Đặt banner 324 x 100

Máy đo lực siết


Hios là thương hiệu nổi tiếng.Hãng chuyên sản xuất các thiết bị công nghiệp đặc biệt là các dòng máy cấp, vặn vít tự động hiện đại, chất lượng cao. Cùng với nhu cầu sử dụng máy vặn vít tự động trong sản xuất thì không thể thiếu sản phẩm hiệu chuẩn. Máy đo lực siết với nhiều chức năng đo lực siết và độ chính xác cao, giúp việc điều chỉnh máy vặn vít nhanh và chính xác hơn, qua đó bảo đảm đảm bảo độ chính xác về thông số lực siết của máy vặn vít tự động. Tăng độ an toàn và hiệu quả trong sản xuất. Máy đo lực siết Hios có 3 model thông dụng là HP-10, HP-50, HP100 với dải đo rộng phù hợp với tất cả các loại máy vặn vít.

Máy đo lực siết vít Hios Hp-10, HP-100
  • Máy có thể sử dụng để đo các loại máy và súng vặn vít khác nhau mà không ảnh hưởng đến độ chính xác, phạm vi đo rộng và độ nhạy cực cao. Sai số của máy cực kỳ nhỏ chỉ khoảng 0.5%.
  • Máy đo lực siết của hãng Hios có thể đo được dải lực siết từ 0,05 kgf.cm ~ 100 kgf.cm HP-10 (0,05 ~ 10 kgf.cm), HP-50 (1.5 ~ 50 kgf.cm), HP-100 (1.5~100 kgf.cm). Với dải lực rộng và độ chính xác cao nên hầu như máy có thể đo được tất cả các loại tô vít điện-máy vặn vít hiện nay.
  • Có thể tính giá trị lớn nhất (Max), giá trị nhỏ nhất (Min), và giá trị trung bình (Ave).
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, các phím cảm ứng nhẹ, dễ vận hành. 4 chân đế cao su giảm chấn động và chống trơn trượt, nên máy có thể mang xách đi nhẹ nhàng. Vì độ nhỏ gọn của mình nên bạn có thể bố trí được ở nhiều nơi. Có 2 chân kẹp chắc chắn.
  • Máy kiểm tra lực siết vít có thể đo được các chuyển động cùng chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ nên có thể đo được cả lực siết vào và lực vặn ra của máy.
  • Một tính năng đặc biệt nữa là máy có thể hoạt động bằng nguồn điện cắm trực tiếp hoặc có thể sử dụng Pin để thay thế, vì vậy mà máy có thể đo được bất cứ nơi nào mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện nơi đấy.
  • Sử dụng pin niken (Ni-MH) thân thiện với môi trường.
Đèn báo và màn hình hiển thị :
  1. Màn hình LCD hiển thị chế độ đo, đợn vị đo, kết quả đo, mức pin của máy.
  2. Đèn led theo chế độ đo và đơn vị đo.