Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt hệ thống đèn led pha siêu sáng


trước khi thi công bất cứ công công chiếu sáng nào cũng cần nắm rõ những loại tiêu chuẩn liên quan. Đối có hệ thống ánh sáng đường phố, nhân tố rất cần được chú ý số 1 là những chuẩn mức phân cấp đường do Bộ Giao Thông Vận Tải ban hành. Vậy tiêu chuẩn phân cấp đó đc điều khoản như thế nào?





Mối quan hệ giữa tiêu chuẩn chiếu sáng đường phố có tiêu chuẩn phân cấp đường


Theo tiêu chuẩn xây dựng việt nam 259:2001 quy định rằng: chuẩn mức có phong cách thiết kế khối hệ thống chiếu sáng nhân tạo bên phía ngoài những công trình xây dựng gia dụng như đường, đường phố, quảng trường đều do C.ty Chiếu sáng và dòng thiết bị đô thị – Sở Giao thông công chính thủ đô hà nội soạn thảo. tiếp nối đc Vụ Khoa học công nghệ duyệt và Bộ thành lập ban hành. Theo ra quyết định số 28/2001/QĐ-BXD được phát hành vào ngày 13/11/2001 điều khoản cụ thể về độ chói trung bình, độ rọi trung bình đối với dòng thiết bị chiếu sáng trên bề mặt đường, độ cao đèn led pha  tối thiểu, yêu cầu an toàn đối có hệ thống chiếu sáng, phương thức tính và cách tính để có phong cách thiết kế khối hệ thống.


chuẩn mức này được áp dụng để đo lường và thống kê các thiết kế mới, dự án cải tạo và dùng để kiểm định khối hệ thống chiếu sáng nhân tạo đc lắp ném lên đường phố, quảng trường đô thị.


những quy định chung về khối hệ thống chiếu sáng đường phố

hệ thống chiếu sáng nhân tạo ở trên đường là các hệ thống lắp đặt bóng đèn phóng điện như đèn thủy ngân cao áp, đèn huỳnh quang, đèn halogen kim loại, đèn thấp áp, đèn natri cao cấp… và cả đèn nung sáng như bóng halogen.


các hệ thống chiếu sáng nhân tạo này là một trong những phần của công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị (trạm biến áp, tủ tinh chỉnh, dây dẫn, cột và đèn). tất cả đc được thiết kế thành lập chủ quyền và tổ chức hoạt động theo những hệ thống hòa bình để quy trình vận hành, sửa chữa an toàn hơn.


Xem thêm : đèn đường led


pháp luật chung khi có phong cách thiết kế khối hệ thống đèn đường

Dường như thiết kế hệ thống chiếu sáng, ở bên cạnh việc cần phải quan tâm chuẩn mức phân cấp đường, rất cần được đo lường và thống kê hệ số dự phòng và số lần lau đèn mỗi năm. các hệ sống đó được lao lý chi tiết như sau:





Theo đó, tiêu chuẩn phân cấp đường pháp luật đường cao tốc (kể cả trung tâm công cộng kế tiếp cao tốc), khu đô thị loại 1, khu chế xuất phải được lắp đặt hệ thống đèn chùm đô thị. Mức độ chiếu sáng phải đạt cấp độ A (cấp độ lớn nhất 0.8-1.6 Cd/m2)


khu vực nhà ở gia dụng, kho bãi, nhà xưởng, quảng trường, công viên phải đc lắp đặt cấp độ B sở hữu độ rọi từ 0.4-1.2 Cd/m2;


chuẩn mức phân cấp đường cũng có pháp luật rõ về hệ thống đường liên thôn, liên xã, hay những tiểu khu không tồn tại công trình xây dựng giao thông công cộng thì độ rọi phải đạt tới mức C (0.4-0.6 Cd/m2).


kết luận, cần phải làm rõ bản chất của dự án công trình sắp thi công để không gian cứ vào đây áp dụng chuẩn mức phân cấp đường đúng chuẩn nhất. Việc thi công theo chuẩn mức giúp hoàn thiện hệ thống chiếu sáng an toàn và hiệu quả.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: