Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng ẩm chiết xuất rau má DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream


Rau má, còn được biết đến với tên khoa học là Centella Asiatica, là một loại cây dành riêng cho làn da, với các dưỡng chất giúp giảm viêm, làm dịu da một cách nhẹ nhàng và thúc đẩy quá trình phục hồi. Ngày nay, ngày càng có nhiều công ty mỹ phẩm tích hợp thành phần này vào các sản phẩm của họ, nhận biết được công dụng làm lành sẹo, giúp làm mờ vết thâm sau mụn, cung cấp độ ẩm và phục hồi làn da một cách hiệu quả.  

Công dụng của chiết xuất rau má trong làm đẹp

Chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica) được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp vì có nhiều công dụng quan trọng cho làn da. Dưới đây là một số công dụng chính của chiết xuất rau má trong làm đẹp:

  • Giảm viêm và làm dịu da: Rau má chứa các hợp chất có khả năng giảm viêm nhiễm và làm dịu da. Điều này rất hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm hoặc bị kích ứng do môi trường, mụn, hoặc tác động từ kem chống nắng.

  • Tăng cường quá trình phục hồi da: Chiết xuất rau má có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da nhanh chóng phục hồi sau khi bị tổn thương, chẳng hạn như sau khi bị mụn hoặc tác động từ tia UV.

  • Làm dịu các vết thâm và sẹo: Rau má được cho là có khả năng làm mờ các vết thâm và sẹo trên da, bao gồm cả vết sẹo do mụn.

  • Dưỡng ẩm cho da: Chiết xuất rau má có khả năng giữ nước cho da, giúp da luôn mềm mịn và đủ độ ẩm.

  • Chống lão hóa: Rau má chứa các chất chống oxi hóa, giúp ngăn chặn tác động của gốc tự do lên da và từ đó, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.

  • Cải thiện tình trạng lỗ chân lông: Rau má có khả năng làm se lỗ chân lông, giúp da trông mịn màng và đồng đều hơn.

  • Giảm mụn: Chiết xuất rau má còn có khả năng giảm vi khuẩn, giúp làm giảm tình trạng mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn tái phát.

  • Tăng cường sức kháng của da: Rau má có thể giúp tăng cường sức kháng tự nhiên của da, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem dưỡng ẩm có thật sự cần thiết

Tương tự như việc chăm sóc da bằng các phương pháp khác, việc dưỡng ẩm là một phần quan trọng và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Nhiều người thường tập trung vào việc sử dụng kem chống nắng, kem chống lão hóa và các sản phẩm làm đẹp khác, nhưng quên mất rằng dưỡng ẩm là một bước quan trọng không kém. Vậy tại sao lại cần dưỡng ẩm hàng ngày cho da?

Chuyên gia da liễu ở Mỹ đã khẳng định rằng việc dưỡng ẩm hàng ngày là bí quyết để có làn da mịn màng. Kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, tạo nên một làn da khỏe mạnh hơn và có khả năng đối phó với các tác động có hại từ môi trường. Điều này giúp cải thiện các vấn đề về lão hóa da và nếp nhăn, thay vào đó làm da trở nên mềm mịn và tràn đầy sức sống hơn.

Điều quan trọng là chăm sóc da bằng cách dưỡng ẩm hàng ngày không chỉ giúp da kháng lại các tác nhân có hại từ môi trường mà còn làm dịu quá trình lão hóa da và giảm nếp nhăn. Điều này giúp da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.

Khám phá bảng thành phần DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream

Chiết xuất rau má : Kem dưỡng có chứa đến 72% chiết xuất rau má - Là một thành phần có khả năng làm dịu da, cấp nước và phục hồi làn da bị tổn thương.

Thành phần dưỡng ẩm MOIST 24TM : Được cấp bằng sáng chế quốc tế độc quyền có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm cho làn da trong suốt ngày dài giúp làn da mềm mịn, mờ nhăn và chống lão hóa cực đỉnh

5.000ppm axit hyaluronic : Bao gồm 5 loại phân tử có kích thước khác nhau của axit hyaluronic có tác dụng siêu cấp ẩm cho làn da. Mỗi phân tử HA sẽ len lỏi vào từng sâu tế bào, tận lớp sâu nhất của làn da giúp làn da căng mọng và ẩm mướt ngay tức thì.

Palmitoyl Tripeptide-5 là 1 Peptide : Có khả năng kích thích sản xuất collagen và tăng cường độ đàn hồi của làn da cho làn da nàng căng bóng và rạng ngời hơn.

Panthenol (Vitamin B5 ) : Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, Panthenol còn có khả năng giúp phục hồi làn da hư tổn, hỗ trợ củng cố lớp màng bảo vệ da.

Công dụng chính của DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream

Làm dịu da : Sản phẩm nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào trong da, giúp làm dịu làn da sau một ngày dài mệt mỏi. Đồng thời giúp làm giảm thiểu kích ứng trên làn da nhạy cảm hiệu quả.

Cung cấp độ ẩm cho làn da: Các thành phần dưỡng ẩm hấp thụ vào trong da, giữ cho làn da luôn ẩm mịn, căng tràn sức sống hỗ trợ hạn chế tối đa tình trạng thô ráp của làn da.

Tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp duy trì làn da tươi trẻ mịn màng đồng thời ngăn chặn hiệu quả sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Làm se khít lỗ chân lông, đồng thời làm mờ sẹo và giảm thâm nám giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và giúp mụn mủ xẹp đi nhanh chóng.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: DR.PEPTI

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thể tích: 70ml 

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaMoistSoothingGelCream #myphamhanquoc #kemduongam #rauma #shopeesale #sale


Thông tin liên hệ


: Hoseok
:
:
:
: