Đặt banner 324 x 100

Thiết bị xông tinh dầu thơm phòng khử mùi cai thuốc lá - Va.pe Việt Nam


Lợi ích sức khỏe càng cao sau khi cai nghiện thuốc lá
(TG) - Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong có thể ngăn ngừa được trên thế giới, nhưng việc bỏ thuốc lá có thể khiến nhiều người nản lòng. Nhiều người lo sợ rằng sẽ mất nhiều thời gian để thấy được những cải thiện về sức khỏe của cơ thể, nhưng thời gian để thấy được những lợi ích thực sự nhanh hơn những gì mà chúng ta thường nghĩ.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaporesso X Moti X Mini
 

Hút thuốc lá là một thói quen có hại có thể dẫn đến các biến chứng sức khỏe nghiêm trọng và tử vong. Khi một người bỏ thuốc lá, cơ thể sẽ bắt đầu hồi phục một cách tự nhiên và có thể lấy lại sức khỏe như một người chưa từng có thời gian hút thuốc. Những lợi ích của việc bỏ thuốc sẽ bắt đầu ít nhất 1 giờ sau điếu thuốc cuối cùng và sau mỗi năm không hút thuốc, sẽ giảm thiểu nguy cơ và cải thiện sức khỏe tổng thể.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:BP Mods Lightsaber Model L

Những lợi ích của bỏ thuốc lá: Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra chậm nhất 20 phút sau khi hút điếu thuốc cuối cùng, nhịp tim giảm xuống, trở lại bình thường. Huyết áp bắt đầu giảm, tuần hoàn bắt đầu cải thiện.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jellybox XS

Sau 12 giờ: cơ thể sẽ tự làm sạch lượng khí Carbon monoxide dư thừa từ thuốc lá. Mức Carbon monoxide trở lại bình thường, làm tăng mức Oxy của cơ thể.
Sau 1 ngày: huyết áp bắt đầu giảm, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch do tăng huyết áp liên quan đến thuốc lá.
Sau 2 ngày: khứu giác tốt hơn và vị giác sống động hơn khi các dây thần kinh lành lại.
Sau 1 tháng: chức năng phổi bắt đầu được cải thiện, người hút thuốc trước đây có thể nhận thấy ít ho và ít khó thở hơn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire GoTek S

Sau 1 đến 3 tháng: tuần hoàn tiếp tục được cải thiện.
Sau 9 tháng: phổi đã tự lành đáng kể, hệ thống lông mao phục hồi. Những cấu trúc này giúp đẩy chất nhầy ra khỏi phổi và giúp chống lại nhiễm trùng. Người từng hút thuốc nhận thấy tần suất xuất hiện các bệnh lý liên quan đến phổi giảm hơn.
Sau 1 năm: nguy cơ mắc bệnh mạch vành giảm đi một nửa và tiếp tục giảm qua mốc 1 năm.
Sau 5 năm: cơ thể đã tự chữa lành đủ để các động mạch và mạch máu bắt đầu mở rộng trở lại. Khả năng hình thành cục máu đông giảm, giảm nguy cơ đột quỵ. Nguy cơ đột quỵ tiếp tục giảm trong 10 năm tới khi cơ thể ngày càng phục hồi.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:DotMod DotAIO V2

Sau 10 năm: nguy cơ ung thư phổi và tử vong vì bệnh của một người bỏ thuốc lá gần như giảm một nửa so với những người tiếp tục hút thuốc. Khả năng phát triển ung thư miệng, cổ họng hoặc tuyến tụy đã giảm đáng kể.
Sau 15 năm: khả năng mắc bệnh mạch vành tương đương với người không hút thuốc. Tương tự, nguy cơ phát triển ung thư tuyến tụy đã giảm xuống mức tương đương với người không hút thuốc.
Sau 20 năm: nguy cơ tử vong do các nguyên nhân liên quan đến hút thuốc, bao gồm cả bệnh phổi và ung thư giảm xuống mức của một người chưa bao giờ hút thuốc trong đời. Nguy cơ phát triển ung thư tuyến tụy đã giảm xuống tương đương với những người chưa bao giờ hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Candy King Air 6000 Puffs
Va.pe Việt Nam Xin cám Ơn!!!

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq11
:
:
:
: