Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng gel bôi trơn để quan hệ tình dục tốt hơn


Cht bôi trơn (Lube) có thcung cp thêm độ ẩm và gim ma sát trong quá trình quan htình dc, tđó giúp vic quan htrnên vui vvà thoi mái hơn. Dưi đây là cách sdng cht bôi trơn đci thin đi sng tình dc ca bn:

Chn loi du bôi trơn phù hp

Có nhiu loi cht bôi trơn khác nhau, bao gm gc nưc, gc silicone và gc du. Chn loi phù hp vi nhu cu và sthích ca bn:

gel bôi trơn gc nưc

Loi cht bôi trơn này phù hp đsdng vi tt ccác loi đchơi tình dc và bao cao su, dlàm sch và không làm hng các sn phm cao su hoc silicone. Tuy nhiên, gel bôi trơn gc nưc có thcn đưc bsung nhiu ln khi quan htình dc vì chúng có thbcơ thhp thhoc bkhô.

Gel bôi trơn silicon 

Gel bôi trơn gc silicone có kết cu bn lâu hơn gel bôi trơn gc nưc , vì vy chúng không cn phi np li thưng xuyên. Chúng cũng có thđưc sdng trong nưc, hoàn ho đtm hoc ngâm mình trong quan htình dc. Tuy nhiên, hãy lưu ý rng không thsdng gel bôi trơn làm tsilicone vi đchơi tình dc bng silicone vì chúng có thlàm hng bmt ca đchơi.

gel bôi trơn gc du 

Gel bôi trơn gc du có kết cu dày hơn và có thcn ít thtích hơn. Tuy nhiên, chúng không thđưc sdng vi bao cao su latex vì gel bôi trơn gc du có thkhiến bao cao su brách. Ngoài ra, mt sloi gel bôi trơn gc du có thgây kích ng da nên hãy la chn cn thn.

sc khe

Trưc khi sdng cht bôi trơn, hãy đm bo cơ quan sinh dc ca chai bn tình đu sch sđgim nguy cơ nhim khun. Ra tay và làm sch cơ quan sinh dc là mt thói quen tt.

Sdng có chng mc

Cht bôi trơn nên đưc sdng khi cn thiết. Bn có thbt đu bng cách thoa mt lưng nhvà tăng dn khi cn thiết. Hãy nhrng, sdng quá nhiu cht bôi trơn có thgây khó chu hoc gim kích thích tình dc.

bôi cht bôi trơn

Cht bôi trơn có thđưc bôi vào bên ngoài và bên trong cơ quan sinh dc ca bn, hoc vào đchơi tình dc , tùy theo nhu cu và sthích ca bn. Nếu bn sdng bao cao su, hãy đm bo bn sdng gel bôi trơn gc nưc hoc gc silicone và bôi mt lưng va đcht bôi trơn vào bao cao su đto cm giác thoi mái.

giao tiếp

Điu quan trng là phi có sgiao tiếp ci mvà tôn trng vi đi tác ca bn. Chia snhu cu và sthích ca bn đđm bo chai bên đu hài lòng và thoi mái. Sdng cht bôi trơn có thkhiến chuyn chăn gi trnên thú vhơn nhưng điu quan trng nht đó là stôn trng và hiu biết ln nhau.

thnghim và khám phá

Các loi và nhãn hiu du bôi trơn khác nhau có kết cu và cm giác khác nhau. Hãy thcác loi cht bôi trơn khác nhau đtìm ra la chn tt nht cho bn và bn tình.

duy trì tình dc an toàn

Nếu hot đng tình dc ca bn có bn tình mi hoc chưa đưc xét nghim, hãy nhsdng bao cao su đngăn nga các bnh lây truyn qua đưng tình dc (STIs).

Nhìn chung, sdng cht bôi trơn có thci thin đáng ksthoi mái và khoái cm khi quan htình dc. Chn đúng loi cht bôi trơn và luôn cp nht vsc khe và giáo dc tình dc . Khám phá và tn hưng đi sng tình dc thú vhơn vi bn tình.
 

Thông tin liên hệ


: huongdantinhduc
:
:
: