Đặt banner 324 x 100

Gỡ Spam Tin Nhắn FB Cực Dễ


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xoá spam tin nhắn fb một cách đơn giản và hiệu quả.

I. Hướng Dẫn Xoá Spam Tin Nhắn Trên Messenger Chi Tiết

Khi bạn đã đánh dấu một tin nhắn là spam, người gửi sẽ không thể tiếp tục liên lạc với bạn qua Messenger. Nếu bạn muốn trò chuyện hoặc kết nối lại với họ, bạn cần phải bỏ đánh dấu tin nhắn là spam trên Messenger. Dưới đây là hướng dẫn đơn giản và nhanh chóng để xoá spam tin nhắn trên Messenger bằng điện thoại:

B1: Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trái trên cùng của màn hình.

B2: Chọn mục "Tin nhắn chờ" => Chọn "Spam" => Màn hình sẽ hiển thị danh sách những người đã được đánh dấu là spam.

B3: Chọn tên người dùng bạn muốn bỏ đánh dấu là spam, sau đó viết nội dung vào ô chat và gửi.

Sau khi bạn gửi tin nhắn, người dùng đã bị bỏ đánh dấu là spam và bạn có thể trò chuyện với họ như bình thường. Trên đây là hướng dẫn cách gỡ spam tin nhắn trên messenger từ A-Z.

II. Giải Pháp Spam Tin Nhắn Facebook Hàng Loạt, Không Lo Checkpoint

Dành cho các doanh nhân, người bán hàng, spam tin nhắn có thể giúp tiếp cận thông tin sản phẩm đến nhiều người mà không tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, việc spam tin nhắn thông thường có thể dẫn đến việc tài khoản bị Facebook đánh dấu là vi phạm hoặc bị hạn chế.

Một giải pháp hiệu quả mà các chuyên gia tiếp thị đề xuất là sử dụng phần mềm spam tin nhắn Facebook - như Ninja Auto Post. Công cụ này cho phép người dùng spam Messenger hàng loạt một cách tự động, tiết kiệm thời gian. Dưới đây là cách mà phần mềm gửi tin nhắn Facebook hàng loạt hoạt động:

- Spam tin nhắn Facebook theo UID: Bạn có thể spam tin nhắn tới danh sách UID đã thu thập, tiếp cận hiệu quả đối tượng mong muốn.

- Tự động spam tin nhắn theo danh sách bạn bè đã kết bạn. Nếu bạn sở hữu nhiều tài khoản, bạn có thể spam tin nhắn đến hàng nghìn người một cách dễ dàng.

- Phương án khắc phục lỗi không đăng bài trên facebook được nhanh chóng.

phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên facebook giúp bạn spam tin nhắn Facebook hàng loạt một cách hiệu quả mà không lo sự kiểm tra bảo mật từ Facebook.

Như vậy, bạn đã biết cách xoá spam tin nhắn fb một cách dễ dàng và cách sử dụng phần mềm để spam tin nhắn hàng loạt trên Facebook mà không phải lo sự kiểm tra bảo mật (checkpoint) từ Facebook.

Thông tin liên hệ


: Tuannakonox
: Quỳnh Mai
: 0327674122
: Phạm Văn Đồng, Hà Nội