Đặt banner 324 x 100

Cách sở hữu full 5000 bạn bè facebook cực dễ cho bán hàng


Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh bán hàng trên Facebook cá nhân. Điều cần thiết nên làm lúc này đó chính là tận dụng con số 5.000 bạn bè mà Facebook cho phép trên mỗi tài khoản. Cần tìm cách tăng số lượng bạn bè trên Facebook. Chỉ cần tận dụng tính năng kết bạn từ Facebook, kết bạn với 5.000 khách hàng tiềm năng, trung thành. Đảm bảo có thể kinh doanh bán hàng hiệu quả, ổn định mà không cần phải chạy quảng cáo.

I. Cách sở hữu facebook full 5000 bạn bè thủ công
1.  Xây dựng nội dung thú vị, bổ ích trên trang
Đối với mục tiêu phát triển các trang Facebook với số lượng bạn bè lớn yêu cầu bạn cần phải phát triển một nội dung tốt trên trang , nội dung ở đây có thể bao gồm cả nội dung mang tính giải trí và nội dung tiếp thị.

Nội dung giải trí sẽ là những nội dung thú vị, giúp mang lại tiếng cười cho những người xung quanh . . ., nội dung tiếp thị sẽ là những bài viết tiếp thị những sản phẩm mà khách hàng họ đang cần, phù hợp với nhu cầu, khi đó thì chính những bạn bè bạn đã kết bạn trước đó sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng, khách hàng thực sự đối với bạn.

2. Tạo Facebook hot girl ảo
Những tài khoản Facebook của hot girl đang là những tài khoản Facebook có khả năng gia tăng số lượng bạn bè, số lượng người dùng follow nhanh nhất, đây là thực tế mà bạn cần phải biết. Dựa vào thực tế này bạn cũng có thể nhanh chóng có được những tài khoản Facebook với số lượng bạn bè lớn, giải pháp chính là fake nick Facebook hotgirl.

Cách này sẽ giúp các tài khoản Facebook nhanh chóng full bạn bè nhưng đổi lại thì đối tượng bạn bè sẽ không phải lúc nào cũng nằm trong chuẩn khách hàng tiềm năng, thêm vào đó nếu không có phương án phát triển tốt và tự nhiên thì rất có thể tài khoản Facebook sẽ bị Facebook khóa, bị report . . .
3. Tổ chức event, game mini
Với cách làm này, bạn có thể yêu cầu người dùng Facebook share bài viết vào nhóm + tag bạn bè, người thân… để nhận những món quà của shop mình. Tạo chương trình khuyến mãi, Mini Game tặng Free các món quà giá trị là cách hay nhất để có nhiều người Like, theo dõi và thậm chí là kết bạn với bạn nhiều hơn nhé.

4. Chăm chỉ tương tác bạn bè trong list friend của mình
Đây là cách giúp bạn luôn được nhớ đến, dễ được bạn bè trong list friend nhìn thấy hình ảnh hay thương hiệu, sản phẩm. Hơn thế nữa, khi học tương tác (bình luận, chia sẻ) bài viết của bạn trên tường Facebook của họ thì bạn bè của họ sẽ nhìn thấy, giúp bài viết của bạn tiếp cận được đến nhiều người xem hơn.

Nếu bài viết đó chia sẻ những thông tin hữu ích với họ thì chắc hẳn họ sẽ kết bạn với bạn.  Hơn thế nữa, đây cũng là cách giúp bạn tránh bị Facebook tự động xóa bạn bè do lâu không tương tác.
II. Bật mí cách để có full 5000 bạn bè tự động cực nhanh, đơn giản
Việc thực hiện kết bạn thủ công sẽ mất khá nhiều thời gian, đặc biệt khi muốn sở hữu full 5000 bạn bè cho 1000 nick facebook. Vì vậy, cách tối ưu là dùng các công cụ tự động hỗ trợ nuôi nhiều nick facebook, rồi cho kết bạn chéo. Thao tác giống người thật nên không lo bị facebook checkpoint.

Cách nuôi nhiều nick facebook bằng tool nuôi nick tự động Ninja Care hiện đang trở thành xu hướng. Ứng dụng công nghệ AI mới nhất, sở hữu các tính năng thông minh, Ninja Care giúp người bán hàng, kinh doanh có dàn nick chất dễ dàng. Số lượng bạn bè full 5000 chỉ với 1 cú click chuột. Hãy tìm hiểu ngay.

 

Thông tin liên hệ


: nguyenquynh1110
:
:
:
: