Đặt banner 324 x 100

Bàn phím DareU EK87V2 White


Thiết kế nhỏ gọn Layout 87 phím bấm

 

GEARVN-ban-phim-dareu-ek87v2-white-brown-switch

 

Thiết kế bố cục 87% vô cùng nhỏ gọn bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo góc máy, rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa bàn phím và chuột máy tính để nâng cao hiệu suất làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra, nhờ vào Layout Tenkeyless với 87 phím bấm bạn hoàn toàn có thể cất gọn trong Balo cùng các thiết bị ngoại vi khác như chuột, tai nghe Bluetooth và nhiều phụ kiện khác để có thể sử dụng ở bất kỳ đâu khi cần thiết.

Phối màu sang trọng, đẳng cấp

 

GEARVN-ban-phim-dareu-ek87v2-white-brown-switch

 

Bên cạnh thiết kế vô cùng nhỏ gọn, DareU EK87V2 còn sở hữu phối màu vô cùng sang trọng và đầy sáng tạo. Với việc sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo và điểm nhấn bằng phím Enter, ESC đen kết hợp cùng các đường nét được gia công tỉ mỉ tất cả tạo chiếc bàn phím máy tính vô cùng đẹp mắt và đầy ấn tượng.

Hệ thống led chiếu sáng Rainbow/ LED Light

 

GEARVN-ban-phim-dareu-ek87v2-white-brown-switch

 

Để tăng thêm vẻ ngoài độc đáo, DareU tích hợp hệ thống LED Rainbow vô cùng sinh động cùng nhiều hiệu ứng chiếu sáng khác nhau có thể tùy chỉnh qua các tổ hợp phím. Điều này giúp người chơi tự do đồng bộ ánh sáng cùng các phụ kiện khác, tạo nên không gian làm việc & giải trí lý tưởng.

Trang bị công tắc cơ học D Switch

Trang bị công tắc cơ học D Switch với tốc độ phản hồi nhanh, cảm giác bấm đầm, chắc chắn cùng âm thanh gõ vô cùng êm tai tạo cho người chơi cảm giác phấn khởi khi soạn thảo văn bản, gõ phím lúc chat và tăng thêm cảm hứng khi chơi các tựa game yêu thích. 

Keycap ABS 2 lớp màu siêu bền

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bàn phím cơ DareU với tần suất cao vì được tích hợp bộ Keycaps ABS 2 lớp siêu bền, đảm bảo các ký tự trên bàn phím sẽ không bị phai mờ hoặc bóng khi gõ phím.


➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH 
- Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Trọng Nghĩa)
- Email: htt.sale29@gmail.com
- Website: https://htt.com.vn/ |  https://hopthanhthinh.com/