Đặt banner 324 x 100

Ampoule là gì? Phân biệt Ampoule với các loại tinh chất khác. Giới thiệu tinh chất HANSKIN Soohan Houttuynia Ampoule


Chắc chắn rằng nhiều người đã quen thuộc với các sản phẩm dạng serum và essence, tuy nhiên. Tuy nhiên hiện nay đã có thêm một tân binh mới đó chính là ampoule hiện đang đứng ở vị trí hàng đầu về hàm lượng tinh chất cũng như khả năng thẩm thấu. Đây là lý do tại sao các tín đồ skincare đang ưa chuộng ampoule trong quy trình chăm sóc da của họ. Vậy ampoule là gì? Khác gì so với serum và essence. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau với tinh chất HANSKIN Soohan Houttuynia Ampoule.

Ampoule là gì?

Có thể nói rằng ở Việt Nam, Ampoule đang là một tân binh trong ngành công nghiệp mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc, quê hương của xu hướng làm đẹp, Ampoule đã trở thành một "thần dược" cho làn da và được phụ nữ ở đây yêu thích và ưa chuộng rất nhiều.

Ampoule thực tế là một dạng tinh chất cô đặc với hàm lượng tinh chất cao hơn hẳn so với serum hay essence, trở thành một công cụ mạnh mẽ cho làn da. Đặc biệt, quá trình sản xuất Ampoule được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm, đảm bảo tính chất ổn định của sản phẩm và không bị biến đổi khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Điều này cũng giúp cho việc bảo quản và lưu trữ sản phẩm trở nên thuận tiện hơn.

Phân biệt ampoule, serum và essence

Essence:

  • Về khái niệm: Essence được bào chế dạng dung dịch lỏng sánh nhẹ; thường là dạng nước hoặc dạng sữa. Nếu so sánh với Serum hay Ampoule thì Essence thiên về chăm sóc nuôi dưỡng hơn là đặc trị . Dạng tinh chất của Essence chủ yếu bổ sung dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn, hỗ trợ da tạo nên lớp màng bảo vệ giảm các kích ứng do tác động bên ngoài lên da. Hơn nữa, Essence cũng đóng vai trò tái tạo tế bào cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

  • Về dung tích: Essence thường được chứa trong chai có dung tích lớn hơn nhiều so với Serum và Ampoule.

  • Về cách sử dụng: Essence được dùng vào buổi tối sau bước toner/lotion để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Essence và Serum có thể dùng chung trong cùng một ngày nhưng bạn nhất định phải chia ra hai thời điểm khác nhau để tránh gây kích ứng

  • Nhược điểm: công dụng nhẹ, phù hợp với làn da yếu nhạy cảm.

Serum

Ưu điểm:

  • Kết cấu: Serum thường nhẹ hơn, kết cấu dày hơn và chứa nồng độ tinh chất cao hơn essence. Serum chứa gấp 10 lần hoạt chất sinh học so với kem và thường xuất hiện dưới dạng gel, dầu hay liquid. Vì là tinh chất cô đặc nên Serum thành phần là các phân tử siêu nhỏ dễ dàng len lỏi sâu vào các tầng hạ bì của da giúp điều trị các vấn đề của da như mụn,thâm sạm, lão hóa…

  • Serum nghiêng về hướng đặc trị, điều trị để cải thiện và cho làn da sức đề kháng mạnh mẽ, tăng cường dưỡng chất nhằm mau chóng có được vẻ đẹp mong muốn. Mỗi loại serum chỉ có một công dụng chuyên sâu chứ không điều trị cho tất cả mọi vấn đề về da.

  • Bạn có thể kết hợp 2-3 loại serum với nhau để mang đến hiệu quả tốt hơn cho da.

  • Serum rất dễ bị oxy hóa, cho nên cần nhanh chóng sử dụng sau khi mở nắp hoặc bảo quản ở những nơi mát như tủ lạnh.

  • Để serum phát huy công dụng, cần làm sạch da và sử dụng toner. Toner sẽ hỗ trợ như là một dẫn xuất để serum nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da.

  • Chỉ nên sử dụng serum tối đa một lần mỗi ngày.

Nhược điểm:

  • Do thành phần nguyên chất tinh khiết cao cho nên giá thành serum tương đối cao.

  • Chỉ giải quyết một vài vấn đề của da.

Ampoule

Ampoule là dạng tinh chất cô đặc và tinh túy nhất, với cấu trúc nhẹ nhàng hơn nhiều so với serum và essence, đây thực sự là sản phẩm dẫn đầu trong bộ ba sản phẩm chăm sóc da. Ampoule không chỉ đơn thuần chăm sóc và dưỡng da như các loại tinh chất khác mà còn có khả năng điều trị và phục hồi làn da bị tổn thương, ví dụ như da thâm sạm, da mụn... Nói một cách khác, Ampoule có thể được xem như một loại "thuốc bổ" dành riêng cho làn da.

Thường được đựng trong các lọ dạng ống nhỏ giọt, điều này giúp giảm thiểu tình trạng oxy hóa so với serum.

Ampoule có thể được chia thành hai dạng chính:

  • Dạng gel: Được tạo ra bằng cách chiết xuất từ thành phần thực vật để tạo thành một công thức gel nhẹ, giúp tinh chất thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Nó cũng có thể được sử dụng kết hợp với mặt nạ giấy bằng cách đắp mặt nạ trong khoảng thời gian từ 10-15 phút, sau đó bạn có thể áp dụng vài giọt Ampoule lên da trước khi tiếp tục sử dụng mặt nạ.

  • Dạng dầu: Ampoule được đựng trong ống nhỏ giọt, dùng để massage trên da và không cần phải rửa lại.

Ưu điểm nổi bật của Ampoule bao gồm:

  • Thẩm thấu sâu đến lớp da sâu nhất: Điều này giúp Ampoule hoạt động hiệu quả hơn trên các vấn đề của da.

  • Không chứa chất bảo quản và hóa chất: Ampoule thường là một sản phẩm tự nhiên, không chứa các hợp chất hóa học có thể gây hại cho da.

  • Hiệu quả trong thời gian ngắn: Với sự tập trung vào giải quyết cụ thể một số vấn đề da, Ampoule thường mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tuy nhiên, có một số nhược điểm cần lưu ý:

  • Giá thành đắt: Ampoule thường có giá cao hơn so với các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da.

  • Không linh hoạt trong việc sử dụng: Ampoule thường được phát triển để giải quyết một số vấn đề cụ thể của da, điều này có nghĩa rằng nó có thể không phù hợp cho mọi người hoặc không thể thay thế toàn bộ quy trình chăm sóc da của bạn.

  • Tinh chất đậm đặc, công dụng mạnh nên sẽ không phù hợp với những bạn da yếu dễ bị tổn thương

Giới thiệu HANSKIN Soohan Houttuynia Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 50ml  

Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu nâu, nắp trắng, dạng đầu pump

Texture: Dạng tinh chất đậm đặc màu nâu nhạt

Loại da: Tất cả mọi loại da, đặc biệt da khô và da nhạy cảm 

 HANSKIN Soonhan Houttuynia - Dưỡng ẩm, chống lão hóa

HANSKIN Soonhan Houttuynia là dòng sản phẩm chứa hàm lượng chiết xuất từ rau diếp cá (Soonhan Houttuynia) rất cao với công dụng làm dịu các kích ứng da, được tối ưu, từ đó bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng từ môi trường bên ngoài. Kết hợp với chiết xuất từ lúa mì cũng có công dụng làm dịu da, nhưng có thêm khả năng chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, sản phẩm đem lại khả năng làm dịu tối ưu và khả năng bảo vệ da hiệu quả vượt trội.

Thành phần rau diếp cá kết hợp với các thành phần có khả năng cấp ẩm cao khác của dòng Soonhan Houttuynia như Butylene Glycol, 1,2-hexanediol,... giúp khả năng cấp ẩm, giữ ẩm được nâng cao, đem lại một làn da căng bóng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Ngoài khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da, dòng sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa với thành phần Niacinamide với khả năng làm chậm quá trình lão hóa da thông qua việc giảm các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da không đều màu, da sạm,.., trả lại vẻ tươi trẻ đầy sức sống cho làn da.

HANSKIN Soonhan Houttuynia Ampoule 

Với hàm lượng chiết xuất rau diếp cá khá lớn (79.08%), sản phẩm vẫn nổi bật với khả năng làm dịu da hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, các thành phần chính khác bao gồm thành phần cấp ẩm, giữ ẩm và thành phần cân bằng sắc tố da ở sản phẩm Ampoule có hàm lượng cao hơn các sản phẩm cùng dòng. Vì vậy, hiệu quả dưỡng da ngậm nước và đều màu da ở sản phẩm cũng nổi bật hơn cả.

Kết hợp với chất Ampoule đặc chứa nhiều tinh chất, giúp sản phẩm thấm sâu qua nhiều lớp tế bào, HANSKIN Soonhan Houttuynia Ampoule là một sản phẩm dưỡng phục hồi da chuyên sâu toàn diện.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #SoonhanHouttuyniaAmpoule #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: Yoongi
:
:
:
: