Đặt banner 324 x 100

Bạn có thể sử dụng dầu gội của con người trên một con chó?


Có thể dùng dầu gội của người cho chó – Thay đổi độ pH của da chó
Bây giờ bạn đã biết rằng bạn không thể sử dụng dầu gội của người cho chó (hoặc ít nhất là không nên), bạn biết rằng có những lý do sức khỏe liên quan.

Một trong số đó là sự thay đổi độ pH của da chó. Nói cách khác, lớp bảo vệ da của chó bị thay đổi. Vì vậy, con chó có thể dễ dàng không được bảo vệ ngay từ thời điểm điều này xảy ra.

Độ pH của da chó khác với độ pH của da người. Da của chó nhạy cảm hơn.

Vì vậy, dầu gội của con người có thể mang lại nhiều xáo trộn cho làn da của người bạn thân nhất của bạn. Mặc dù dầu gội vô hại với chúng ta.

Vì vậy, đừng bao giờ sử dụng (hoặc tránh càng nhiều càng tốt) việc phải dùng dầu gội của người để tắm cho chó.

Chúng tôi thậm chí còn có một bài viết để giúp bạn tắm. Xem:  Cách tắm cho chó: xem từng bước một!

Dị ứng và vết thương trên da
Thật không may, dị ứng và vết thương trên da chó là rất phổ biến do thiếu kiểm soát các sản phẩm được sử dụng.

Nghĩa là, nếu bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào trên da chó, nó có thể bị một số loại dị ứng và vết thương.

Những vết loét và dị ứng này là do nhiều yếu tố gây ra. Vệ sinh kém rõ ràng là một trong những yếu tố đó.

Tuy nhiên, yếu tố “vệ sinh quá mức” hoặc “sử dụng sai sản phẩm” cũng có thể gây dị ứng cho da chó. Rốt cuộc, cô ấy nhạy cảm hơn làn da của chúng ta.

Vì vậy, bạn không thể sử dụng dầu gội của người cho chó.

Xét cho cùng, dầu gội của con người có thể dễ dàng làm mất cân bằng chức năng bảo vệ da của chó, chó có thể gãi nhiều và sau đó xuất hiện những vết thương trên da .

Bạn có thể sử dụng dầu gội của người cho chó không – Ngộ độc
Nhiễm độc cũng là một phần trong tất cả các vấn đề mà người bạn thân nhất của bạn có thể gặp phải khi sử dụng dầu gội của người trên cơ thể anh ấy.

Xét cho cùng, dầu gội dành cho người được sản xuất khác với dầu gội dành cho chó. Các thành phần là khác nhau.

Vì vậy, chú chó của bạn có thể bị ngộ độc do dầu gội dính vào mắt, vết thương hoặc thậm chí là vùng kín.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn đừng ngần ngại chỉ sử dụng dầu gội dành cho chó để tắm cho người bạn thân nhất của mình. Bạn cũng không thể sử dụng dầu gội của người cho chó vì chó có thể bị bệnh.

Ngay cả khi tình trạng ngộ độc có thể không nghiêm trọng thì việc tránh nó vẫn rất quan trọng. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được căng thẳng, lo lắng và khó chịu cho chó .

Khi nào có thể sử dụng dầu gội của người cho chó?
Mẹo chính của bài viết này là: bạn không thể sử dụng dầu gội của người cho chó. Vì vậy, bạn cần tránh sử dụng nó để tắm thường xuyên cho chó của mình càng nhiều càng tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng dầu gội của con người một lần do bất cẩn hoặc thiếu hiểu biết thì cũng không có vấn đề gì. Con chó của bạn chắc chắn có thể không thoải mái vì điều này.

Nhưng bằng cách này, bạn có thể biết rằng cách tốt nhất để tắm cho chó là bằng dầu gội dành cho chó hoặc tắm khô .

Ngay cả khi con chó của bạn thực sự cần tắm, bạn vẫn nên tắm bằng nước (nếu bạn không có dầu gội cho chó ở nhà).

Mẹo: luôn có sẵn dầu gội cho chó ở nhà. Điều này sẽ giúp bạn không bao giờ “bị bỏ rơi” và phải sử dụng đến dầu gội của con người trong những tình huống cấp bách.

Tầm quan trọng của việc sử dụng sản phẩm dành cho thú cưng của bạn
Sử dụng loại dầu gội phù hợp cho người bạn thân nhất của chó là điều cần thiết. Suy cho cùng, điều này sẽ ngăn ngừa hàng loạt vấn đề về sức khỏe và hành vi, chẳng hạn như:

Ngăn ngừa dị ứng.
Da không bị tổn thương.
Con chó không bị nhiễm bệnh.
Mắt không bị bỏng.
Áo khoác mềm mại và vệ sinh.
Ngoài việc vệ sinh, nó còn giữ cho sức khỏe của thú cưng được cập nhật.

Ngăn ngừa dị ứng
Bằng cách sử dụng dầu gội của người cho con chó của bạn, bạn đang gây nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe của con chó. Rốt cuộc, dầu gội của con người có thể dễ dàng khiến con chó của bạn bị dị ứng.

Dị ứng ở chó thường xảy ra do một số yếu tố. Nhưng chủ yếu là những thứ liên quan đến việc chăm sóc cơ bản cho chú chó của bạn.

Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm không đúng cách, chó có thể bị dị ứng.

Có thể dùng dầu gội của người cho chó – Da không bị vết thương
Dầu gội dành cho người dành cho chó dễ khiến chó bị ngứa do dị ứng , như bạn đã đọc ở chủ đề trước. Vì vậy, việc chú chó của bạn xuất hiện vết thương vào ngày hôm sau là điều không có gì lạ.

Những vết thương này không nhất thiết là do sử dụng dầu gội của con người. Nhưng đúng vậy, do sử dụng dầu gội không đúng cách có thể gây ngứa và dị ứng cho chó.

Chẳng bao lâu nữa, anh ta sẽ có những vết thương trên da do ngứa quá mức.

Con chó không bị nhiễm bệnh
Dầu gội của người bôi lên da chó có thể dễ dàng làm mất cân bằng sức khỏe của chó. Nó không phải là thứ sẽ khiến con chó bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Tuy nhiên, khi tiếp xúc với mắt, các bộ phận kín và thậm chí cả vết thương, dầu gội của con người có thể khiến chó bị nhiễm một số loại ô nhiễm.

Anh ta có thể bị nôn mửa, hắt hơi và thậm chí bị dị ứng.

Bạn có thể dùng dầu gội của người cho chó không - mắt không bị cay
Dầu gội dành cho chó được sản xuất đặc biệt dành cho chó. Tức là mọi thứ trong công thức đều được thiết kế để chó không cảm thấy khó chịu.

Một trong những điều khó chịu mà dầu gội dành cho chó tránh được là bỏng mắt. Trong khi đó dầu gội của con người có thể dễ dàng lọt vào mắt chó và khi đó nó sẽ phải chịu rất nhiều đau khổ vì điều đó.

Đây là một lý do nữa để không sử dụng dầu gội của người cho chó của bạn. Suy cho cùng, hiện tượng bỏng rát trong mắt chó có thể dẫn đến lo lắng, chạy quanh nhà, v.v.

Áo khoác mềm và sạch
Dầu gội dành cho chó được sản xuất phù hợp với độ pH của da chó. Vì vậy, nó được chế tạo đặc biệt để da chó không phải chịu tác động của sản phẩm hóa học nặng và không phù hợp.

Tuy nhiên, một lợi ích khác mà dầu gội cho chó mang lại sau khi tắm là vệ sinh lông đúng cách và độ mềm mại của lông. Tóc được ngậm nước vì dầu gội dành cho chó có công thức cụ thể cho việc này.

Dầu gội dành cho người có thể khiến lông chó của bạn bị mất nước, khô và thậm chí dễ gãy.

Ngoài việc vệ sinh, nó còn giữ cho sức khỏe của thú cưng của bạn luôn được cập nhật.
Một lợi ích tuyệt vời khác của dầu gội dành cho chó là loại dầu gội này không chỉ được sản xuất để làm sạch cho chó. Nhưng cũng để giữ cho bạn khỏe mạnh!

Xét cho cùng, dầu gội dành cho chó có những đặc tính tuyệt vời để bảo vệ chó của bạn khỏi ký sinh trùng và các vấn đề khác có thể phát sinh.

Dầu gội dành cho chó có đặc tính loại bỏ vi trùng, nấm và các loại vấn đề khác mà chó có thể mắc phải hoặc phát triển.

Vì vậy, đừng bao giờ từ bỏ việc sử dụng các sản phẩm cụ thể để vệ sinh cho chó của bạn!

Tầm quan trọng của việc tắm cho chó đúng cách
Tắm cho chó đúng cách là rất quan trọng để chó có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Bồn tắm “sâu” hơn nhiều so với việc chỉ để vệ sinh và làm sạch lông cho chó.

Tắm giúp loại bỏ mọi vi khuẩn và vi trùng đang phát triển trên người bạn thân của bạn. Đặc biệt là những người có mái tóc dài hoặc đôi tai mềm.

Ngoài ra, bồn tắm còn giúp loại bỏ bụi bẩn đã ngấm ở những nơi khó tiếp cận hơn, chẳng hạn như ở giữa móng tay hoặc ở mặt bên của miếng đệm bàn chân.

Vì vậy, việc tắm thường xuyên và vào khoảng thời gian thích hợp là vô cùng quan trọng.

Không bao giờ tắm cho chó của bạn hàng ngày hoặc vào những ngày gần gũi. Tắm quá nhiều cũng có hại cho chó vì da chó nhạy cảm hơn.

Hãy chăm sóc con chó của bạn!
Xem thêm: mèo tiêu chảy
 

Thông tin liên hệ


: chanchancom
:
:
:
: