Đặt banner 324 x 100

Các dáng răng sứ đẹp – 5 tiêu chí lựa chọn răng sứ phù hợp với khuôn mặt-Nha khoa Delia


Nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ đang ngày tăng cao. Đây là phương pháp làm đẹp cho hàm răng được nhiều người ưa thích. Nó giúp khắc phục được các khuyết điểm: răng xỉn màu, thưa, sứt mẻ, hô và lệch lạc nhẹ… Bạn có biết các dáng răng sứ đẹp và phù hợp khuôn mặt không? Tìm hiểu qua bài viết sau đây của Nha Khoa Delia nhé! 

Các dáng răng sứ đẹp và được nhiều người lựa chọn hiện nay

Dáng răng sứ tự nhiên

Dáng răng sứ tự nhiên là dáng răng phổ biến nhất hiện nay. Đây là dáng răng có hình thể các răng đều nhau, kích thước không quá to hoặc quá nhỏ. Dáng răng này không hề kén khuôn miệng. Dáng răng cho vẻ tự nhiên. Dáng răng sứ này sẽ giống với răng thật nên sẽ được chế tác theo đúng tỉ lệ và kích thước như răng thật. Những người yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ chọn dáng răng sứ này.

Dáng răng sứ Celeb

Dáng răng sứ Celeb mang đến cho bạn vẻ đẹp chuẩn sao. Dáng răng với khuôn răng thon dài, kích thước răng đều đặn. Điểm đặc biệt nhất của kiểu dáng này là màu sắc trắng sáng giúp bạn nổi bật khi tiếp xúc với người đối diện. Dáng răng này được nhiều ngôi sao, diễn viên lựa chọn.

Dáng răng thỏ

Dáng răng thỏ được thiết kế với hai chiếc răng cửa to và dài hơn so với những răng còn lại trên cung hàm. Dáng răng này mang đến sự trẻ trung, cá tính. Nó phù hợp với các bạn có bờ môi dày hay trung bình, gương mặt góc cạnh hoặc hơi dài.

Dáng răng tròn

Dáng răng tròn có các cạnh của răng sẽ được bo tròn tạo đường nét hài hoà cho cả khuôn mặt. Nó phù hợp với mọi khuôn miệng, bờ môi dày vừa phải.

Dáng răng vuông

Dáng răng vuông là dáng răng đẹp trong nhân tướng học. Nó thể hiện người sở hữu nó có tính cách quyết đoán, bản lĩnh, dễ dàng thành công trong cuộc sống. Dáng này này phù hợp với những người có khuôn mặt tròn. Nó sẽ giúp khuôn mặt thon gọn, hài hoà hơn rất nhiều.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Các loại răng sứ

 

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/

Thông tin liên hệ


: Nhakhoadelia11
:
:
:
: