Đặt banner 324 x 100

Sử Dụng Tool Add Mem Group: +100K Thành Viên Đơn Giản


Ngoài Fanpage, nhóm Facebook cũng là một cách tuyệt vời để xây dựng cộng đồng. Group cho phép tương tác đa chiều và nếu bạn khai thác một cách thông minh, bạn có thể sử dụng làm công cụ PR và quảng cáo với chi phí thấp, thậm chí là 0 đồng. Thực tế, có những cộng đồng chất lượng như Otofun, Eva, Adam, Beatvn... hoạt động mạnh mẽ hơn cả Fanpage và lan tỏa sự tương tác mạnh mẽ.

Vậy để tạo ra một nhóm chất lượng, tương tác theo đúng nhu cầu và đối tượng mà người dùng muốn tiếp cận, các nhà kinh doanh online đã dùng đến sự trợ giúp của tool add mem group Ninja Add Mem Group.

I. Tính năng chính của tool add mem group Ninja Add Mem Group

1. Tính năng tham gia nhóm Facebook tự động

Tính năng này giúp bạn tham gia vào các nhóm Facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tham gia vào nhiều nhóm Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và có cơ hội đăng bài và chia sẻ sản phẩm của bạn.

2. Tính năng thêm bạn bè vào nhóm

Ninja Add Mem Group cho phép bạn tùy chỉnh số lượng thành viên mà bạn muốn thêm vào nhóm một cách dễ dàng. Bạn có thể thêm bạn bè theo giới tính, khu vực hoặc số lượng mà bạn chọn.

Đây là cách tạo nhóm trên facebook nhiều thành viên vô cùng nhanh chóng và an toàn.

3. Chức năng cấp quyền quản trị nhóm nhanh chóng cho các tài khoản phụ

Tính năng này cho phép bạn nhanh chóng phân quyền quản trị nhóm cho các tài khoản phụ. Các tài khoản phụ sẽ có quyền đăng bài, duyệt bài và thực hiện các nhiệm vụ của một quản trị viên nhóm. Ninja Add Mem Group sẽ thực hiện công việc này tự động cho bạn.

4. Tự động phê duyệt thành viên

Nếu bạn quản lý nhiều nhóm và không thường xuyên trực tuyến để duyệt thành viên, tính năng tự động phê duyệt thành viên sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách tự động và nhanh chóng.

5. Tự động đổi địa chỉ IP thông minh

Để tránh bị khóa tài khoản Facebook khi sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc, Ninja Add Mem Group cung cấp cơ chế tự động đổi địa chỉ IP thông minh và linh hoạt.

II. Chi phí sử dụng tool add mem group

III. Làm sao để tải phần mềm:

Link tải phần mềm kéo thành viên vào nhóm Ninja Add Mem Group:
http://tai.ninjateam.vn/ninjaaddmemgroup.rar 

Hướng dẫn sử dụng cách kéo mem group facebook bằng Ninja Add Mem Group tại đây:
https://www.phanmemninja.com/category/huong-dan/add-mem-group-ninja/

Lời kết

Để mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn một cách hiệu quả, hãy tiếp cận nhiều kênh bán hàng khác nhau. Nhóm Facebook là một phương pháp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí mà bất kỳ doanh nhân nào cũng nên thử áp dụng. Sử dụng Ninja Add Mem Group là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đạt được hiệu suất trong hoạt động kinh doanh của mình.

Thông tin liên hệ


: Tuannakonox
: Quỳnh Mai
: 0327674122
: Phạm Văn Đồng, Hà Nội