Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Uy Tín Tại Hà Nội


Chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không? 

 

Theo báo cáo mới nhất từ Facebook, hơn 2 tỷ người đang hoạt động trên Facebook mỗi tháng. Facebook đang dần chiếm lĩnh thế giới và trở thành mạng xã hội có độ phủ rộng lớn nhất hiện nay. Hẳn là trong 2 tỷ người kia sẽ có hàng trăm ngàn người có thể là khách hàng của bạn. Để tìm kiếm, tiếp cận và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp bạn đến với họ, bạn không thể bỏ qua hoạt động chạy quảng cáo Facebook.
Những người đang kinh doanh online trên mạng xã hội chắc chắn không còn lạ lẫm gì với hình thức quảng cáo này. Việc bùng nổ đơn hàng, đột phá doanh thu chỉ sau một ngày là điều mà quảng cáo facebook marketing hoàn toàn có thể làm được. Hiệu quả của Facebook Ads dễ dàng đo đếm được một cách nhanh chóng và chính xác. Tuy nhiên, quảng cáo Facebook có hiệu quả hay không lại phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng của người chạy. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người tìm đến các dịch vụ quảng cáo Facebook trọn gói chuyên nghiệp.
dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ
Dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả

Có nên thuê dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ?

Một mẫu quảng cáo hoàn chỉnh khi có sự kết hợp của đầy đủ 3 yếu tố: Content marketing, hình ảnh và kỹ thuật chạy quảng cáo. Bạn có chắc mình cân được cả 3 yếu tố này? Nếu không chắc, thì bạn nên thuê dịch vụ quảng cáo Facebook trọn gói bên ngoài để tránh những sai lầm “chết người” khi chạy quảng cáo.
Chắc chắn rằng, các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ, uy tín đều là các Agency marketing truyền thông chuyên nghiệp. Họ có đầy đủ phòng ban chuyên môn và nhân sự giỏi để giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả.
>> XEM THÊM: Dịch vụ chạy quảng cáo facebook

Phòng nội dung

Sở hữu đội ngũ chuyên viên nội dung am hiểu đa dạng các lĩnh vực của đời sống, ngòi bút linh hoạt, ngôn từ sắc bén sẽ giúp bạn xây dựng content cho fanpage một cách chất lượng nhất.

Phòng Design

Các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook có phòng thiết kế riêng biệt với các nhân tố designer “cực chất”. Phục vụ đắc lực cho việc sáng tạo ra các ấn phẩm truyền thông độc đáo và có sức mê hoặc khách hàng.

Phòng Facebook Ads

Khi tối ưu được tất cả các yếu tố liên quan đến hình ảnh, content và các kỹ thuật nhắm vào đối tượng mục tiêu, quảng cáo sẽ tự động được tối ưu chi phí. Khi đó bạn sẽ sở hữu mẫu quảng cáo hiệu quả với “giá rẻ” nhất. Điểm đặc biệt của dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ là đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook với nhiều năm thực chiến. Họ thấu hiểu Facebook hơn ai hết và đã từng “nếm mật nằm gai” với hàng trăm chiến dịch quảng cáo Facebook lớn nhỏ, điêu luyện trong kỹ thuật target đối tượng và tối ưu ngân sách tới mức thấp nhất có thể. 
dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ
Quảng cáo Facebook hiệu quả nhanh chóng

>> XEM THÊM: Dịch vụ chạy quảng cáo
Như vậy, đối với những cá nhân không thể tự chạy quảng cáo Facebook, việc thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ từ các Agency là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không những tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc mà còn là cách an toàn nhất, hạn chế rủi ro “mất trắng” khi đầu tư cho quảng cáo. Còn nếu bạn thực sự tự tin với khả năng tự chạy quảng cáo Facebook của mình thì có thể bỏ qua nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Kinh nghiệm xương máu khi thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook 

Chọn mặt gửi vàng

Hãy dành thời gian tìm hiểu về công ty quảng cáo facebook mà bạn đang có ý định hợp tác. Một số tiêu chí để đánh giá có thể là bề dày kinh nghiệm, quy mô hoạt động, danh sách các đối tác… Với cảm nhận riêng của mình, chắc hẳn bạn sẽ sàng lọc được 60% các đơn vị không uy tín, không thuyết phục được bạn.
>> XEM THÊM: Dịch vụ quảng cáo google

Tránh xa dịch vụ chạy quảng cáo Facebook bằng thủ thuật Black Hat

Black Hat là các thủ thuật để luồn lách luật Facebook, nói một cách dễ hiểu là vi phạm các chính sách quảng cáo Facebook. Hãy từ chối những lời cam kết khó tin từ các dịch vụ quảng cáo “ăn xổi ở thì” như “chạy 10 triệu trả 3 triệu?”

Bảo vệ page bằng Business Manager

Hơi mất thời gian nhưng sẽ là một thao tác cực kỳ hữu ích để tránh mất Fanpage bạn đã gầy công xây dựng bao năm. Trước khi thuê người chạy quảng cáo, hãy tạo 1 tài khoản doanh nghiệp , sau đó thêm Page bạn vào làm tài sản của doanh nghiệp đó. Như vậy tỉ lệ mất page của bạn sẽ được giảm đi 1 cách đáng kể.
>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook - Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ


: noithatthuongluu
: Minh Đức
: 0357977702
: Hà Đông, Hà Nội