Đặt banner 324 x 100

Chỉ số hoàn màu đèn led pha siêu sáng


Bạn có biết bây giờ ở VN có khoảng 3 triệu trẻ em bị cận thị? Và số lượng này ngày càng tăng cao? Nguyên Nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này chính là do chất lượng ánh sáng đèn led pha  gây ra. Vậy tiêu chuẩn nào để ta hoàn toàn có thể bình chọn được chất lượng ánh sáng đèn led pha nhằm bảo vệ thị lực của cả gia đình?





kiểm tra NHIỆT ĐỘ MÀU CỦA BÓNG ĐÈN


Nhiệt độ màu tác động ít nhiều đến màu sắc của ánh sáng đèn led pha, nếu giá trị càng tốt, cảm ánh sáng đèn led pha màu lạnh càng mạnh, Ngược lại nhiệt độ màu thấp sẽ cho ta cảm hứng ánh sáng đèn led pha màu ấm mạnh hơn.


trong số đó nhiệt độ màu cao hơn 4.600K sẽ có mặt ánh sáng đèn led pha màu xanh trắng đc gọi là màu lạnh, hay nói một cách khác là ánh sáng đèn led pha ban ngày. Nhiệt độ màu trung bình là từ 3.100K đến 4.600K sẽ cho ta ánh sáng đèn led pha màu trắng lạnh. Còn với chỉ số nhiệt độ màu thấp hơn 3.100K quay về, ánh sáng đèn led pha sẽ dao động từ màu đỏ sang màu vàng, được gọi là gam màu nóng.


Xem thêm : đèn đường led


Tùy nhu cầu không giống nhau mà ta lựa chọn đèn led pha có nhiệt độ màu khác nhau. Và để định vị chất lượng ánh sáng đèn led pha, ta hoàn toàn có thể bật cùng lúc những cái đèn có nhiệt độ màu giống nhau, cao cấp sẽ cho ra ánh sáng đèn led pha cùng loại màu, Ngoài ra các sản phẩm chất lượng thấp, sẽ khởi tạo ra màu ánh sáng đèn led pha không giống nhau.





kiểm tra ĐỘ HOÀN MÀU CỦA ánh sáng đèn led pha


Chỉ số hoàn màu (CRI), hay còn gọi là chỉ số màu (RA) phản ánh độ trung thực của ánh sáng đèn led pha so với ánh sáng đèn led pha thoải mái và tự nhiên ngoài trời. ánh sáng đèn led pha tự nhiên do mặt trời tạo ra sở hữu chỉ số hoàn màu cao nhất, có RA=100. Chỉ số hoàn màu thấp sẽ phản ánh lệch lạc màu thực của vật. vậy nên chỉ có thể số màu càng cao nghĩa là Màu sắc càng tự nhiên và trung thực.


Tùy vào yêu cầu sử dụng mà ta có thể chọn lựa đèn sở hữu độ hoàn màu không giống nhau, đối có đèn led pha sản lượng và chất lượng bình thường tỉ lệ nghịch có nhau. Ở mức độ phổ thông, hãy chọn ánh đèn led pha sở hữu chỉ số màu khoảng 70.


kiểm tra ĐỘ RỌI


Độ rọi là chỉ số quang thông ở trên 1 đơn vị diện tích chiếu sáng, hiểu một cách đơn giản thì nó là chỉ số biểu thị độ sáng tại một điểm.


tiêu chuẩn độ rọi thường gặp phải là:


- Phòng khách là >300 lux


- Phòng ngủ là >100 lux


- Phòng ăn là > 200 lux.


- Phòng làm việc > 400 lux


- Hành lang cầu thang là >100 lux


nếu muốn chứng thực độ rọi của đèn led pha, chúng ta cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh bằng phương pháp download và sử dụng ứng dụng Lux meter và làm theo chỉ dẫn một cách đơn giản, kiểm tra tìm hiểu ánh sáng đèn led pha trong không gian mà bạn đang sử dụng đèn led pha có đủ sáng so với chỉ số chuẩn mức bên trên đã đặt ra không.

 

Thông tin liên hệ


: 10bepquangvinh99
:
:
:
: