Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn thiết kế đèn led pha chiếu sáng


một trong những xí nghiệp sản xuất thường sử dụng đèn led pha sở hữu chấn lưu sắt và cho rằng đây là chiến thuật chiếu sáng tối ưu nhất nhưng thực chất hiện tượng nhấp nháy ánh sáng có tần số 100Hz sẽ gây ra xúc cảm giận dữ cho những người lao động.





giải pháp chiếu sáng dân dụng

tiêu chuẩn chiếu sáng nhà ở dân dụng


tiêu chuẩn chiếu sáng cho nhà ở gia dụng do Bộ xây dựng và Bộ Y tế đưa ra nhằm đảm bảo nhu cầu về đời sống hoạt động và sinh hoạt và làm việc của người dân.


giải pháp chiếu sáng nhà ở dân dụng

đánh giá hệ thống chiếu sáng hiện tại

phụ thuộc vào quy chuẩn trên, hãy thử đánh giá khối hệ thống chiếu sáng nhà ở hiện tại của bạn đã đạt nhu cầu chưa.


Ví dụ: Chiều rộng của phòng khách khoảng 20m2, đang sử dụng 1 bóng đèn Neon – loại đèn tuýp 1.2m có công năng 36W.


=> năng lực ánh sáng tối ưu cho không gian phòng phải là: 20m2 x 300lux = 6000 lumen;


tỷ lệ công năng phải là: 36W/20m2 = 1.8W/m2.


Về mặt kỹ thuật, mỗi bóng đèn Neon sở hữu kích thước 1.2m, công năng 36W sở hữu quang thông (năng lượng chiếu sáng) là 2750 lumen, nhiệt độ ánh sáng trắng là 6500K, chỉ số hoàn màu 80. điều đó cho thấy thêm rằng bóng đèn mà gia đình đang sử dụng đạt nhu cầu về chỉ số hoàn màu, tỷ lệ công suất nhưng độ rọi chỉ cung ứng đc 1/2.


Xem thêm : đèn đường led


setup phương án chiếu sáng công dụng

Đèn LED 3W âm trần có kĩ năng chiếu sáng 390 lumen, nhiệt độ màu 2700K hoặc 6500K, chỉ số hoàn màu 85. Vậy đối với ví dụ trên, phòng khách có chỉ tiêu quang thông 6000 lumen cần phải sử dụng 6000 lumen/390 lumen tương đồng 15 bóng đèn.





=> công năng điện tiêu thụ: 15 đèn x 3W = 45W;


mật độ công suất: 45W/ 20m2 = 2.25 W/m2.


như vậy, để có giải pháp cho khối hệ thống chiếu sáng dân dụng tối ưu nhất thì phải đáp ứng tiêu chuẩn ánh sáng trong nhà ở về những thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn mà Bộ thành lập và Bộ Y Tế đã đưa ra. bên cạnh tiêu chuẩn đó, các gia đình cũng nên tìm hiểu cách tối ưu hệ thống chiếu sáng để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm Chi phí nhất. Nên sử dụng đèn LED vì công dụng chiếu sáng của bóng đèn LED gấp rất nhiều lần đèn sợi đốt, tuổi thọ kéo dãn đến 10 năm.


chiến thuật chiếu sáng ở mỗi dự án công trình sẽ không giống nhau. Nhưng toàn bộ mọi chiến thuật đưa ra đều cần được tuân thủ quy chuẩn chỉnh, từ đó thiết kế chiến thuật tương xứng nhất. mong muốn bài viết đã giúp bạn biết cách thiết kế theo phong cách phương án cho gia đình mình.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: