Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để thoát khỏi bọ chét và ve từ nhà


Cách diệt bọ chét và ve ra khỏi nhà – Hút bụi bọ chét và ve
Một trong những cách tốt nhất để loại bỏ bọ chét và ve khỏi nhà bạn là hút sạch những ký sinh trùng này. Tuy nhiên, nguyện vọng này dù sao cũng không thể đạt được.

Có, bạn có thể sử dụng máy hút bụi thông thường để vệ sinh định kỳ. Tuy nhiên, không nên chỉ gửi ký sinh trùng vào túi rác trong máy hút bụi. Rốt cuộc, các loài động vật sẽ sinh sôi nảy nở bên trong.

Vì vậy, khi hút bụi ký sinh trùng, việc loại bỏ túi rác bên trong máy hút bụi là điều cần thiết. Ném nó vào thùng rác. Tốt nhất, đừng mở nó khi tháo nó ra. Rốt cuộc, ký sinh trùng sẽ ở bên trong và có thể nhảy ra ngoài.

Máy làm sạch bằng hơi nước (nước nóng + xà phòng)
Một mẹo rất thú vị khác về cách loại bỏ bọ chét và ve khỏi nhà bạn là làm sạch bằng hơi nước. Nói cách khác, hãy sử dụng máy hóa hơi trong môi trường có bọ chét và ve.

Bọ chét và ve không thích nhiệt độ quá cao và hỗn hợp với xà phòng sẽ trở thành hỗn hợp cực kỳ hiệu quả để chống lại những loài côn trùng không mong muốn này.

Nói cách khác, hãy làm cho máy hóa hơi của bạn làm bay hơi nước xà phòng – không chỉ nước thông thường. Điều này sẽ loại bỏ ký sinh trùng trong vòng vài phút.

Bộ đồ giường phải sạch sẽ (của bạn và của con chó)
Nếu bạn đang trong quá trình loại bỏ bọ chét và ve, hãy biết rằng quá trình này không chỉ dừng lại ở việc loại bỏ ký sinh trùng. Cần phải đảm bảo rằng trên thực tế, chúng đã bị lấy đi.

Bất kỳ dư lượng nào cũng có thể đủ để vấn đề bắt đầu lại. Vì vậy, hãy giặt tất cả chăn ga gối đệm trong nhà. Đặc biệt bọ chét có thể ẩn náu rất tốt ở những nơi này.

Giặt cả bộ đồ giường và bộ đồ giường mà con chó của bạn ngủ. Điều cần thiết là những nơi này phải được khử trùng 100% sau khi quét toàn bộ bọ chét và bọ ve.

Xem thêm:  Vòng cổ bọ chét có phải là phụ kiện đáng giá không?

Tăng cường điều trị lông chó
Nếu bạn muốn loại bỏ vĩnh viễn bọ chét và ve khỏi môi trường thì việc xử lý lông chó là điều cần thiết.

Suy cho cùng, nếu trứng hoặc bọ chét vẫn còn trên lông chó thì ngay cả khi bạn khử trùng toàn bộ ngôi nhà, vấn đề vẫn có thể quay trở lại sau một thời gian rất ngắn. Rốt cuộc, bọ chét sẽ sinh sản.

Có rất nhiều sản phẩm có thể được sử dụng trên lông chó để chống bọ chét và ve. Có thể sử dụng thuốc xịt hoặc thuốc nhỏ.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vòng cổ bọ chét và một số tính năng thú vị khác.

Xem: Biện pháp khắc phục tại nhà cho bọ chét .

Cách loại bỏ bọ chét và ve khỏi nhà – Thích an toàn hơn xin lỗi
Phòng bệnh luôn tốt hơn bất kỳ loại thuốc nào phải không? Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải ngăn chặn con chó của mình bị bọ chét và ve.

Việc phòng ngừa này xảy ra cả từ quan điểm vệ sinh và từ quan điểm của thuốc hoặc vòng cổ bọ chét. Điều rất quan trọng là phải hành động hợp lý khi nói đến sức khỏe của chú chó của bạn.

Dưới đây, hãy xem một số lời khuyên về cách ngăn chặn bọ chét và ve sinh sôi trong nhà bạn.

Cách ngăn chặn bọ chét và ve sống trong nhà bạn
Bọ chét và ve sẽ cư trú trong nhà bạn bằng cách này hay cách khác nếu bạn tạo môi trường thoải mái cho những ký sinh trùng này. Nói cách khác, nếu bạn không ngăn chặn ký sinh trùng sống trên đất của mình thì chúng sẽ làm như vậy.

Bạn cần phải hành động tích cực để đảm bảo rằng chú chó của bạn được thoải mái và khỏe mạnh về lâu dài. Và một trong những hành động này chính là ngăn ngừa bọ chét và ve.

Làm sao chúng ta có thể làm được điều này, vì chúng là những động vật nhỏ đến mức chúng ta khó có thể nhìn thấy chúng? Dưới đây là một số lời khuyên thiết thực:

Môi trường nóng ẩm rất tuyệt vời.
Luôn làm sạch bàn chân của chó khi bạn đi dạo về nhà.
Đừng để rác được lưu trữ bên ngoài.
Giữ sân sạch sẽ và cắt cỏ.
Hãy cẩn thận với các cạnh của ngôi nhà/tường.
Tiếp theo, hãy hiểu cách áp dụng những lời khuyên này vào thực tế.

Cách loại bỏ bọ chét và ve khỏi nhà bạn – Môi trường ấm áp, ẩm ướt rất tuyệt vời
Những nơi tốt nhất để sinh sản bọ chét và ve là môi trường ẩm ướt và ấm áp. Nói cách khác, những nơi này là vùng an toàn thực sự cho ký sinh trùng sinh sống, tồn tại và sinh sản.

Vì vậy, nếu bạn sống ở nơi nóng ẩm cùng lúc, điều quan trọng là phải đảm bảo sân luôn sạch sẽ và vệ sinh. Nếu không, bọ chét và ve có thể dễ dàng sinh sản ở đó.

Các mảnh vụn, vải và các loại vật liệu khác chất đống trên mặt đất phải được loại bỏ. Vào những ngày nóng ẩm, nơi đây có thể trở thành khách sạn của bọ chét và ve.

Luôn làm sạch bàn chân của chó khi bạn đi dạo về nhà.
Bất cứ khi nào bạn đi dạo với con chó về nhà , bạn mang theo một loạt vi khuẩn và ký sinh trùng trên đường phố. Một số trong số chúng vô hại và một số khác phức tạp hơn một chút.

Vì vậy, bất cứ khi nào bạn đi dạo trên phố về, hãy làm sạch bàn chân của con chó. Tốt nhất là mở rộng việc làm sạch này lên cả lông của động vật.

Tiến hành phân tích và quan sát bộ lông của con vật. Có thể là anh ta đang mang ve đi nhờ xe vào một nơi khuất. Nếu con bọ không bị loại bỏ, nó sẽ cư trú ở đó.

Đừng để rác được lưu trữ bên ngoài.
Thùng rác được lưu trữ bên ngoài nhà bạn có thể là nơi trú ẩn tuyệt vời cho bọ chét và ve. Vì vậy, nếu bạn muốn học cách loại bỏ bọ chét và ve ra khỏi nhà, điều cần thiết là phải luôn giữ sân nhà sạch sẽ.

Bọ chét và ve thích sự ấm áp và ẩm ướt. Vì vậy, nếu thời tiết trong điều kiện này mà trong sân có chỗ tối, khuất trong sân thì nơi đó sẽ là nơi tuyệt vời để bọ chét, ve sinh sản.

Bất kỳ loại chất thải nào ở bên ngoài ngôi nhà đều có thể trở thành nơi trú ẩn tiềm năng cho những ký sinh trùng này. Thực hiện vệ sinh thường xuyên.

Giữ sân sạch sẽ và cắt cỏ.
Ngoài việc giữ sân sạch sẽ, không có rác, như mẹo trên, bạn cần đảm bảo cỏ cũng được cắt tỉa gọn gàng. Đừng để cỏ mọc um tùm khiến nó trở thành nơi có nguy cơ cao ký sinh trùng sinh sản.

Cắt cỏ thường xuyên. Nếu không làm được thì thuê người làm. Nếu không, thú cưng của bạn có thể rất dễ tìm thấy những cư dân không mong muốn trong bộ lông của nó.

Chú ý đến các cạnh của ngôi nhà/tường
Các góc và cạnh của ngôi nhà là nơi tuyệt vời để ký sinh trùng tập trung và sửa chữa nơi ở. Đây là những nơi an toàn và thoải mái vì có sự bảo vệ khỏi khí hậu và chúng có thể sinh sản.

Vì vậy, nếu nhà bạn có cỏ, hãy đặc biệt cẩn thận với các mép tường và chính các bức tường của ngôi nhà. Nếu có thể, hãy đặt sỏi hoặc bê tông lên các cạnh này. Bằng cách này, bạn tránh được các góc là nơi trú ngụ của bọ chét và ve.

Tại sao bọ chét và ve lại xấu
Có rất nhiều bệnh cần được quan tâm. Con chó có thể bị đau khổ về nhiều mặt khi nhiễm bọ chét và ve. Một số vấn đề:

Truyền bệnh.
Khó chịu về thể chất ở chó.
Phá hoại nhà và vật nuôi.
Nghĩa là, điều cần thiết là bạn phải cẩn thận để con chó của bạn không bị nhiễm những ký sinh trùng này. Và nếu điều đó xảy ra, điều quan trọng là phải bắt đầu quá trình khử trùng.

Sự sạch sẽ của môi trường là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Bằng cách này bạn ngăn chặn ký sinh trùng sinh sản.

Tuy nhiên, việc khắc phục cũng rất quan trọng nếu thú cưng đã bị nhiễm bệnh. Hãy tìm bác sĩ thú y để đưa ra giải pháp tốt nhất cho trường hợp của chú chó của bạn.

Hãy chăm sóc thật tốt cho chú chó của bạn ngay hôm nay và luôn nhé!

Xem thêm: hạt cho mèo

Thông tin liên hệ


: antimeno
:
:
: