Đặt banner 324 x 100

TOP 6 phương pháp làm tăng trưởng kích thước dương vật bằng tay dễ chơi, công dụng


form size “cậu nhỏ” là vấn đề được không ít phái nam chăm lo. rất nhiều người cảm thấy mặc cảm, thiếu thỏa sức tự tin vì cảm nhận thấy bộ phận này khá “nhỏ”. dưới đây là chỉ dẫn tuyệt kỹ làm tăng trưởng kích thước dương vật bằng tay và một số trong những để ý lúc vận dụng.

 

1. TẲNG form size DƯƠNG VẬT thủ công bằng tay công dụng KHÔNG?

“Cậu nhỏ” là cơ quan quan trọng của bộ phận sinh dục quý ông. cơ quan này ban đầu phát triển từ lúc những chàng trai 10 tuổi & ngưng “lớn” ở giới hạn tuổi 16 tới 21. kích thước của “cậu nhỏ” đa số chủ yếu phụ thuộc vào gen và chính sách đủ dinh dưỡng của cánh mày râu từ lúc nhỏ tuổi đến mức độ dậy thì.

mặc dù vậy, cách làm tăng size dương vật thủ công, có nghĩa là áp dụng những bài tập để ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục cũng có thể mang đến một số trong những tác dụng nhất định. Việc làm cho này giúp tăng chu vi & độ dài của dương vật một cách tự nhiên và thoải mái mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng cương cứng lúc làm chuyện người lớn.

chưa tồn tại phân tích nào chứng tỏ kích cỡ dương vật lớn hơn giúp tăng thêm unique cuộc “yêu”. mặc dù thế sự hài lòng về kích thước của bộ phận sinh dục giúp phái mạnh thêm mạnh mẽ và tự tin để thể hiện thời gian làm việc của mình trước người một nửa bạn đời.

2. TOP 6 tuyệt kỹ TẲNG size DƯƠNG VẬT bằng tay thủ công hiệu quả tốt nhất

nam giới tự ti về form size “cậu nhỏ” và mong muốn tăng form size dương vật không hẳn uống thuốc mà thậm chí xem thêm một số cách thức dễ chơi bằng tay như sau:

 

# cách 1

Tự kích thích để dương vật cương cứng. Khum bàn tay, bắt lấy thân dương vật tại điểm biện pháp đầu dương vật khoảng 2,5cm. sử dụng 1 áp lực vừa buộc phải kéo nhẹ dịu đầu cậu nhỏ ra phía ngoài. không thay đổi động tác cử chỉ trong khoảng nửa phút. triển khai lặp đi lặp lại từ 15 tới 20 lần để đạt tác dụng tốt nhất.

# liệu pháp 2

tương tự như bí quyết làm tăng trưởng kích thước dương vật bằng tay trước tiên, Các bạn cũng cần được tự kích thích để “cậu nhỏ” cương cứng. kế tiếp, đặt 2 bàn tay, ngoài ngón dòng lên thân dương vật. dùng lực của ngón tay cái kéo đầu dương vật vào phía thân người. giữ nguyên trong khoảng 20 đến 25 giây. Lặp lại khoảng 10 lần. ghi chú khiến cho nhẹ dịu, ko để cho quá nhanh chóng hoặc quá nặng.

# biện pháp 3

thực hiện lúc cơ quan sinh dục đang ở tình trạng bình thường. sử dụng quá một tay kéo “cậu nhỏ” thẳng ra, quay quanh vị trí thắt chặt và cố định chạy dọc theo một hướng. Sau khoảng 30 giây thì đổi theo chiều trái lại. mỗi ngày triển khai khoảng 5 lần, mỗi đợt 5 phút.

# phương pháp 4

đó là liệu pháp làm gia tăng kích thước dương vật được thực hiện ở tư thế đứng. sau khi dương vật cương cứng khoảng 40%, sử dụng ngón trỏ ấn & giữ phần gốc, kéo nhẹ dịu cơ quan sinh dục ra phía ngoài. Lặp đi lặp lại trong vòng 5 phút.

# liệu pháp 5

Kéo dương vật theo hướng ra ngoài chiếm hữu một áp lực không hề thiếu. Rút bao quy đầu rồi bắt nhẹ nhàng tại một điểm tuyệt kỹ đầu dương vật khoảng 2,5cm. Chụm ngón tay loại và ngón tay trỏ thành 1 vòng tròn rồi siết dương vật tại chính điểm trên. giữ nguyên trong vòng 15-20 giây.

Tiếp đó, bắt dương vật ở hai điểm rồi dẫn theo hai hướng khác biệt để “cậu nhỏ” giãn ra.

# bí quyết 6

sau thời điểm tự làm cho dương vật cương cứng, các bạn sử dụng một lượng dầu trét trơn không hề thiếu, trét lên thân “cậu nhỏ”. Đặt ngón tay mẫu và ngón tay trỏ thành một vòng tròn, kế tiếp đặt vào gốc dương vật. té vòng tròn từ gốc đến đầu dương vật nhẹ nhàng, lờ lững. Lặp lại khoảng 20 lần, hằng ngày tiến hành 3 lần là tối ưu.

lân cận những bài tập kéo dài và làm tăng trưởng chu vi dương vật thủ công, phái nam thậm chí tiến hành bài tập kegel để cải thiện form size & chức năng của cơ quan sinh dục.

mua hiểu: bí quyết khiến cho lớn DƯƠNG VẬT tận nhà dễ chơi tác dụng

3. chăm chú khi tiến hành TẲNG kích cỡ DƯƠNG VẬT thủ công bằng tay

tinh thần size “cậu nhỏ” càng to thì phong độ “giường chiếu” của quý ông càng được cải thiện làm cho nhiều bạn biết đến những phương pháp nhằm mục tiêu không tiêu giảm độ to của cơ quan sinh dục. Theo lời dặn của các chuyên gia, lúc áp dụng phương pháp làm tăng trưởng size dương vật bằng tay, buộc phải suy nghĩ một vài luận điểm sau:

  • cần dọn dẹp thật sạch sẽ tay và vùng kín đáo trước khi tiến hành bài tập để tránh vi trùng, những con vi khuẩn lây lan, xâm nhập chéo. Móng tay rất cần phải cắt ngắn để khỏi khiến cho xước da “cậu nhỏ”.
  • sử dụng quá một lực rất đầy đủ, hạn chế tác động quá manh khiến dương vật bị thương tổn.
  • kiên nhẫn thực hiện trong khoảng thời gian dài mới thậm chí phát huy tác dụng.
  • công dụng phụ thuộc vào cơ địa của từng người, không nên quá kỳ vọng vào liệu pháp này chính vì vậy kích cỡ cậu bé dại đa số chủ yếu dính vào gen di truyền.

đây là hướng dẫn phương pháp làm gia tăng kích cỡ dương vật bằng tay thủ công & một số trong những ghi chú lúc vận dụng. mặc dù vậy, đấng mày râu cũng đừng nên quá mặc cảm về vóc dáng và độ lớn của “cậu nhỏ”. nếu tình trạng sức khỏe sinh lý thông thường cộng sở hữu tâm lý thoải mái tự tin thì nhưng cuộc “yêu” của chúng ta chắc chắn sẽ sở hữu được quality giỏi.

>>> XEM THÊM:

phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám giành cho người mắc bệnh TP HCM

Nguồn: Bệnh Viên Nam Khoa Hoàn Cầu