Đặt banner 324 x 100

Quy trình nuôi nick facebook số lượng lớn, không giới hạn chuẩn


Với những người dùng mạng xã hội Facebook để kiếm tiền thì việc nuôi nick Facebook rất quan trọng. Tuy nhiên những năm gần đây, hành trình nuôi nick đã không còn “dễ thở” khi Facebook đã thắt chặt chính sách quản lý người dùng nhằm đảm bảo số lượng nick thật tương tác trên mạng xã hội số 1 thế giới này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về quy trình và những phần mềm nuôi nick Facebook số lượng lớn tốt nhất.
I. Nuôi nick Facebook để làm gì?
Có thể giải đáp câu hỏi nuôi nick Facebook để làm gì như sau:
Nuôi để bán hàng online: Thường là dùng nick đi kết bạn với các đối tượng khách hàng tiềm năng, ví dụ bạn bán hàng về áo quần thì bạn sẽ vào các hội nhóm quần áo và kết bạn với họ. Hoặc kinh doanh trên market
Nuôi để chạy quảng cáo: Thường nuôi các account cổ, lâu năm để tăng độ trust cho fb, mặc dù vậy các bạn phải cần mua loại đã xác minh danh tính thì chạy qc sẽ ít bị hạn chế.
Nuôi để seeding: seeding ở đây chính là tăng comment,like, share cho bài content, có khả năng sử dụng để share livestream vào các hội nhóm.
Nuôi nick fb chạy tool tăng like: hiện nay có tool ttc và ttds là hai phần mềm tăng like nhanh nhất hiện nay.. có thể làm dịch vụ tăng like để kiếm tiền..
Nuôi nick Facebook để bán: vào thời điểm hiện tại nhu cầu về tài khoản trang Facebook vào thời điểm hiện tại nhu cầu tài khoản là rất lớn, các Bạn có thể nuôi về để bán…
Mục đích của nuôi nick facebook
II. Hướng dẫn cách nuôi nick facebook số lượng lớn từ A - Z
Cùng tìm hiểu cách nuôi nhiều tài khoản Facebook phục vụ cho việc kinh doanh dưới đây:
Bước 1: Tạo nick hoặc đi mua nick số lượng lớn
Có 2 cách để có acc clone số lượng lớn: tự tạo acc clone hoặc mua của các shop bán acc. Giá clone trên thị trường hiện nay rất rẻ, chỉ vào khoảng 500-1000đ/ nick nên bạn có thể chọn cách đi mua để tiết kiệm thời gian và công sức.
Loại này thường chỉ có ID và mật khẩu, chưa được xác thực email hay số điện thoại. Ưu điểm của những acc clone này là đi kèm cookie giúp việc đăng nhập nhanh hơn, ngoài ra kèm cả mã 2FA. Nick mua về bạn cần phải xử lý luôn, đề phòng người bán có thể bán lại cho người khác.
Bước 2: Tiến hành nuôi nick bằng phần mềm tự động
Bạn có thể thực hiện nuôi nick tự động, số lượng lớn bằng phần mềm nuôi tài khoản facebook Ninja System. Ưu điểm của tool nuôi nick trên giả lập android là giúp người bán hàng, kinh doanh online sở hữu hàng nghìn nick Trust, chất lượng cao. Đặc biệt, nuôi nick bằng phần mềm Ninja System, việc đăng bài bán hàng trở nên thuận tiện hơn, không lo bị hạn chế, bị chặn.
Dưới đây là các tính năng ưu việt của phần mềm Ninja System:
- Chăm sóc và quản lý tài khoản Facebook ảo số lượng lớn.
- Nuôi nick trên máy tính giả lập hệ điều hành android.
- Đăng nhập được nhiều tài khoản cùng một lúc.
- Nuôi nick ảo số lượng lớn an toàn, hiệu quả.
- Đăng bài tự động trên nhiều tài khoản một lúc.
- Tự động kết bạn với danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tự động tương tác nhóm, fanpage, bạn bè,…
- Tự động seeding bài viết
Bên cạnh nuôi nick tự động bằng phần mềm Ninja System trên trình giả lập Android. Bạn cũng có thể sở hữu dàn nick Trust với tool nuôi nick facebook trên điện thoại - Ninja Phone. Với nhiều tính năng thông, phần mềm Ninja Phone sẽ hỗ trợ chủ shop nuôi số lượng lớn nick để seeding, chạy quảng cáo hiệu quả. Cách nuôi nhiều tài khoản facebook bằng Ninja Phone và Ninja System, bạn hãy xem chi tiết bài viết chia sẻ.
Trên đây là hướng dẫn nuôi nick Facebook toàn tập từ A-Z mà chúng tôi đã gửi tới bạn. Trong giai đoạn Facebook thắt chặt chính sách bảo vệ người dùng thật, quy trình nuôi nick Facebook số lượng lớn có thể thay đổi trong tương lai và gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nếu bạn làm đúng cách và bám chắc vào chính sách của Facebook thì vẫn có thể thành công và giảm tỷ lệ bị checkpoint.

 

Thông tin liên hệ


: nguyenquynh1110
:
:
:
: