Đặt banner 324 x 100

Nước giàu Hydro giúp làm giảm chỉ số LDL trong máu hiệu quả: góp phần nâng cao sức khỏe tim mạch.


Mỡ máu cao là tình trạng gia tăng Cholesterol xấu (LDL) trong máu. Chỉ số LDL tăng cao trong thời gian dài sẽ dẫn đến hiện tượng lắng đọng mỡ ở thành mạch máu gây xơ vữa động mạch, làm tắc nghẽn mạch máu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tim mạch. Một trong những phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay tại gia đình trong hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL trong máu là nước giàu Hydro. Nước uống giàu Hydro đã được chứng minh có hiệu quả trong việc hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL trong máu.

Cùng Kim Long Phát tìm hiểu lợi ích của nước uống giàu Hydro hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL trong máu, tăng cường sức khỏe tim mạch.

1. Nước uống giàu Hydro – phương pháp hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL trong máu hiệu quả

Nước uống giàu Hydro được tạo ra thông qua quá trình điện phân là nước có chứa nhiều phân tử Hydro hòa tan, không màu, không mùi, không vị, an toàn và không độc hại.

Nhờ sở hữu những đặc tính vượt trội, nước giàu Hydro có hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện bệnh tật. Việc hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL cũng chính là một trong những lợi ích của nước uống giàu Hydro.

2. Tìm hiểu về chỉ số LDL trong máu

Cholesterol là một thành phần của lipid máu, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các hoạt động của cơ thể. Cholesterol có hai loại chính: HDL (Cholesterol tốt) và LDL (Cholesterol xấu). LDL có tên đầy đủ là Low Density Lipoprotein, chứa mật độ lipoprotein thấp. Người bình thường có chỉ số LDL <130mg/dL.

LDL (lipoprotein tỉ trọng thấp) là một trong những loại mỡ máu phổ biến, đây được coi là loại Cholesterol xấu. Nếu nồng độ này trong máu quá cao sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và thậm chí gây tử vong.

LDL đóng vai trò vận chuyển hầu hết Cholesterol trong cơ thể. Nếu chỉ số Cholesterol này tăng nhiều trong máu sẽ gây ra hiện tượng lắng đọng mỡ ở thành mạch máu (đặc biệt ở tim và phổi) gây xơ vữa động mạch. Các mảng xơ vữa này tích tụ trên thành động mạch có thể gây hẹp hoặc làm tắc nghẽn mạch máu, nghiêm trọng hơn có thể gây vỡ mạch máu đột ngột, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim hay tai biến mạch máu não.

  • Nếu dòng máu đến tim bị tắc nghẽn, gây ra một cơn đau tim
  • Nếu dòng máu lên não bị tắc nghẽn, gây ra đột quỵ 
  • Nếu dòng máu đến cánh tay hoặc chân bị tắc nghẽn, gây ra bệnh động mạch ngoại vi

[caption id="attachment_17880" align="aligncenter" width="1067"]Nước uống giàu hydro giúp giảm LCD Ảnh minh họa: Cholesterol trong cơ thể[/caption]

3. Nguyên nhân LDL tăng cao trong máu

Chỉ số LDL tăng cao có thể phụ thuộc vào các yếu tố như: gia đình, chế độ ăn uống, các thói quen có hại cho sức khỏe hoặc người mắc các bệnh cao huyết áp, đái tháo đường…

3.1 Tiền sử gia đình

Người thân trong gia đình có chỉ số LDL trong máu cao thì khả năng mắc phải tình trạng này của bạn cũng cao hơn bình thường. 

3.2 Chế độ ăn uống

Có nhiều nguyên nhân khiến cho chỉ số LDL trong cơ thể tăng cao hơn bình thường, và chế độ ăn uống là một trong số đó. Khi bạn dung nạp quá nhiều chất béo vào trong cơ thể sẽ khiến cho nồng độ LDL trong máu tăng lên và điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vì vậy, bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý, hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo không tốt cho cơ thể như: mỡ động vật, trứng, sữa, thịt đỏ, bơ thực vật…

3.3 Cân nặng

Một cơ thể thừa cân, béo phì không chỉ khiến bạn tự ti về thân hình mà còn ẩn chứa nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm. Khi bạn thừa cân, béo phì điều đó đồng nghĩa với cơ thể có nhiều chất béo, khiến cho chỉ số LDL trong máu tăng cao.

3.4 Ít vận động

Khi nhắc đến nguyên nhân gây tăng cao chỉ số LDL là lười vận động, rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên đây chính là một trong những nguyên nhân làm LDL tăng cao trong cơ thể mà ít người để ý. Bởi vì, khi bạn lười vận động khiến cho các acid béo bão hòa trong cơ thể tăng lên và kéo theo đó LDL cũng tăng cao hơn. 

3.5 Hút thuốc 

Hút thuốc từ lâu đã được khuyến cáo không tốt cho sức khỏe, không chỉ ảnh hưởng đến phổi mà nó còn làm chỉ số LDL tăng cao hơn. Một người khi hút thuốc sẽ khiến chỉ số HDL (Cholesterol tốt) giảm xuống và chỉ số LDL (Cholesterol xấu) tăng lên. Khi HDL - yếu tố đóng vai trò bảo vệ tim mạch giảm xuống, khiến cho khói thuốc chứa chất độc nicotin có cơ hội làm tổn thương nội mạch của cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

3.6 Tuổi tác

Tuổi tác cũng là nguyên nhân khiến cho chỉ số LDL trong cơ thể tăng cao. Khi nam giới và nữ giới già đi, chỉ số LDL có xu hướng tăng cao. Phụ nữ trước tuổi mãn kinh so với nam giới cùng tuổi thì chỉ số LDL thường thấp hơn. Tuy nhiên, sau tuổi tiền mãn kinh thì ngược lại, phụ nữ thường sẽ có chỉ số LDL cao hơn.

3.7 Các vấn đề sức khỏe khác

Ngoài ra, các vấn đề về sức khỏe khác cũng khiến cho chỉ số LDL trong máu của bạn tăng lên. Những người mắc các bệnh như: cao huyết áp, thận mãn tính, đái tháo đường… sẽ có chỉ số LDL cao hơn so với người bình thường.

4. Uống nước giàu Hydro giúp làm giảm chỉ số LDL trong máu hiệu quả

Theo thông tin từ Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh hoạt Quốc gia Hoa kỳ NCBI (National Center for Biotechnology Information) đăng tải, nước uống giàu Hydro làm giảm mức LDL trong máu hiệu quả. Quá trình tiêu thụ nước giàu Hydro dẫn đến sự gia tăng men chống oxy hóa superoxide dismutase và giảm các chất phản ứng với axit thiobarbituric của LDL, từ đó giúp làm giảm căng thẳng oxy hóa trong tế bào.

Nước Hydro giúp làm sạch các mảng bám trên thành động mạch. Nhờ đó, thành động mạch không bị thu hẹp và tắc nghẽn, máu lưu thông tốt, cung cấp đủ lượng máu và chất dinh dưỡng đến các cơ quan của cơ thể. Nhờ có nước uống giàu Hydro mà chỉ số LDL giảm đáng kể và tình trạng xơ vữa động mạch cũng được cải thiện rõ rệt.

[caption id="attachment_17882" align="aligncenter" width="1400"]nước uống giàu hydro Ảnh minh họa: Phân tử Hydro[/caption]

Nước uống giàu Hydro có hiệu quả đáng kể trong việc ức chế quá trình viêm do oxy hóa LDL và bảo vệ các tế bào nội mô khỏi quá trình chết rụng do TNF-α (yếu tố hoại tử khối u). Ngoài ra, nước giàu Hydro còn có hiệu quả trong việc điều chỉnh giảm nồng độ LDL trong máu, tăng cường chống xơ vữa. Những kết quả nghiên cứu hiện tại nhấn mạnh tiềm năng của nước giàu Hydro trong việc đẩy lùi sự gia tăng của chỉ số LDL và sự hình thành xơ vữa động mạch.

Liên quan đến việc làm giảm chỉ số LDL, nước uống giàu Hydro còn giúp làm giảm khả năng bám dính của bạch cầu monocyte vào thành mạch ở bệnh nhân có hội chứng chuyển hóa. Sử dụng phương pháp sắc ký để xác định tế bào bạch cầu mono. Khi TNF-α tăng cao trong máu, ngay lập tức tín hiệu được truyền đi và yêu cầu bạch cầu tới vị trí đó.

Lúc này, bạch cầu tập hợp rất nhiều để giải quyết TNF-α tăng cao, gây ra hiện tượng phá hủy thành mạch máu. Tuy nhiên nhờ có nước uống giàu Hydro, giúp làm giảm khả năng bám dính của bạch cầu monocyte, từ đó giúp bảo vệ thành mạch.

5. Tại sao nước uống giàu Hydro hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL trong máu hiệu quả

Nước uống giàu Hydro sở hữu đặc tính nổi trội: phân tử nhỏ nhất; liên kết chọn lọc; chống oxy hóa; không màu không mùi, dễ bay hơi; an toàn, không độc hại giúp ngăn ngừa và cải thiện bệnh hiệu quả. Đặc biệt, Hydro đã được chứng minh có tác dụng trong hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL trong máu.

  • Cụm phân tử nước nhỏ

Cụm phân tử nước Hydro nhỏ có thể dễ xuyên qua và thẩm thấu sâu vào màng từng tế bào.

  • Liên kết chọc lọc

Liên kết chọn lọc của Hydro là đặc tính chỉ loại bỏ các loại oxy phản ứng xấu chứ không loại bỏ các loại bỏ các loại oxy phản ứng tốt.

  • Chống oxy hóa

Hydro là chất chống oxy hóa cao, có khả năng loại bỏ chất oxy hóa mạnh (•OH ) gây ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào.

  • Không màu, không mùi, dễ bay hơi

Hydro là phân tử nhỏ nhất và nhẹ nhất được nghiên cứu ở thời điểm hiện tại, có đặc tính không màu, không mùi và dễ bay hơi.

  • An toàn, không độc hại

Hydro là chất khí an toàn, không có tính độc và không gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể.

Nhờ những đặc tính nổi trội nêu trên, nước giàu Hydro đã hỗ trợ làm giảm chỉ số LDL trong máu hiệu quả. Việc theo dõi chỉ số LDL của cơ thể là điều quan trọng, cần xét nghiệm định kỳ để kiểm soát chỉ số LDL một cách hiệu quả. Khi phát hiện LDL trong máu tăng cao, người bệnh cần tìm kiếm phương pháp điều trị kịp thời. Sử dụng nước giàu Hydro là phương pháp hỗ trợ làm giảm LDL trong máu hiệu quả, ngăn chặn sự gia tăng chỉ số LDL và góp phần tăng cường sức khỏe tim mạch.

[caption id="attachment_17897" align="aligncenter" width="1280"]nước hydro Ảnh minh họa: Phân tử Hydro[/caption]

Nước uống giàu Hydro cực kỳ hữu ích đối với cơ thể chúng ta. Chúng ta có thể sử dụng nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng gia tăng LDL trong máu. Bổ sung nước giàu Hydro mỗi ngày cho cơ thể là một trong những phương pháp không chỉ hiệu quả, tiện lợi mà còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Nước uống giàu Hydro được tạo ra từ sản phẩm Lourdes Hydrofix Superior EditionKijazu. Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Long Phát. Chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà khi sử dụng Lourdes Hydrofix Superior Edition và Kijazu để hỗ trợ cải thiện tình trạng da tăng chỉ số LDL và góp phần nâng cao sức khỏe tim mạch.