Đặt banner 324 x 100

IPhone 15 có khả năng kích hoạt cuộc gọi cứu hộ mà không cần tín hiệu điện thoại.


Trên iPhone 15, mà Apple vừa công bố vào rạng sáng ngày 13-9, hệ thống ứng dụng hỗ trợ cứu hộ xe đã được nâng cấp so với phiên bản trước trên iPhone 14.

Cụ thể, dịch vụ này cho phép người dùng truy cập các dịch vụ cứu hộ một cách dễ dàng thông qua kết nối vệ tinh. Người dùng chỉ cần đưa điện thoại về hướng vệ tinh, và họ có thể tiếp cận các dịch vụ cứu hộ.

Điều này có nghĩa là người dùng không cần phải có tín hiệu điện thoại để có thể liên lạc với hệ thống cứu hộ. Họ không cần di chuyển đến khu vực có sóng điện thoại như trước.

Khi truy cập vào ứng dụng, người dùng có thể chọn loại tình huống khẩn cấp mà họ đang gặp phải (ví dụ như bị khóa xe bên ngoài, hết nhiên liệu, bốc lốp, hoặc xe mắc kẹt ở một vị trí nào đó) để yêu cầu trợ giúp tương ứng.

Tuy nhiên, dịch vụ này có một số hạn chế, không phải người dùng ở mọi khu vực đều có thể sử dụng được. Hiện tại, tính năng này chỉ hoạt động tại Hoa Kỳ với đối tác hỗ trợ của Apple là AAA, một dịch vụ cứu hộ lớn nhất trong nước này.

Trước đó, từ phiên bản iPhone 14, dòng điện thoại này đã tích hợp khả năng phát hiện tai nạn của xe của người dùng để tự động gọi cứu hộ (Crash Detection và Emergency SOS). Hiện dịch vụ này đã được mở rộng ra 3 lục địa và 14 quốc gia và vẫn tiếp tục mở rộng đối tác tại các quốc gia khác. Trong tháng 9 này, dịch vụ này sẽ được mở rộng ra Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Thông tin liên hệ


: saiyeue
:
:
:
: