Đặt banner 324 x 100

Mực phun xăm hữu cơ và vô cơ có gì khác nhau?


Sau thời điểm đã nắm được sức ảnh hưởng của mực phun xăm trong làm đẹp cũng tựa như các tiêu chuẩn chọn lựa mực chất lượng, các bạn cũng nên biết đến sự khác biệt hoàn toàn của 2 dòng mực phun xăm đc sử dụng phổ biến nhất bây giờ là mực phun xăm vô cơ và mực phun xăm hữu cơ. Qua đó, các bạn sẽ hoàn toàn có thể lựa chọn dòng mực phù hợp với thị hiếu cũng như chi phí cá nhân.

Thành phần

Đối với những loại mực phun xăm vô cơ thì chúng cơ bản được thiết kế từ oxit titanium, sắt oxit, chì & thủy ngân. Theo điều tra từ các Chuyên Viên phun xăm & quý khách sau khi sử dụng, đa số đều đánh giá không nhỏ về độ bám dính của mực phun xăm vô cơ. Chúng ta còn cho thấy rằng màu mực tránh bị phai khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian dài.

Còn với mực phun xăm hữu cơ - thường đc tất cả người nghe đến với tên mực phun xăm organic hơn, thì được thiết kế nên thành phẩm từ các loài thực vật trong tự nhiên. Trong số ấy có thể kể tới như sắc tố hồ, sắc tố phthalocyanine, sắc tố diazine, sắc tố quinacridone, sắc tố đỏ perylene & chất màu azo. Chúng đều kha khá ôn hòa và an toàn và tin cậy cho da, mặc dù thế thời gian giữ màu không tốt như mực vô cơ.

Xem ngay các loại mực phun xăm tốt nhất tại link https://seoulspa.vn/muc-phun-xam-tham-my

Khả năng lên màu

Màu mực của những dòng sản phẩm mực phun xăm hữu cơ được coi là có màu đậm, rực rỡ và dễ nhìn sau khi phun. Mặc dù vậy, bởi vì thế mà hầu như khách hàng đánh giá dòng mực này lên màu kém tự nhiên & chỉ phù hợp với các ai đậm cá tính, hay trang điểm đậm để dự lễ hội hoặc đi event.

Dường như đó, mực phun xăm hữu cơ sẽ cho màu sắc vừa phải và hài hòa và hợp lý với làn da mái tóc. Nhờ đó, các vị trí đc xăm sẽ cho màu tự nhiên hơn, giúp quý khách vươn lên là trẻ đẹp & góp thêm phần mạnh mẽ và tự tin. Nếu như bạn là người chuộng sang trọng đơn giản, makeup nhẹ hoặc ít lúc makeup thì chúng ta nên khích lệ chúng ta chọn dòng mực này.

Mực xăm hữu cơ lên màu hài hòa, tự nhiên

Thời gian màu sắc bền lâu

Ngoài thành phần & khả năng lên màu thì thời gian bền màu sắc giữa 2 loại mực này cũng chênh lệch ít nhiều. Bên cạnh đó mực vô cơ có thể duy trì trên vùng da được xăm trong khoảng 5-7 năm, thì mực hữu cơ chỉ có thể lưu giữ được từ 1-3 năm.

Do đó, nếu như khách hàng nào có dự định “ăn chắc mặc bền”, tiết kiệm ngân sách và chi phí thì chúng ta nên khích lệ chúng ta ưu ái dòng mực vô cơ.

Tác động đến tình trạng sức khỏe

Với mực phun xăm hữu cơ, theo ý kiến của những Chuyên Viên trong nghành nghề dịch vụ, ví như mật độ oxit kim loại trong chúng vừa phải, ko vượt quá mức có thể chấp nhận được thì sẽ không còn tác động đến tình trạng sức khỏe của quý khách.

trái lại, trong tình huống mực nhà cung cấp không giảm mật độ oxit kim loại để tăng mức độ bám & bền màu thì sẽ bị cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt là xảy nên những ảnh hưởng rất lớn tới mọi chức năng của gan, thận & phổi.

Bên cạnh oxit kim loại, lượng thủy ngân và chì bên trong mực phun xăm hữu cơ lúc đc thêm trên mức cần thiết cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sức khỏe, tệ hơn là sẽ gây bệnh ung thư. Cũng chính vì điều đó mà một số trong những tổ quốc đã nghiêm cấm lưu hành các sản phẩm mực xăm có chứa kim loại cũng như những hợp chất trên với tỷ lệ cao.

Mực phun xăm vô cơ nếu chứa tỷ lệ oxit kim loại cao sẽ gây hại cho sức khỏe

Trong khi đó, mực phun xăm hữu cơ bảo đảm đáng tin cậy hơn cho người tiêu dùng. Bởi thành phần của dòng mực này cơ bản là những loại thực vật. Thêm vào đây, trước lúc ra mắt thị trường thì các dòng mực này cũng đã thông qua các kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn và đáng tin cậy cũng như chất lượng từ những tổ chức nước ngoài.

Tuy nhiên, trong một số trong những tình huống, do cơ địa của quý khách không thích ứng với một số thành phần trong mực hữu cơ thì sẽ xuất hiện thể xảy nên triệu chứng dị ứng, nổi mẩn đỏ, châm chích,...

Chi phí

Chi phí cũng là 1 trong chi tiết nhận thấy 2 dòng mực này & được không ít khách hàng gây được sự chú ý. Cụ thể, 2 dòng mực này đang đc bán bên trên Thị trường với mức giá thành sau:

  • Mực phun xăm vô cơ: có giá từ 300.000 - 500.000đ
  • Mực phun xăm hữu cơ: có giá từ 500.000 - 1.000.000đ

Lưu ý: mức ngân sách trên chỉ là giá tìm hiểu thêm, phụ thuộc vào từng thương hiệu và các chương trình khuyến mãi mà giá của chúng sẽ sở hữu sự thay đổi khác biệt.

Thông tin liên hệ


: thudc1303
:
:
:
: