Đặt banner 324 x 100

Công thức tắm trắng bằng bã cà phê


Cafe không chỉ có thức uống thơm ngon dễ “gây nghiện” mà còn là nguyên liệu làm đẹp da rất gần gũi với chị em phụ nữ. Vậy làm trắng da bằng Cà phê có sự thật hiệu quả? Hãy cùng Kinh nghiệm tắm trắng tìm hiểu các công thức tắm trắng cà phê trong nội dung bài viết sau đây:

Tắm trắng bằng bã Cafe có thật sự hiệu quả?

Theo những nghiên cứu và phân tích, Cà phê vô cùng giàu hoạt chất & niacin hoàn toàn có thể giúp cải thiện lưu thông máu, loại bỏ tế bào chết & làm sáng da. Mặt khác, các chất caffein có trong Cafe còn giúp kích động tế bào da khởi phát khỏe mạnh và cải thiện kinh nghiệm chống lại những tác nhân từ môi trường xung quanh.

Không những thế, nguyên liệu này còn chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da. Khi tắm với Coffee, bạn ko cần thực hiện thêm bước tẩy tế bào chết cho da trước lúc tắm.

Chúng ta cũng có thể trộn Cafe với mật ong, sữa tươi, dầu dừa, dầu oliu & những nguyên liệu khác để tạo nên công thức làm trắng da hoàn hảo. Dưỡng da bằng Cafe sẽ nhanh chóng đẩy lùi những vết nám, sạm, tàn nhang & trở nên tươi đẹp, đều màu hơn.

Một số trong những công thức tắm trắng bằng bã Cafe hiệu quả cao nhất

Cách tắm trắng bằng bã Cà phê và chanh hiệu quả cao nhất

Cafe là nguyên liệu làm đẹp ít người tìm đến. Ngoài ra đặc tính nêu bên trên, Cà phê đã qua sản xuất còn đựng được nhiều dầu ăn hữu ích cho da & tóc. Do đó, sau khi sử dụng Cà phê trắng, làn da của các bạn sẽ trở nên mịn màng & sáng bóng loáng ngay lập tức.

Kết hợp với Chanh giàu vitamin C giúp làm sáng những vùng da xỉn màu và cải thiện tình trạng cải thiện sắc tố da, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng làm sáng da, bổ sung độ ẩm ướt và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

Bí quyết tắm trắng bằng bã Cà phê nguyên chất

Để tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian chuẩn bị nguyên liệu & tiến hành, bạn có thể lạm dụng quá ngay bã Coffee nguyên chất để tắm trắng cho da. Vì như thế về thực chất, Coffee đã đựng được nhiều bộ phận có khả năng tẩy tế bào chết, làm mờ hẳn vết thâm & làm sáng đều màu da nên có thể không cần kết phù hợp với các nguyên liệu khác vẫn đem về kết quả.Phương pháp này đặc trưng kết quả với những người có làn da nhờn & vô cùng nhiều vết thâm.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 chén bột Cafe đã giã nhỏ hoặc bã Coffee sau thời điểm pha

Cách thực hiện:

  • Rửa kỹ bằng nước ấm để mở lỗ chân lông.
  • Bôi bột Coffee lên khắp cơ thể & massage liên tục để tẩy tế bào da chết
  • Xả lại bằng nước sạch sẽ là hoàn thành

Tắm trắng bằng bã Cà phê kết hợp sữa chua, dầu oliu

Sự phối hợp hoàn chỉnh giữa Cafe, sữa chua và dầu oliu tạo ra công thức tắm trắng giúp loại bỏ đi triệt để tế bào chết, vết chàm nám, bức tốc sức khỏe cho da. Đồng thời cùng lúc, hỗn hợp này còn làm ngăn chặn lão hóa siêu hiệu quả.

Sử dụng liên tiếp hỗn hợp Cafe, dầu oliu, sữa chua ko đường sẽ giúp loại trừ những lớp tế bào xỉn màu, thiếu sức sống và thay vào chỗ này là làn da mới trắng hồng rạng rỡ không tì vết từng ngày.

Tắm trắng bằng bã Cà phê phối hợp chanh, sữa tươi

Kết hợp Cafe xay, sữa tươi không đường và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp trị mụn. Sau thời điểm tắm sạch bằng nước ấm, sứt hỗn hợp này lên cơ thể và massage nhẹ dịu. Những vùng da khô sần sùi như đầu gối, mắt cá chân, khuỷu tay… bạn nên tiến hành lâu dài hơn để loại bỏ lớp tế bào già cỗi nhé! Tiếp theo, bạn chỉ cần để hỗn hợp bên trên da khoảng 15-20 phút trước khi tắm lại bằng nước sạch.

Chanh rất giàu vitamin C, lúc kết phù hợp với Coffee sẽ hỗ trợ kích thích làn da trắng sáng nhanh chóng và kịp thời. Đồng thời sữa tươi trong tắm trắng có công dụng dưỡng ẩm giúp da quyến rũ và mềm mại hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Bã cà phê: ½ chén
  • Dầu oliu: 3 thìa
  • Sữa chua ko đường: ½ hộp
  • Nước ấm

Cách thực hiện:

  • Trộn bã Cafe với dầu oliu, sữa chua ko đường và một ít nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Sau khi tắm xong, các bạn hãy bôi hỗn hợp vừa chế tao lên da kết phù hợp với massage theo vòng tròn.
  • Giữ khoảng 20 phút bên trên da để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết bạn mới nên tắm lại với nước sạch.

Xem thêm bí quyết trắng da của sao Hàn: https://seoulspavn.mystrikingly.com/blog/bi-quyet-trang-da-cua-sao-han

Thông tin liên hệ


: thudc1303
:
:
:
: