Đặt banner 324 x 100

3 quán bánh canh ngon ở đường Phạm Hồng Thái – Huế


1. Bánh Canh Cua Rời Trang – Phạm Hồng Thái

Địa chỉ: 38 Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế

Mở cửa: 07:00 – 10:00 | 14:30 – 20:00

Menu: Bánh Canh Cua Rời (40k), Bánh Canh Cua Rời Sườn Non (50k),…

“Cũng chẳng muốn nói gì nhiều. nước dùng ngon ngọt, một tô như vậy có cả cua rời với 2 miếng chả cua rất ngon không bị tanh và mùi nặng, bạn nào thích ăn cua thì quán này đáng để đi ăn đấy, bên cạnh đó thì thấy nước đậu xanh ở đây ngon lắm, uống nó cảm giác rất thật là đậu xanh xay ra chứ nó không đặc một cách sền sệt quá mức như chỗ khác.” – 윤호 (Foody)

“Bánh canh siu ngon toẹt dời, ăn từ bé đến giờ vẫn cứ mê, đóng gói sạch gọn” – nguyen.nguyen1510

“Bánh canh dai dai nhiều cua xé rời, nước ngọt và thơm. Khá ngon sẽ ủng hộ quán lần sau” – Ẩn danh

2. Bánh Canh Cua Rời Nga – 32 Phạm Hồng Thái

Địa chỉ: 32 Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế

Mở cửa:  07:00 – 21:00

Menu: Bánh canh cua rời (35k), Bánh canh cua rời + chả cua (40k),…

“Bánh canh cua ngon nha mn. Bữa trước mình ăn chỗ khác ko cảm nhận được vị cua. Bên ni ăn thấy ngon và cảm nhận dc mùi cua rõ, ngọt của cua” – Ngọc 

“Bánh canh ngon, nóng, cua nhiều, nước sấu ngon, mát, đáng với giá tiền” – Ẩn danh

“Bánh canh vừa ngon vừa nhiều. Đóng gói cẩn thận. Hợp khẩu vị, bột nấu chín tới.” – Hiếu

3. Bánh Canh Cua Rời Hương

Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế

Mở cửa: 06:00 – 21:00

Menu: Bánh canh cua rời (40k), Bánh canh cua rời chả (45k),…

“Mình là khách du lịch từ SG đến Huế chơi, ghé đây thử bánh canh lúc***sáng. Quán khá dễ tìm, cùng nằm trên 1 con đường với một quán bánh canh khác rất nổi tiếng nên chắc có lẽ nhiều khách ở đây là do không ăn được ở quán kia nên ghé sang. Tụi mình cũng vậy, tuy nhiên rất hài lòng với trải nghiệm ở đây nha. Quán nhỏ thôi nhưng khá đông khách. Chị phục vụ rất lịch sự vui vẻ. Bánh canh cua có giá 35k 1 tô. Mình gọi 4 tô bánh canh cua, ăn hết chục trứng cút và 2 cái nem chua, tổng bill 160k. Bánh canh cua rất ngon, nước dùng nóng nổi sền sệt, sợi bánh dày và dai, chả cua ngọt thơm, thêm tí ớt cay vào, vừa ăn vừa xuýt xoa hơi bị tuyệt luôn. Nói chung mình rất hài lòng, sẽ lại ghé nếu có dịp trở lại Huế.” – Phạm Minh Thùy (Foody)

“Bất chờ đến quán khi quán Thúy hết bánh canh. Bánh canh rất ngon, chả cua thơm, thịt cua khá nhiều. Quán sạch sẽ nữa. Highly recommended.” – phuong1411 (Foody)

“Phạm Hồng Thái có tận 3 quán bánh canh cua mà cá nhân mình thì thấy quán Hương chất lượng có vẻ ổn nhất. Đặc biệt bột gạo ở đây khá ngon, vừa dai vừa dẻo không như bột gạo bình thường. Muốn ngon hãy thử bột lộn xộn ^^. Không gian quán rộng rãi,cả trong và ngoài nhà. Thường thì thấy buổi sáng đông khách lắm nên mình hay ghé quán vào chiều tối hơn. Gọi là bánh canh cua, nhưng mình có thể gọi được nhiều loại. Thường thì mình hay gọi cua rời chả, chả cua ở đây khá là ngon, để ý nhiều khách Bắc và khách nước ngoài họ hay tấm tắc khen chả này ngon ^^ hôm nào rủng rỉnh hơn thì mình gọi cua giò, để đổi món cho đỡ ngán. Nay có trên Now rồi,tha hồ ship được giá hời nữa. Mình khuyên mấy bạn có điều kiện nấu í, nên note là để bột sống để khi ship về mình nấu,ăn sẽ ngon hơn nhiều. Hihi” – Kiti Nguyễn (Foody)

Hồng Nhi

Nguồn bài viết: https://myinhue.org/banh-canh-pham-hong-thai/

Thông tin liên hệ


: Linhunique
:
:
:
: