Đặt banner 324 x 100

Khám phá công nghệ máy hút ẩm tại Tiền Giang


Máy hút ẩm tại Tiền Giang không chỉ là một sản phẩm công nghệ tiện ích, mà còn là một người bạn đáng tin cậy trong việc duy trì môi trường khô ráo và thoải mái tại địa phượng này. Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá về chúng

I. Thời tiết tại Tiền Giang có phù hợp sử dụng máy hút ẩm không?

Lượng mưa: Tỉnh Tiền Giang thuộc khu vực có lượng mưa thấp nhất vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (trung bình là 1.800 mm), thấp dần theo từ Tây sang Đông. Ở những tháng mùa mưa sẽ chiếm trên 90% lượng mưa của năm năm tuy nhiên những tháng mùa khô thường gặp hạn nghiêm trọng.
Độ ẩm: Độ ẩm không khí trung bình năm là 81,34% và sẽ thay đổi theo mùa. Mùa mưa độ ẩm không khí cao, đạt đỉnh điểm là vào khoảng tháng 9 với 84,6%, mùa khô độ ẩm giảm thấp và đạt cực đại vào khoảng tháng ba (77,6%).
Mức độ ẩm tăng cao bất ngờ kèm theo mưa to làm gián đoạn việc sinh hoạt và sản xuất của người dân. Do đó, giải pháp tốt nhất đối với điều kiện thời tiết đó là mua một chiếc máy hút ẩm tại Tiền Giang.

V. Các dòng máy hút ẩm phù hợp với thời tiết tại Tiền Giang

1. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-150S

Máy hút ẩm Kosmen KM-150 S là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những công trình có quy mô vừa và lớn (khoảng 120 – 200 m2) như nhà máy, kho bãi, khách sạn, văn phòng, . .. Sản phẩm sử dụng máy nén cao cấp GMCC/Panasonic có công suất hút ẩm cao lên đến 150 lít/ngày, xử lý hiệu quả nồng độ ẩm trong không khí.
Máy hút ẩm công nghiệp tại tiền giang  Kosmen KM-150S

2. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B

Đặc điểm vượt trội của máy hút ẩm Harison HD-150 B:
– Công suất khử ẩm: 150 lít/ngày, trong điều kiện không khí là 30oC, 70%.
– Xả nước liên tục qua ống thông.
– Màng lọc không khí bằng nylon.
– Độ ồn thấp: Dưới 57 dB
– Sử dụng bảng điều khiển điện tử (mạch tạo ẩm tự động).

3. Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500D

Máy hút ẩm FujiE HM-1500 D là sản phẩm chuyên dùng cho kho, xưởng với độ ẩm từ 40-70%. Vì công suất hút ẩm cao, nên máy thích hợp dùng với những diện tích rộng. Máy hút ẩm hiệu quả, bảo quản tốt mọi đồ vật, sản phẩm, nâng cao hiệu suất lao động.

III. Địa chỉ mua máy hút ẩm tại Tiền giang uy tín chất lượng

Giải pháp hút ẩm là một đơn vị cung cấp máy hút ẩm tại Tiền Giang chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm máy hút ẩm chất lượng cao và đáng tin cậy từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu,đem tới không gian sinh sống và làm việc hoàn hảo cho bạn. 

Đội ngũ tư vấn của Giải pháp hút ẩm luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng những chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm, Giải pháp hút ẩm đã trở thành một địa chỉ mua máy hút ẩm tại Tiền Giang, bạn có thể mua máy hút ẩm của chúng tôi tại Thành phố Mỹ Tho, Gò Công, Tân Phước, Tân Hội.

II. Công dụng của máy hút ẩm tại Tiền Giang

Trong các ngành công nghiệp và chế biến, việc duy trì độ ẩm tối ưu là một việc vô cùng cần thiết. Do đó máy hút ẩm tại Tiền Giang luôn là lựa chọn tối ưu nhất và hiện nay nó cũng được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một vài lợi ích do máy hút ẩm tại Tiền Giang đem lại:
Máy hút ẩm dùng cho ngành thực phẩm có công dụng hút ẩm trong các công xưởng, kho hàng, nhà máy sản xuất trang thiết bị, xưởng chế biến thực phẩm, thuỷ hải sản, các kho lạnh. .. tạo ra một môi trường lao động trong lành, đảm bảo sức khoẻ người lao động, nâng cao năng suất lao động.
Trong ngành chế biến thực phẩm và thuỷ hải sản, máy hút ẩm tại Tiền Giang giúp bảo vệ các sản phẩm, kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng trước khi sản phẩm xuất bán.
ứng dụng của máy hút ẩm tại Tiền Giang trong công nghiệp

Thông tin
CÔNG TY TNHH TM – DV XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN
Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
Email: giaiphaphutam01@gmail.com
Website: https://giaiphaphutam.com

Thông tin liên hệ


: Truongmannhi789
:
:
:
: