Đặt banner 324 x 100

Giáo dục tiềm năng: Lớp học đặc biệt tại FAS Hà Nội


Chủ nhật vừa qua, 2/10, tại FAS Hà Nội đã diễn ra lớp học trải nghiệm bộ môn lập trình và thiết kế đồ hoạ dành cho học sinh trong độ tuổi 11-15, có đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Hai lớp học đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng.

Ngay từ đầu buổi học, các học sinh đã thể hiện màu sắc cá tính của mình với hoạt động làm quen, giới thiệu bản thân. Ở phần tiếp theo, các giảng viên giúp học sinh hiểu rõ hơn về bộ môn lập trình, thiết kế đồ hoạ, cùng lộ trình phát triển phù hợp nhất với học sinh từ 11-15 tuổi.

Đến với phần chính của buổi học trải nghiệm lập trình, các học sinh được hướng dẫn thao tác công nghệ để làm quen với ngôn ngữ lập trình. Dù đây đều là lần đầu tiếp xúc với ngôn ngữ lập trình mới của hầu hết học sinh, nhưng các con đã nhanh chóng bắt kịp với tiến độ giảng dạy nhờ cách giảng bài gần gũi, dễ hiểu của thầy Tú.

Đứng lớp trải nghiệm thiết kế đồ hoạ là giảng viên Sang Lê – giảng viên ưa thích của các học viên FAS Hà Nội. Bỏ qua sự bỡ ngỡ ban đầu, các học sinh đã dần làm quen với phần mềm thiết kế đồ hoạ nhờ sự chỉ dẫn tận tình của cô Sang. Kết thúc buổi học, mỗi học sinh lớp đồ hoạ đều tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh, mang đậm dấu ấn cá nhân.

FAS hy vọng rằng, thông qua hai lớp học trải nghiệm vừa qua, các con không chỉ có thêm những kiến thức mới về lập trình và đồ hoạ, mà còn nâng cao được tư duy logic, khả năng sáng tạo, giao tiếp và có sự thêm tự tin trên hành trình khai phá tiềm năng, định hướng tương lai.
Nguồn: https://afterschool.fpt.edu.vn/kham-pha-lop-hoc-trai-nghiem-phat-triem-tiem-nang-som-tai-fas-ha-noi/

Thông tin liên hệ


: fas
:
:
:
: