Đặt banner 324 x 100

Tại sao bạn buộc phải khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân?


Khám tiền hôn nhân giúp đánh giá sức khỏe khái quát và sức khỏe sinh sản cho các bộ đôi, nhằm chuẩn bị bước vào cuộc sống thường ngày hôn nhân sự sung sướng với tình hình sức khỏe toàn vẹn & các đứa con tạo ra khỏe và đẹp.

1. Ai nên suy xét khám hôn nhân?

Tiền hôn nhân là giai đoạn từ lúc một người ban đầu có khả năng sinh sản tới lúc kết duyên, bao hàm cả trẻ vị thành niên khi đã bắt đầu có chức năng sinh sản, cho đến những người lớn tuổi hơn (thậm chí 30 - 40 tuổi) mà chưa từng kết duyên. đó là những đối tượng người tiêu dùng cần được suy xét các vấn đề thuộc nội dung chăm sóc tình hình sức khỏe tiền hôn nhân.

thực ra hiện nay, các cặp đôi kém chỉ bước đầu đi khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân lúc sẵn sàng kết duyên. tuy nhiên, bạn rất có thể đi kiểm tra sức khỏe sớm hơn để sàng lọc các vấn đề tình trạng sức khỏe. Theo những chuyên gia y học khuyến cáo, tốt nhất bắt buộc đi khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân tối thiểu là 3 - 6 tháng trước lúc kết duyên để có tương đối nhiều số giờ chuẩn bị hơn.

Nguồn: KHÁM tình hình sức khỏe TIỀN HÔN NHÂN chỗ nào Ở TPHCM

2. tại sao buộc phải khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân?

Khám tình hình sức khỏe tiền hôn nhân giúp các giới trẻ chuẩn bị kết duyên mà thậm chí bước vào đời sống vk ck một cách mạnh mẽ và tự tin với lối sống tình dục bình an, chuẩn bị tiếp nhận một em bé khỏe và đẹp.

so với các người vốn chưa có thời gian làm việc trong đời dục trước đấy, khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân & nhận đc sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp bạn trẻ chuẩn bị kỹ năng, tư tưởng đúng cho cuộc sống thường ngày tình dục vợ ông xã, giảm thiểu được những rắc rối trong đời sống tình dục, những bệnh tật mới tồn tại liên quan đến đường sinh sản hoặc tồn tại các kết quả của các bệnh tật với từ xưa ảnh hưởng đến sự sinh sản, thai nghén.

với các cặp đôi đang muốn với con, khám tiền hôn nhân là sự chuẩn bị tốt nhất cho chu trình sinh nở & đẻ ra những đứa con khỏe đẹp. Khám tiền hôn nhân giúp phát hiện & khám chữa sớm (nếu mang thể) một số trong những mắc bệnh có thể ảnh hưởng đến luận điểm tình dục, mang thai, sinh đẻ sau đây.

Mẹ tương lai nếu mong muốn sở hữu con nhanh nhất cũng bắt buộc làm rõ & tiêm vắc xin tương tự như bổ sung cập nhật khoáng chất, cơ chế dinh dưỡng làm thế nào cho hợp lý để sẵn sàng ĐK tình hình sức khỏe để mang thai & sinh đẻ an toàn.

còn mặt khác, điều đó cũng một phần giúp phụ nữ kiểm soát sự có thai, thời điểm có con & con số con cái một cách tốt nhất.

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân cho nam giới

Khám tiền hôn nhân giúp các cặp đôi bước vào cuộc sống đời thường vk ck 1 cách mạnh mẽ và tự tin và sự sung sướng
3. Khám tình hình sức khỏe tiền hôn nhân khám gì?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân gồm một số hạng mục, thuộc 2 nhóm: Khám tình hình sức khỏe tổng quát và khám sức khỏe sinh sản.

3.1. Khám sức khỏe bao hàm

không như nhiều bạn vẫn nghĩ rằng, khám tiền hôn nhân chỉ là khám tình trạng sức khỏe sinh sản. thực tế, khám tiền hôn nhân cho các bộ đôi cần bao hàm cả khám bệnh khái quát.

Bởi lẽ, nếu gặp gỡ nên bất kỳ vấn đề, hay bệnh tình của cơ thể, thì cũng có thể tác động rất lớn tới kinh nghiệm tương tự như unique sinh sản. điều đó thể hiện đặc trưng ví dụ ở người phụ nữ: trường hợp con gái gặp nên bất kỳ tình trạng bệnh nào cũng có thể khiến cho việc mang thai vươn lên là gian khổ, vất vả hơn, tình hình sức khỏe thai nhi cũng rất cần phải quan tâm nhiều hơn.

một số khám bệnh khái quát tầm thường đc áp dụng là:

  • khám bệnh chung: Mạch huyết áp, cân nặng, chiều cao, thị giác, các xét nghiệm máu, nước tiểu, cực kỳ âm bụng... một vài xét nghiệm có thể đc chống chỉ định kém cỏi là: kiểm định đường huyết, công thức máu, Tổng nghiên cứu nước tiểu, X-quang ngực phẳng, Điện tâm đồ, chu chỉnh mọi chức năng gan, thận,...
  • khám bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: lậu, giang mai, hạ cam mềm, viêm gan cực kỳ vi B, HIV, sùi mào gà, nấm...
  • cân nhắc tiền sử bệnh của cả bà xã & chồng: đã bận bịu các bệnh nào trước phía trên, đã mang các phẫu thuật mổ xoang nào, tim mạch, bị bệnh truyền nhiễm, môi trường thiên nhiên thao tác làm việc mang tiếp xúc chất ô nhiễm, những tai họa, yêu mến tích...
  • Bệnh sử mái ấm gia đình, bệnh về rối loạn tâm thần: người bên cạnh Ư trong nhà mắc những bệnh gì? Cao huyết áp, tim mạch...
  • Bệnh truyền nhiễm: Bệnh sởi, thủy đậu, rubella, cảm cúm xuất huyết, cảm cúm, viêm não, bệnh lao, dịch tả, tiêu chảy...

3.2. Khám tình hình sức khỏe sinh sản

Cho nữ giới:

  • Soi tử cung, kiểm định vòi trứng...
  • vô cùng âm tuyến vú
  • Soi tươi dịch âm đạo
  • kiểm định hormone sinh dục: Estrogen, LHFSH, progesterone (ở nữ)

Cho nam giới:

  • Xét nghiệm tinh trùng đồ
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Nội tiết tố sinh dục

cho tất cả nam và nữ:

  • kiểm nghiệm và phát hiện các tình trạng bệnh di truyền của chính bản thân mình.
  • Sàng lọc di truyền: Sàng lọc người lành với gen bệnh giúp dự trữ những tình trạng bệnh, dị dạng bẩm sinh cho đứa con tương lai.

Xét nghiệm gen

Sàng lọc di truyền giúp dự phòng những tình trạng bệnh, dị dạng khi sinh ra đã bẩm sinh cho đứa con tương lai

4. Khám tiền hôn nhân ở đâu

hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều Showroom triển khai khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân. thế nhưng, để chu trình thăm khám diễn ra an ninh, nhanh chóng và cho hiệu quả đúng đắn, những cặp bà xã ck hãy lựa chọn các cơ sở y khoa uy tín, unique.

80 - 82 Châu Văn Liêm,P11, Q5,Tp. Hồ Chí Minh

tư vấn: 028 3923 9999

Website: benhviennamkhoa.com.vn

Báo nói đến chúng tôi: phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám giành riêng cho người bị bệnh TP.Hồ Chí Minh