Đặt banner 324 x 100

Bệnh viện nam khoa có bác sĩ giỏi ở Tân Phú


Khám nam khoa là vấn đề rất quan trọng, không chỉ đối với các trường hợp mắc bệnh mà còn cần thiết để khám theo chu kỳ nhất định. Vì đây chính là việc giúp cho bạn quản lý tình hình sức khỏe của bản thân mình tốt hơn, phát hiện các bệnh lý trong giai đoạn sớm nhất. Nếu đang chọn bệnh viện nam khoa quận Tân Phúchúng ta cũng có thể tham khảo các địa chỉ bên dưới.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một cơ sở y tế uy tín cung ứng dịch vụ khám nam khoa rất tốt, đáp ứng những nhu cầu về tình trạng sức khỏe nam giới. Hiện nay, phòng khám đã chào đón số lượng người bị bệnh lớn, trong số ấy với phái nam đến từ quận Tân Phú. Tại đây, người mắc bệnh sẽ được tư vấn, chữa bệnh để đảm bảo an toàn sức khỏe hồi phục nhanh chóng.

*Những ưu thế tại Đa khoa Hoàn Cầu về khám chữa nam khoa:

Bác sĩ giỏi: phòng khám bệnh có đội ngũ bác sĩ nam khoa có kinh nghiệm và trình độ cao trong lĩnh vực sức khỏe nam giới. Các bài sĩ này không chỉ có kiến thức sâu xa mà còn thân mật và tận tâm trong những công việc hổ trợ và chăm sóc bệnh nhân.

Khám tổng quát: Dịch vụ khám nam khoa tại Hoàn Cầu bao gồm kiểm tra tổng thể sức khỏe nam giới. Bác sĩ tiến hành kiểm tra để biết được tình hình sức khỏe hiện tại và đưa ra những đề xuất chữa bệnh hoặc tư vấn.

Chẩn đoán hiện đại: phòng khám sử dụng những công cụ chẩn đoán hiện đại như siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm nội tiết để bắt gặp những vấn đề về tiết niệu, tình dục và sức khỏe nam giới.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ cửa hàng: 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, Q.5, TPHCM

Hỗ trợ tư vấn(028) 3923 9999

Bệnh viện quận Tân Phú

Dịch vụ khám nam khoa tại bệnh viện Quận Tân Phú mang đến chất lượng chăm lo sức khỏe đối với phái mạnh. Bệnh viện hỗ trợ những dịch vụ chẩn đoán, khám chữa và hổ trợ về các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam, bao gồm tiết niệu, sinh sản và những bệnh khác. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, lâu năm làm việc, từng làm ở các trung tâm bệnh viện lớn.

Địa chỉ: 609 - 611 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM

Phòng khám đa khoa SIM MED

Phòng khám đa khoa Sim Med nổi bật có các chuyên khoa đa dạng như Phụ sản, Nhi khoa, nội y khoa, Nam khoa, Xét nghiệm, Tiêm chủng, Chẩn đoán ảnh và bác sĩ gia đình. Góc nhìn của Sim Med hướng đến việc trở thành điểm đến lựa chọn y tế chất lượng số 1, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tốt cho người bị bệnh. Hoạt động mang tâm huyết, phòng khám dành sự tập trung cao nhất vào sự tác dụng của điều trị, an ninh cho người bị bệnh và trai nghiệm tốt cho người đến khám bệnh.

Địa chỉ: 239 độc lập, Hiệp Tân, Tân Phú, TPHCM

Trên đây là danh sách những bệnh viện nam khoa quận Tân Phú mà mọi người có thể tham khảo. Xem thêm các tin tức sức khỏe tại trang vnsuckhoe để biết thêm nhiều thông tin sức khỏe hữu ích khác nhé.

Thông tin liên hệ


: lygiaky
: lygiaky
: 02839239999
: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM