Đặt banner 324 x 100

Máy hút ẩm tại Bình Dương


Máy hút ẩm tại Bình Dương đa năng xử lý ẩm 40-70% góp phần vào quá trình bảo quản, chế biến sản xuất các mặt hàng gỗ, may mặc, thực phẩm, điện tử, máy móc, thiết bị, . .. của nhiều công ty, xí nghiệp, nhà xưởng tại Bình Dương. Vậy máy hút ẩm Bình Dương có tác dụng gì nổi trội? Địa chỉ mua máy hút ẩm Bình Dương ở đâu uy tín?

I. Vì sao trang bị máy hút ẩm tại Bình Dương là cần thiết?

1. Kiểm soát độ ẩm sản xuất

Trong nhiều ngành công nghiệp như chế biến gỗ, dệt may quần áo, giày da, sản xuất nhựa, chế biến nông sản, thực phẩm thì độ ẩm là một yếu tố quan trọng giúp bảo vệ chất lượng nguyên phụ liệu, thành phẩm và quá trình sản xuất. Máy hút ẩm tại Bình Dương giúp loại bỏ các tác nhân gây ẩm mốc, vi khuẩn trong không khí, giúp thành phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đồng thời đảm bảo nguyên phụ liệu sản xuất luôn ở trạng thái tốt nhất.

3. Bảo quản hàng hóa

Máy hút ẩm Bình Dương công suất lớn ngoài ứng dụng chế biến, sản xuất ra còn ứng dụng trong các kho lạnh và kho bảo quản nhằm giảm độ ẩm và bảo vệ hàng hoá. Điều này quan trọng trong những ngành sản xuất về dược phẩm, điện tử và hàng hoá nhạy cảm với độ ẩm.

II. Hoàng Quân - địa chỉ mua máy hút ẩm tại Bình Dương uy tín hàng đầu

Thành lập vào năm 2014, Công ty TNHH Đầu Tư TM DV XNK Hoàng Quân có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung ứng hệ thống hút ẩm công suất lớn tại Bình Dương. Hiện nay, chúng tôi đã và đang là đối tác của rất nhiều công ty, tập đoàn, nhà máy, xí nghiệp dệt may, . .. nằm trong các cụm công nghiệp của tỉnh Bình Dương như: KCN Sóng Thần I-II, KCN Đồng An, Nam Tân Uyên, Tân Đông Hiệp A, Việt Hương, KCN VSIP - Việt Nam Singapore, các KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, 4 và 5. Được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi Hoàng Quân có đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, am hiểu về độ ẩm - nhiệt độ đối với các ngành công nghiệp đặc thù, cụ thể là chế biến gỗ, dệt may, linh kiện điện tử, bảo quản nông, thuỷ sản, . ..
Địa chỉ mua máy hút ẩm tại Bình Dương

III. Top 5 máy hút ẩm tại Bình Dương giá rẻ có công suất lớn

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tham khảo các mẫu máy hút ẩm tại Bình Dương nhưng tìm được sản phẩm ưng ý. Sau đây là sẽ 5 gợi ý mà bạn không thể bỏ qua, đều là những sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn mua khi tìm đến Hoàng Quân.

1. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN - 105 L/ngày - 15.200.000 VNĐ

Gợi ý kế tiếp chính là model máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1050 DN của hãng Fujie Nhật Bản, đây cũng là một trong các model đang được bán chạy tại Bình Dương. Máy có công suất hút ẩm là 105 lít/ngày với điều kiện môi trường 30oC, 80%, có thể đáp ứng nhu cầu hút ẩm cho xí nghiệp, kho, nhà máy diện tích 100m2, chiều cao khoảng 3m.

2. Máy hút ẩm Fujie HM-1500D - 150L/ngày - giá từ 16.100.000 VNĐ

Tiếp theo là máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1500 D, đây là model được nhiều nhà máy, xí nghiệp tại Bình Dương đánh giá rất cao bởi tính năng hút ẩm hiệu quả mà lại tiết kiệm điện năng. Máy có khả năng hút ẩm tối đa đến 150 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 90%), đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng để bảo quản đồ gỗ, linh kiện điện tử, dệt may, da giày, gốm sứ, . ..
Máy hút ẩm Fujie HM-1500D

3. Máy Hút Ẩm Công nghiệp Harison HD-192PS - 192L/ngày - giá từ 44.000.000 VNĐ

Gợi ý sau cùng là máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192 PS công suất hút ẩm 192 lít/ngày hoạt động khá bền, ổn định trong điều kiện công nghiệp khắc nhiệt, khả năng duy trì độ ẩm trong khoảng 35%-80% với nhiệt độ hoạt động từ 5 độ C đến 42 độ C. Được sử dụng phổ biến hơn tại các kho lạnh, phòng sạch, tránh ẩm, hoặc kho bảo quản thành phẩm trước khi đóng gói xuất xưởng.

IV. Máy hút ẩm tại Bình Dương dùng cho lĩnh vực công nghiệp gì?

2. May mặc quần áo, giày da

Trong ngành may mặc, độ ẩm cao sẽ gây ra nhăn, co, hoặc giãn vải. Sử dụng máy hút ẩm tại Bình Dương trong các xí nghiệp dệt may sẽ đóng vai trò điều hoà độ ẩm trong bảo quản nguyên liệu sản xuất vải may mặc, giày dép, dây kéo, nút thắt, . .. đảm bảo thành phẩm may mặc, da giày, túi xách đạt chất lượng cao nhất tiêu dùng nội địa hoặc gia công xuất khẩu.

5. Bảo quản tài liệu

Bên cạnh hỗ trợ sản xuất, chế biến, bảo quản đồ mộc, dệt may, đồ điện thử, máy hút ẩm ở Bình Dương cũng hỗ trợ doanh nghiệp có nhu cầu bảo quản giấy tờ, hồ sơ, sổ sách quan trọng. Những dòng máy kích thước lớn sẽ hỗ trợ lưu giữ trong không gian lớn

Thông tin
CÔNG TY TNHH TM - DV XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN 
Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108 
Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288 
Email: giaiphaphutam01@gmail.com 
Website: https://giaiphaphutam.com 

Thông tin liên hệ


: Truongmannhi789
:
:
:
: