Đặt banner 324 x 100

Ưu nhược điểm của việc bọc răng sứ giá rẻ?


Bọc răng sứ giá rẻ có tốt và an toàn không? Có nên chọn những cơ sở giá rẻ để thực hiện bọc răng sứ không? Đây chắc chắn là những câu hỏi được đặt lên hàng đầu của nhiều người trước khi thực hiện quá trình nha khoa thẩm mỹ. Để có thể trả lời được câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Bọc răng sứ là gì? Chi phí bọc răng sứ
Bọc răng sứ là một hình thức thẩm mỹ cho răng không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ vượt trội, mà còn cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và giá trị thẩm mỹ răng miệng. Kỹ thuật này giúp định hình lại răng, đồng thời bảo vệ lớp tủy mang lại một hàm răng đồng đều và trắng sáng.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường để thu hút khách hàng, rất nhiều cơ sở đã hạ giá thành dịch vụ xuống thấp. Bọc răng sứ giá rẻ có thể kéo theo chất lượng dịch vụ không tốt. Dù có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, thế nhưng các gói cũng không chênh lệch nhau quá nhiều. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn một cơ sở nào, các bạn hãy tham khảo thật kỹ.
Ưu và nhược điểm của việc bọc răng sứ giá rẻ
Với mỗi sản phẩm dịch vụ, đều có những ưu và nhược điểm riêng và bọc răng sứ giá rẻ cũng không ngoại lệ, trong đó:

Ưu điểm
Về ưu điểm, chắc chắn chúng ta phải nói đến giá thành đầu tiên. Vì các bạn có thể tiết kiệm thêm được một khoản chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ khi bọc răng sứ giá rẻ.

Không chắc chắn tất cả các cơ sở bọc răng sứ giá rẻ đều là không tốt. Nếu may mắn, các bạn có thể tham gia vào các đợt giảm giá của cơ sở đó, chẳng hạn như chương trình khai trương. Nếu là các cơ sở mới muốn thu hút thêm khách hàng thì dịch vụ giảm giá là điều cần thiết.
Nhược điểm
Bên cạnh đó, bọc răng sứ giá rẻ cũng tồn tại nhiều nhược điểm như:

Thứ nhất, nếu chọn phải địa chỉ nha khoa không đảm bảo chất lượng, người điều trị rất dễ gặp tình trạng đau nhức hoặc gây ra các biến chứng nghiêm trọng khác.

Thông thường, khi chụp chiếu và chẩn đoán, các bác sĩ sẽ tạo răng sứ cho phù hợp với kích cỡ răng của bạn. Khâu này rất quan trọng, bởi nếu chỉ cần lệch một chút khiến chân răng bị hở, phần răng sứ không khít hoặc răng thật không được điều trị triệt để và vệ sinh sạch sẽ trước khi bọc. Khiến vi khuẩn có hại tấn công răng, gây ra các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, hoại tử chân răng,…
Xem thêm: nha khoa ava dental

Có nên chọn bọc răng sứ giá rẻ không?
Sau khi đưa ra những ưu và nhược điểm của bọc răng sứ giá rẻ, chắc hẳn mọi người đã có thể chọn được câu trả lời cho mình rồi đúng không. Không thể phủ nhận giá trị mà bọc răng giá rẻ đem lại, tuy vậy bạn chỉ nên bọc răng sứ giá rẻ khi đã tìm hiểu thật kỹ thông tin và chất lượng dịch vụ về cơ sở đó, hoặc trong điều kiện tài chính không thể đáp ứng được nhu cầu.

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp sau khi sử dụng dịch vụ giá rẻ dẫn đến tình trạng không đảm bảo. Khi bị hư hỏng, lại phải bỏ ra số tiền nhiều hơn thế để chỉnh sửa. Chính vì vậy, một lần nữa bạn chỉ  nên sử dụng dịch vụ bọc răng tại những cơ sở uy tín. Qua đó đảm bảo được chất lượng răng, dịch vụ sử dụng, chế độ bảo hành cũng như tránh các rủi ro, sự cố hay biến chứng trong quá trình sử dụng.

Các địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Nha khoa 3T: Đây là một cơ sở có giá thành bọc răng sứ tương đối rẻ mà bạn có thể tham khảo qua. Nha khoa, có đa dạng về các loại răng sứ như: Răng sứ Mỹ, răng sứ Titan, răng toàn sứ Lava Plus 3M,… Giá bọc răng sứ dao động trong khoảng 800.000 đến 12.500.000 cho một răng. Với chế độ bảo hành hấp dẫn (trên 3 năm), đây chắc chắn là cơ sở uy tín để bạn sử dụng dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ.
Nha khoa Bảo Việt: Nếu đang phân vân lựa chọn thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời với thống nha khoa có tới 3 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Ở đây thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là răng sứ được cam kết bảo hành chính hãng và có tem kiểm định về chất lượng. Hệ thống nha khoa có riêng phòng Labo phục vụ cho việc chế tác, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Mức giá dao động khoảng 1.500.000 đến 12.000.000/răng.
Nha khoa Đăng Lưu: Là cơ sở uy tín với hơn 15 năm hoạt động và được công nhận đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Quốc tế. Các bác sĩ ở đây nhiều người từng tu nghiệp ở nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao. Nha khoa sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với phòng làm răng được lắp riêng hệ thống vô trùng Autoclave, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Tất cả các loại răng sứ ở đây đều có thể bảo hành riêng (từ 3 đến 10 năm). Hệ thống hiện có 6 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh cho bạn lựa chọn.
Nha khoa Nhân Tâm: Được thành lập từ năm 1998 với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Thanh Tâm là một cơ sở uy tín bọc răng sứ giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chi phí bọc răng sứ tại đây dao động trong khoảng 1.000.000 – 15.000.000 đồng/răng.
Xem thêm: nha khoa á châu

Nha khoa I-dent: Có 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 6 năm hoạt động trong nghề, nha khoa I-dent đã thực hiện hơn 5000 trường hợp bọc răng sứ cho cả khách hàng trong và ngoài nước. Các bác sĩ ở đây có tay nghề cao, phần lớn được tu nghiệp từ Pháp và các bệnh viện lớn. Tiếp đến là hệ thống thiết bị thẩm mỹ chuẩn châu Âu, có riêng Labo chế tác răng riêng cho từng khách hàng, đảm bảo độ phù hợp nhất.
Địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội
Nếu các bạn đang ở Hà Nội có thể ghé qua các cơ sở bọc răng sứ uy tín, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý sau đây.

Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental: Thuộc hệ sinh thái Nha khoa phức hợp của Viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha khoa Việt Nam, đây là một trong những địa chỉ bọc răng sứ chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với cơ sở vật chất khang trang, đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giá cả phù hợp với đại đa số đối tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương: So với các cơ sở nha khoa bên ngoài, về chi phí ở bệnh viện vẫn tương đối rẻ hơn. Đặc biệt với bệnh viện răng hàm mặt Trung ương – một đơn vị trực thuộc bộ Y tế, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng thăm khám, điều trị và chế độ bảo hành. Ngoài ra tại đây cũng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Nha khoa Smile One: Với cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất, đây là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ y bác sĩ tại Smile One đều được đào tạo bài bản theo chuẩn chính quy của Đại học Y Hà Nội. Hiện tại, các trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…
Nha khoa SunShine: Địa chỉ này thường xuyên có các gói khuyến mãi về bọc răng sứ. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết trên website của nha khoa. Với cam kết đem lại 100% hài lòng với kết quả, Sunshine đang ngày càng chứng minh được tên tuổi của mình trên thị trường.
Lưu ý khi chọn các cơ sở bọc răng sứ giá rẻ
Có một vài lưu ý nhỏ sau mà các bạn nên nhớ khi lựa chọn cơ sở bọc răng sứ giá rẻ.

Tìm hiểu thật kỹ thông tin về các cơ sở: Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa trên toàn quốc, để hạ giá thành nhằm thu hút khách hàng, nhiều nơi đã sử dụng dịch vụ kém chất lượng. Nếu không tìm hiểu kỹ, rất có thể bạn sẽ gặp phải các vấn đề phát sinh khi sử dụng.
Tìm hiểu về các gói dịch vụ: Với mỗi gói khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau. Bạn nên tham khảo kỹ bảng giá sản phẩm và chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.
Tham khảo phản hồi của khách hàng: Trước khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể tham khảo thông tin phản hồi của khách hàng trước đó. Những thông tin này có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn ra một địa chỉ thích hợp và uy tín nhất.
Trên đây là tổng hợp thông tin về bọc răng sứ giá rẻ một vài địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra trên đây có thể giúp các bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cơ sở phù hợp nhất với bản thân.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance6
:
:
:
: