Đặt banner 324 x 100

Có Nên Mua Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nội Địa Nhật? Giải Đáp Từ Chuyên Gia


Sự thật về máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật?
Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật thường là những máy đã qua sử dụng hoặc vì một lỗi nhỏ nào đó trong sản xuất nên được bán ra thị trường với giá rẻ. Một vài tiểu thương Việt Nam mua lại, tân trang linh kiện, sửa chữa, thay mới và bán ra thị trường với giá không thua kém gì máy lọc nước ion kiềm mới xuất khẩu nguyên kiện.
Với tâm lý sính ngoại, người dùng thường có cảm tình với các thiết bị điện tử xuất xứ nước ngoài hơn là những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Thêm vào đó, Nhật Bản cũng là quốc gia nổi tiếng với máy lọc nước ion kiềm trứ danh, làm mưa làm gió trên thị trường và giữ vững ngôi vương tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là lý do máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật được người dùng săn đón điên đảo, bất chấp giá thành, chế độ bảo hành lỏng kẻo cùng chất lượng chưa được đảm bảo.
Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật có khả năng tạo ra nước ion kiềm với độ pH dao động khoảng 5.5 - 10pH.
Nước axit nhẹ có độ pH 5.5: Dùng để chăm sóc da, tóc, hỗ trợ làm đẹp.
Nước lọc trung tính có độ pH 7.0: Dùng để pha sữa, trà, cà phê, uống thuốc tây
Nước ion kiềm mạnh có độ pH 10 - 11.5: Dùng để ngâm, rửa rau, củ, quả, khử vi khuẩn bám trên bề mặt.
Nước ion kiềm có độ pH 8.5-9.5: giàu Hydrogen chống oxy hoá cao, loại bỏ gốc tự do, tăng cường miễn dịch, trung hoà axit dư thừa trong cơ thể.
Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật ứng dụng công nghệ điện giải tiên tiến giúp tạo ra dòng nước quý với nhiều độ pH khác nhau, bảo vệ sức khoẻ gia đình.
Vì máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản nên được người dân tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng cũng như độ bền. Người tiêu dùng luôn mặc định hàng nội địa là hàng tốt nhất và tâm lý mua hàng thường chia thành 3 nhóm:
Những người có mức thu nhập cao sẵn sàng đầu tư cho sức khoẻ nên tìm mua hàng nội địa với giá cao để an tâm sử dụng.
Những người sợ hàng giả, hàng nhái bán tràn lan trên thị trường nên luôn có tâm lý chọn mua hàng nội địa xách tay để đảm bảo chất lượng, an toàn sử dụng
Những người cho rằng hàng nội địa luôn có chất lượng cao với giá rẻ
Máy lọc ion kiềm nội địa Nhật được thiết kế với những đặc điểm riêng biệt phù hộ với nguồn nước tại đây:
Hiệu điện thế 100-110V và sử dụng dòng điện xoay chiều AC
Ngôn ngữ về hệ điều hành hoàn toàn bằng tiếng Nhật
Bảo hành chính hãng tại Nhật Bản
Xem thêm 
Máy lọc nước ion kiềm Nhật bản
Xem thêm Kỹ thuật kèm ưu, nhược điểm của máy lọc kiềm Nhật Bản
Tại sao mua MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM NỘI ĐỊA NHẬT Bản ?
Người ta hay có câu “Chất lượng sản phẩm là danh dự của quốc gia”. Với người Nhật cũng vậy. Các sản phẩm họ làm ra đòi hỏi sự tỉ mỉ của kỹ thuật. Đồng thời nó cũng phải vượt trội về tính năng, tiện dụng. Và an toàn với có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người dân. Mặt khác, con người xứ sở Phù Tang cũng không phải hay chạy theo thị hiếu, họ cần dùng đồ chất lượng. Chính vì vậy, mặt hàng gia dụng tại đây có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy, máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cũ còn đảm bảo hơn nhiều loại máy mới “tốt mã, chất lượng giẻ cùi”.
Thêm vào đó, tiêu chuẩn của người Nhật là sản xuất đồ điện tử luôn nghiêm ngặt về độ chắc chắn. Vì vậy riêng độ cao cấp phải gấp đôi, gấp ba lần so với hàng xuất khẩu. Đồng thời, họ cũng dùng đồ một thời gian và sau đó thường thì chuyển nhà. Hoặc có ưu đãi mới họ sẽ thay máy khác. Nhưng tuổi thọ và kết cấu máy cũ vẫn còn rất tốt thì họ sẽ đem “đổi” lại cho các trung tâm bảo hành. Vừa thêm được chi phí mua đồ mới. Vừa tiếp thêm nhu cầu cho những người cần dùng đồ này mà chưa có điều kiện mua. Và những sản phẩm đã qua sử dụng này có giá rẻ, phù hợp túi tiền mà lại đảm bảo hơn hàng Trung Quốc, liên doanh…
Xem thêm 
Máy lọc nước ion kiềm