Đặt banner 324 x 100

Cắt bao quy đầu bao lâu hồi phục?


Ở phái mạnh cứng cáp, giả dụ phần da bao che bao quy đầu không còn tự tuột xuống, luôn luôn bao bọc kín hoặc chỉ để "đầu cậu nhỏ" lộ ra một chút rất dễ gây viêm xoang lây nhiễm do tồn đọng nước tiểu, việc tái nhiễm mang nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư dương vật. do đấy, nam giới tới tuổi trưởng thành và cứng cáp, bao quy đầu không còn tuột xuống thoải mái và tự nhiên, gây khó khăn trong các việc lau chùi và vệ sinh cá nhân, sinh hoạt tình dục nên đến trung tâm bệnh viện có chuyên nghành Nam học - Tiết niệu để thăm khám và tư vấn phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sĩ.

cách chữa hẹp bao quy đầu thịnh hành ở người lớn là triển khai tiểu phẫu cắt bao quy đầu. thông thường, sau cắt da quy đầu từ 2-3 tuần thì toàn bộ sinh hoạt thậm chí trở về bình thường. sau khi tiểu phẫu, người bị bệnh mà thậm chí về nhà ngay & dùng thuốc theo toa BS. mặc dù vậy, đấy là vùng kín đáo, nhạy cảm, chỉ cần dương vật kích động, cương cứng dễ khiến cho nứt vết yêu quý, gây xuất huyết & viêm nhiễm, phù nề & chậm lành.

Xem thêm: Nứt Bao Quy Đầu Nguyên Nhân & điều trị

có trường hợp con trai chị 17 tuổi, đấy là giới hạn tuổi phù hợp để thực hiện cắt bao quy đầu ví như bao quy đầu của cháu dài và hep, hoăc có bệnh lý viêm và lây nhiễm rất cần được cắt. trước lúc cắt bao quy đầu rất cần phải làm một số xét nghiệm như máu tụ cơ bản hay xét nghiệm máu để chọn các bệnh lây truyền qua đường máu. tiếp đến, cháu sẽ đc cắt da bao quy đầu. thời gian cắt chỉ sau cắt bao quy đầu là 15 ngày & khoảng một tháng là cháu hồi phuc bình thường.

Người cắt da quy đầu buộc phải tái khám theo lịch hẹn & tuân hành hướng dẫn của bác sĩ, mặc quần lót bát ngát & thoáng mát, ko khiến ướt vùng băng vết yêu thương, đi tiểu cần chuẩn bị sẵn giấy thấm. khi tắm, có thể hạn chế khiến ướt băng bằng phương pháp với bao cao su thiên nhiên. không đc sử dụng quá các kích thích như: rượu, bia, hút thuốc, đồ uống với cồn... Để vết yêu mến mau hồi phục.

Cắt bao quy đầu là thủ pháp dễ chơi, nhưng vẫn có tương đối nhiều biến tướng hay gặp phải như: ra máu, hẹp lỗ tiểu, chấn thương hoặc biến dạng dương vật, đặc biệt không ít trường hợp bị thoái hóa, teo quy đầu sau khi cắt bao quy đầu.

Người cắt bao quy đầu phải tới trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tái khám, hay cấp cứu nếu như có biểu hiện sau:

- Dương vật có hiện tượng đau, sưng tấy, giữ mùi nặng hôi hoặc tiết dịch đục là biểu hiện bị viêm nhiễm

- Sau 10 ngày tiểu phẫu vẫn xẩy ra triệu chứng ra máu do chuyển động, bung vết mổ...

- Khó tiểu, bí tiểu,..

- biến chứng mổ xoang không bình an gây lệch, cong hoặc xoắn trục dương vật.

khi mang hiện tượng bên trên, người bệnh nên đến trung tâm y học để đc chẩn đoán, chữa bệnh sớm.

Nguồn: trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - Địa Chỉ Phòng khám dành riêng cho bệnh nhân Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: nmh22102000
:
:
:
: