Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn mẫu biển chỉ dẫn inox loại nào đẹp cho khách sạn, nhà hàng


Biển chỉ dẫn khách sạn nhà hàng có chức năng hướng dẫn chỉ dẫn khách đến đúng khu vực cần tìm. Ngoài ra bảng thông tin nhà hàng khách sạn còn giúp thể hiện các thông tin như : menu món ăn, thông tin tiệc của khách hoặc có thể là một số lưu ý hoặc ghi chú, thông báo với khách hàng. Vậy biển chỉ dẫ khách sạn là gì, cấu tạo và chất liệu như thế nào chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé

Biển chỉ dẫn khách sạn là gì ?

Biển chỉ dẫn khách sạn là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong trong các nhà hàng khách sạn.

Biển chỉ dẫn khách sạn nhà hàng được thiết kế chuyên quảng cáo, giới thiệu hoặc chỉ dẫn một số nội dung cơ bản tại các trung tâm thương mại, tòa nhà lớn, khách sạn hoặc nhà hàng… góp phần tạo nên sự sang trọng, hình ảnh thân thiện cho những không gian quanh nó. Ngoài ra biển chỉ dẫn còn có chức năng phân luồng, hướng dẫn lối đi cho khách.

 

Biển chỉ dẫn thường được sử dụng phía ngoài nhà hàng khách sạn giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và tìm thông tin nhanh chóng.

Ngoài ra biển chỉ dẫn khách sạn còn là thiết bị tiền sảnh không thể thiếu trong mối khách sạn nhà hàng. Chúng góp phần trang trí giúp nhà hàng khách sạn thêm phần sang trọng và hiện đại.

 

Biển chỉ dẫn khách sạn được làm từ  inox, alu, gỗ hay mica… tùy thuộc vào chức năng và vị trí đặt chúng.

 

Có rất nhiều biển chỉ dẫn với nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên dựa vào mục đích sử dụng chúng ta có thể phân loại thành các loại biển như sau :

Biển chức danh khách sạn 

Đây là biển thông tin đặt trước bàn tiếp tân để khách hàng dễ dàng tìm thấy bàn lễ tân hoặc thu ngân để dễ dàng giao dịch  như : reception, cashier....

Những ưu điểm khi sử dụng biển thông tin , bảng chỉ dẫn nhà hàng khách sạn

- Giúp nhà hàng khách sạn quảng cáo được thông tin của mình đến khách hàng nhanh chóng

- Bảng chỉ dẫn giúp khách hàng dễ dàng di chuyển theo đúng hướng cần tìm

- Bảng menu nhà hàng để thực đơn tiện lợi và hấp dẫn

- Giúp trang trí cho không gian nhà hàng thêm sang trọng, hiện đại

Liên hệ 0934 556 110

Thông tin liên hệ


: 0934556110
:
:
: