí nén có lực siết khỏe, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Giúp bạn vặn mở ốc vít cứng đầu trong thời gian ngắn. Dụng cụ này giúp người thợ sửa chữa tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức làm việc. Không chỉ trong việc sửa chữa xe máy, ô tô mà trong các ngành công nghiệp khác cũng dùng súng siết bu lông khí nén rất nhiều. 

 

Cách chọn máy siết bulong sửa xe máy


Trên thị trường có nhiều loại máy siết bulông khí nén khác nhau. Nếu muốn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu thì bạn cần xem xét thật kỹ. Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn chọn súng hơi sửa xe máy, mời bạn đọc cùng tham khảo

 

 

 Theo những người thợ có kinh nghiệm, loại súng thích hợp cho để dùng trong việc sửa chữa xe máy là súng 1/2 hoặc 3/8 inch. Trong đó: 

 

- Súng bắn ốc 1/2 inch: Loại dụng cụ này được dùng để mở các ốc có đường kính từ 27mm trở xuống. Lượng khí nén sử dụng từ 6 – 8 bar. Súng hơi bắn ốc ½ thích hợp dùng để sửa xe máy và xe ô tô 4 chỗ. Loại máy này cũng được dùng nhiều trong các xưởng sản xuất gỗ.

- Súng hơi bắn ốc 3/8 inch: Loại súng này chuyên dùng để mở các loại ốc nhỏ có đường kính 12mm trở xuống. Lượng khí nén sử dụng từ 6 – 8 bar. Đây là loại súng hơi sửa xe máy được nhiều xưởng sửa chữa lựa chọn. 

Cách chọn súng tháo lốp ô tô


Có nhiều loại ô tô khác nhau, tương ứng với từng kiểu ô tô sẽ có kiểu súng tháo lốp ô tô khác nhau. Những người thợ dày dặn kinh nghiệm đã đưa ra đúc kết sau: 


- Với xe ô tô, xe du lịch, xe tải nhỏ: Bạn nên dùng súng 2 búa loại 1" hoặc 3/4". Trong đó, súng xiết bu lông bằng hơi đầu 1 inch cần nguồn khí từ 10-12 bar (ký hơi). Cỡ dây hơi là phi 12x16mm. Còn súng hơi bắn ốc ¾ cần nguồn khí từ 8-10 bar, cỡ dây hơi là phi 8x12mm.

- Với tiệm làm lốp xe tải cỡ lớn, xe container, xe chuyên dụng: Bạn nên dùng súng vặn ốc 1 búa, 1 inch sẽ giúp lực siết khỏe hơn.

 

 

 

 

Cách chọn súng theo áp suất tiêu chuẩn và phù hợp với lực siết


Cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô không quá khó. Bên cạnh kiến thức này, bài viết còn gửi đến bạn cách chọn súng hơi dựa trên áp suất tiêu chuẩn và phù hợp với lực xiết. Nên dựa vào độ cứng của bu lông mà bạn chọn loại máy có lực xiết và đầu khẩu phù hợp. Lưu ý, không cần áp suất nhiều cho súng. Điều này sẽ tạo ra cảm giác các ốc bị vỡ, súng không bền. 

Mời bạn tham khảo các lực xiết tương ứng với áp suất khí nén sau đây để chọn cho mình loại súng vặn bu lông phù hợp nhé!

- Với súng vặn bu lông có lực xiết từ 550Nm trở lại: Đầu nối khí nén 1/4 inch, ống dây 6,5mm. Áp suất đạt 6 – 8bar( 6 – 8 kg/cm2).

- Súng vặn bu lông có lực xiết 550NN – 1000Nm trở lại: Đầu nối khí nén 3/8 inch, ống dây 8- 10mm. Áp suất khí nén 8 – 10bar.

- Súng bắn ốc xe máy với lực xiết 1000NN – 2500Nm trở lại: Đầu nối khí nén 1/2 inch, ống dây 12mm. Áp suất khí nén 10 – 12 bar

- Súng xiết bu lông với lực xiết 2500NN – 3200Nm trở lại: Đầu nối khí nén 1/2 inch, ống dây 12mm. Áp suất khí nén là 12 – 13 bar.

 

Đơn vị cung cấp súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô giá rẻ, chất lượng


Trên thị trường có nhiều loại súng siết bulong sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô khác nhau. Khi chọn mua, bạn nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo súng bắn ốc, siết bu lông của hãng Dekton 

Máy siết bulong Dekton có chất lượng tốt, độ bền cao, đa dạng mẫu mã. Thiết bị có lực bắn bu lông cực khỏe, ổn định. Máy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và nâng cao hiệu suất, chất lượng trong công việc. 

Hiện, súng bắn bulong Dekton đang được Oshimakhaiphat  phân phối chính hãng. Tất cả súng vặn ốc khí nén đều được bảo hành, giúp bạn yên tâm lựa chọn sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm nổi bật như: Máy siết bulon dùng pin Dekton M21-IW1750N 3/4", siết  bulong M21-IW475N đầu 1/2", súng vặn bulông Dekton D21-BL550NB 1/2",...

Để được tư vấn và nhận ưu đãi khi mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến Oshimakhaiphat:  

Hotline: 0345 480 831

Website: Oshimakhaiphatcom

Địa chỉ: số 5 Đường 39, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

Thông tin liên hệ


: alphashop
:
:
:
: