Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền? ?


Hỏi:

Bên ngoại em có bà chị họ bả thích làm đẹp lắm nhưng mà bả bận bịu công việc suốt ngày nên cũng không có nhiều thời gian tìm hiểu chuyện thẩm mỹ làm đẹp. Mỗi lần mà bả muốn đi làm đẹp là bả toàn nhờ em tìm hiểu phụ bả thôi. Em thấy bả lu bu công việc kiếm tiền lo cho gia đình cũng thấy thương nên lần nào bả nhờ em cũng giúp bả hết trơn. Bả có nói với em là sắp tới bả tính đi nâng ngực nội soi nè. Không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy bệnh viện? Bình thường đi làm tiền lương của bả đa số là để dành lo nhà lo cửa thôi, em cũng không biết bả có nhiều tiền dành dụm để đi làm đẹp không nữa. Nên mặc dù bả không dặn nhưng mà em muốn hỏi chuyện giá tiền trước để có gì chị em còn có thời gian chuẩn bị cho đủ tiền nữa. Chị em thì chuyện giá cả bả không dặn hỏi chứ chuyện tìm Bác sĩ nâng ngực nội soi giỏi là bả có dặn em nha. Bệnh viện sẵn báo giá thì tư vấn Bác sĩ cho chị em luôn với. (Thục Đoan - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thục Đoan,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Tại Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với kỹ thuật khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Đảm bảo sẽ mang lại cho chị của chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị ấy có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Chị và chị của chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phù hợp và phải chăng. Không những thế, trong tháng này khi chị của chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn trọn gói là 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để không bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt lần này, chị có thể đăng ký giữ suất cho chị của chị trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị của chị đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhngocanhnhung
:
:
:
: