Đặt banner 324 x 100

Báo giá phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội [XD Trường Sinh]


Xây dựng Trường Sinh là đơn vị chuyên thi công phá dỡ nhà cũ, đào móng, phá dỡ nhà cấp 4, phá dỡ cải tạo, tháo dỡ nhà ở tại Hà Nội. Xây dựng Trường Sinh trân trọng gửi đến Quý vị báo giá phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội Xây dựng Trường Sinh cam kết UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ.
Dịch vụ phá dỡ nhà cũ, phá dỡ nhà cấp 4, tháo dỡ đào móng nhà bao gồm:
- Dịch vụ phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội
- Dịch vụ đào móng tại Hà Nội
- Dịch vụ tháo dỡ nhà cấp 4 tại Hà Nội
- Dịch vụ phá dỡ công trình cải tạo sửa chữa tại Hà Nội
- Vận chuyển vật liệu phế thải đến bãi tập kết đúng nơi quy định.

Thi công cọc khoan nhồi

Bên cạnh dịch vụ phá dỡ nhà, đào móng nhà chúng tôi còn cung cấp các giải pháp, biện pháp cho việc thi công xây dựng. Sau dịch vụ phá dỡ nhà, đào móng nhà và vận chuyển chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:
+ Dịch vụ chống văng nhà.
+ Dịch vụ ép cừ U, cừ Lasen.
+ Dịch vụ văng chống cừ.
+ Dịch vụ ép cọc bê tông.
+ Dịch vụ khoan cọc nhồi.
Khách hàng sẽ không phải làm việc với một đơn vị thứ 3 sau dịch vụ phá dỡ và vận chuyển. Bởi chúng tôi là công ty chuyên thi công xây dựng nhà trọn gói, vì thế chúng tôi cung cấp trọn gói các dịch vụ.

 

Báo giá phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội [Update T4/2020 XD Trường Sinh]

Là một công ty phá dỡ nhà cũ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ hộ trợ Quý vị tối đa về mặt pháp lý, đối ngoại cũng như khảo sát các hộ liền kề để tránh được những rủi ro không đáng có. Ngoài ra chúng tôi sẽ có bộ phận kỹ thuật giám sát thường xuyên tại công trường trong quá trình phá dỡ nên Quý vị hoàn toàn yên tâm với công việc của mình.

Ngoài ra sau khi phá dỡ, đào móng nhà nếu Quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi Quý vị sẽ được miễn phí bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc, kết cấu. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây nhà trọn gói, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giám sát tại công trình được đào tạo bài bản từ các trường đại học đặc biệt với đội ngũ thợ thi công trực tiếp tay nghề giỏi với số lượng 30-50 người thuộc biên chế của công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý vị những công trình chất lượng ngoài mong đợi.

Nguồn bài viết : https://xaydungtruongsinh.com.vn/new/bao-gia-pha-do-nha-cu-tai-ha-noi-update-t4-2020-xd-truong-sinh.html

Thông tin liên hệ


: quavohuncho
:
:
: Hà Nội