Đặt banner 324 x 100

Cách đạt kết quả cao với môn IB Economics


Học sinh cần đảm bảo việc hiểu rõ chủ đề, phần chính ở mỗi chủ đề mà mình cần nắm, sau đó phân bổ việc học hợp lý tránh trường hợp dồn nhiều chủ đề cùng một lúc.

Ngoài ra, dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời để thư giãn sẽ làm cho các bạn thấy thoải mái và dễ tiếp thu các kiến thức mới hơn.

Đọc báo hoặc tạp chí kinh tế cũng là một cách để các bạn khuây khỏa, bên cạnh đó còn là một cách để các bạn tìm hiểu thêm các sự thay đổi về nền kinh tế, từ đó tích lũy lượng thông tin mới để áp dụng cho môn học của mình.

Nếu việc tự học gặp khó khăn hoặc các bạn muốn có cho mình thêm những kiến thức bổ trợ bên ngoài, việc tìm cho mình trung tâm uy tín để nhận được sự giảng dạy và kinh nghiệm từ các thầy cô sẽ rất cần thiết để vượt qua môn học này và hơn thế nữa là đạt được kết quả thật sự cao.

Bước tiếp theo là thí sinh cần tìm gia sư hay trung tâm uy tính và giàu kinh nghiệm. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không viết lựa chọn ôn thi IB ở đâu thì có thể liên hệ Intertu để tham khảo thêm nhiều thông tin nữa nha.

Thông tin liên hệ


: trungtamintertu
:
:
:
: