Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực nội soi hay không vậy chị em?


Câu hỏi:

Nhà em có bà chị dâu đang đắn đo không biết có nên nâng ngực nội soi không? Thì em cũng có khuyên bà chị em nên đi thực hiện nâng ngực nội soi đi vì có nhiều chị em bảo thực hiện xong có được hiệu quả tốt lắm. Mà chị của em thì sợ đau nên không biết thực hiện nâng ngực nội soi có đau nhiều không? Rồi thực hiện nâng ngực nội soi như vậy thì có ảnh hưởng gì đến dây thần kinh không dạ Bệnh viện? Vì những đắn đo này mà bà chị của em vẫn chưa dám đi thực hiện nâng ngực nội soi đó. Nên có gì Bệnh viện cứ giải đáp cho chị của em những thắc mắc này đi. Nếu được thì chị của em sẽ đi thực hiện nâng ngực nội bên Bệnh viện luôn đó. Bệnh viện nhớ giải đáp cho chị của em kỹ chút nha Bệnh viện ơi. (Thanh Thảo - Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thanh Thảo!

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị của chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị của chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà chị của chị không cần phải đắn đo có nên nâng ngực nội soi không chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị của chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị của chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nha. Ngoài ra, với túi độn chất lượng đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Túi độn cũng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến dây thần kinh chị của chị có thể hoàn toàn yên tâm. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để đuược tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thanh Thảo!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhngocanhnhung
:
:
:
: