Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ cho răng sâu có tốt không?


Có thể bạn chưa biết, bọc răng sứ cho răng sâu được mệnh danh là một phương pháp lý tưởng cho việc điều trị và ngăn ngừa sâu răng. Nếu còn đang băn khoăn về quy trình này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Bọc sứ cho răng sâu là gì?
Về cơ bản, bọc răng sứ cho răng sâu cũng giống với quy trình với bọc răng sứ cho răng bình thường. Đây là một giải pháp phục hình răng phổ biến, nhằm cải thiện tình trạng răng sâu, sứt, mẻ, vỡ do sâu răng gây ra. Ngoài ra bọc răng sứ còn hỗ trợ điều trị tình trạng răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ, răng xỉn màu, kém trắng sáng,…

Bọc răng sứ cho răng sâu được thực hiện bằng cách dùng một mão sứ bao bọc bên ngoài răng sâu đã được vệ sinh và mài, qua đó khôi phục chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ. Mão sứ mới có hình dáng, màu sắc và kích thước tương tự như răng thật với phần lõi rỗng. Khi này, răng thật sẽ đóng vai trò như trụ răng giúp cố định và lấp đầy khoảng rỗng của mão sứ
Bọc sứ cho răng sâu trong trường hợp nào?
Vậy trường hợp nào thì chúng ta nên bọc răng sứ cho răng sâu?

Trường hợp răng đã sâu mẻ đến mức không thể khắc phục. Hay nói cách khác là những trường hợp đã bị sâu lâu năm.
Trường hợp răng sâu ảnh hưởng đến tủy răng bên trong, khiến tuỷ bị hoại tử gây cảm giác đau nhức khó chịu.
Trường hợp răng sâu gây ra viêm nướu, viêm tủy mức độ nặng. Lúc này bọc sứ là cách duy nhất là điều trị để giữ lại chân răng.
Xem thêm: nha khoa singae dental

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu hay không?
Có nên bọc răng sứ không? Nếu muốn có một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp sau khi đã chịu những tác động tiêu cực mà sâu răng gây ra thì việc bọc sứ cho những răng đó là vô cùng cần thiết. Bởi phương pháp này có thể giải quyết các vấn đề tiêu cực mà sâu răng mang đến cùng rất nhiều lợi ích khác như:

Giúp răng tránh khỏi nguy cơ vỡ, sứt mẻ răng: Khi răng bị sâu, cũng chính là lúc răng dễ bị tổn thương và dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn nhất. Chính vì vậy, khi sâu răng đến mức độ nghiêm trọng, nhiều người sẽ gặp phải tình trạng bị sứt mẻ hay vỡ răng. Bọc răng sứ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
Giúp răng sâu không bị lan rộng: Nếu như bạn để ý, khi có một chiếc răng bị sâu, nó rất có khả năng sẽ lây lan sang cả những răng bên cạnh. Lúc này, bọc răng sứ có tác dụng như một tấm bia giúp giảm thiểu tình trạng đó. Hơn nữa, bọc răng sứ chất lượng sẽ giữ nguyên kích thước răng ban đầu cho bạn. Điều này cũng có nghĩa là đảm bảo cho khớp nhai hoạt động được một cách tự nhiên nhất.
Mang lại giá trị về thẩm mỹ: Đây là một điều không thể phụ nhận. Răng bị sâu sẽ để lại những lỗ hổng, cùng bề mặt đen gây mất thẩm mỹ. Bọc răng sứ là phủ ra ngoài một lớp mão răng sứ trắng sáng, sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi cuộc trò chuyện.
Bọc sứ răng sâu có đắt không?
Trên thực tế, bọc răng sứ cho răng sâu không đắt hơn so với răng bình thường quá nhiều. Chi phí chênh lệch này chủ yếu dành cho quá trình làm sạch răng trước khi bọc sứ. Quy trình bọc răng sứ cho răng sâu phải trải qua các công đoạn như sau:

Dùng dụng cụ chuyên biệt làm sạch răng sâu. Đồng thời, lấy thiết bị để loại bỏ các mô bị hỏng, nạo sạch lỗ sâu.
Làm sạch răng để ngăn ngừa vi khuẩn lây lan và tái phát.
Bọc răng như đối với các răng thông thường khác.
Bọc răng sứ cho răng sâu ở đâu uy tín?
Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý về các địa chỉ bọc răng uy tín. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một cơ sở thích hợp nhé.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Thuộc top 10 cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nha khoa Việt Đức đang là sự lựa chọn của hơn 20.000 khách hàng mỗi năm, đồng thời cũng là điểm đến quen thuộc của các chính trị gia, diễn viên, MC, người nổi tiếng,…
Mặt khác, nha khoa Việt Đức còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Các loại răng sứ được sử dụng tại nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đầy đủ giấy chứng nhận và thông số kỹ thuật. Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, và uy tín của nha khoa.
Xem thêm: nha khoa lava 3m

Phú Hoà Luxury Dental Spa
Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn chính là Phú Hoà Luxury Dental Spa. Đơn vị này có thể khắc phục được mọi trường hợp răng sâu, đây cũng thuộc TOP những nha khoa hàng đầu về các dịch vụ bọc răng sứ.
Cơ sở hiện đang có đa dạng các gói răng sứ cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đây cũng là địa điểm quen thuộc được giới nghệ sĩ ưu ái, một vài khách hàng nổi tiếng từng sử dụng dịch vụ ở đây là hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Minh Tiệp,…

Nha khoa Shinbi Dental
Cơ sở này được thành lập từ năm 2007, đến nay đã trải qua hơn 14 năm hoạt động. Đơn vị này luôn được nằm trong TOP vị trí xếp hạng nha khoa trên toàn quốc. Đến với Shinbi, bạn sẽ được sử dụng những ứng dụng công nghệ cao, được chuyên viên tư vấn về giải pháp nha khoa dành riêng cho từng khách hàng.
Dịch vụ bọc sứ răng sâu ở đây được rất nhiều người tin dùng và được đánh giá cao về quy trình sử dụng. Toàn bộ quy trình khám, tư vấn và điều trị tại Shinbi Dental đều tuân thủ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Để nắm được thông tin chính xác về quy trình điều trị, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc điền biểu mẫu đăng ký trên website.

Nha khoa Implant I-Dent
Được thành lập từ năm 2014. tính đến nay trung tâm này đang sở hữu 2 cơ sở tại Hồ Chí Minh. Đứng đầu là tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng, người đã có 10 năm tu nghiệp tại Pháp. Chính vì vậy, nha khoa Implant I-Dent cung cấp dịch vụ đạt chuẩn theo công nghệ tân tiến nhất từ xứ sở rượu vang này.
Với cam kết luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ và bảo hành trọn đời, chăm sóc bệnh nhân trong tất cả các phát sinh trong suốt quá trình điều trị, Implant I-Dent đã trở thành một trong số những cơ sở phía Nam đất nước được nhiều người tin dùng. 

Nha khoa Kim
Có đến 14 cơ sở riêng ở khu vực TP Hồ Chí Minh, đây là chuỗi nha khoa uy tín hàng đầu bạn nên tham khảo. Cho những bạn nào còn đang băn khoăn về dịch vụ của cơ sở này, đây là trung tâm lọt top 50 Nha khoa tốt nhất Thế Giới theo Tổ Chức Hoa Kỳ GCR. Ngoài ra, nha khoa Kim còn sở hữu chứng nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Anh Quốc.
Nha khoa Kim sở hữu hơn 150 bác sĩ có chuyên môn, từng tốt nghiệp khoa răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã có thời gian học tập nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển. Để được nhận tư vấn chi tiết nhất cho tình trạng của mình, bạn hãy đặt câu hỏi trên website chính thức của cơ sở này. 

Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry là một nha khoa uy tín tại Tp.HCM, tại đây có đa dạng các loại dịch vụ nha khoa và trong đó nối bật nhất là thẩm mỹ răng sứ. Phòng khám này đã thu hút rất nhiều khách hàng trong nước, cộng đồng Kiều bào và cả những người nước ngoài sống tại Việt Nam.
Peace Dentistry được chia ra làm 5 chuyên khoa khác biệt, đứng đầu là những vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm. Trang thiết bị tại trung tâm luôn được cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật tân tiến nhất của nền nha khoa quốc tế.

Chính vì những lý do đó mà Peace Dentistry đã được khách hàng đánh giá rất cao trong bảng xếp hạng những địa điểm nha khoa uy tín (4,9/5 sao và tại trang Whatclinic – trang y tế quốc tế là 4,3/5 sao).

Trên đây là tất cả nội dung quan trọng mà chúng ta cần biết về dịch vụ bọc răng sứ cho răng sâu. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể mang đến cho bạn giải pháp các vấn đề với tình trạng sâu răng của mình, cảm ơn đã theo dõi.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance6
:
:
:
: