Đặt banner 324 x 100

Themix đà lạt - chuyên giày Jordan 1 chính hãng


Giày Jordan 1 là một trong những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng của thương hiệu Nike. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, Jordan 1 được thiết kế bởi Peter Moore và được phát hành để đón nhận Michael Jordan – một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại.

 

Đôi giày Jordan 1 được biết đến với thiết kế high-top (cổ cao) với một đế giày bằng cao su cứng, được trang bị công nghệ tiên tiến nhất để mang lại sự thoải mái và độ bền cao nhất cho người sử dụng. Thiết kế độc đáo của Jordan 1 với sự kết hợp của các màu sắc khác nhau, đã trở thành một biểu tượng trong thế giới giày thể thao và được yêu thích bởi nhiều người.

Tính đến hiện tại, có rất nhiều phiên bản Jordan 1 được ra mắt với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, từ các phiên bản đơn giản đến các phiên bản đặc biệt và giới hạn. Jordan 1 đã trở thành một trong những đôi giày thể thao được ưa chuộng nhất trên thế giới và là một biểu tượng về sự thanh lịch và phong cách.


Các phiên bản dòng giày Jordan 1 

Jordan 1 là một dòng sản phẩm giày thể thao đình đám của thương hiệu Nike, được phát hành lần đầu vào năm 1985 và là một trong những dòng giày Air Jordan nổi tiếng nhất. Trong dòng sản phẩm này, có ba phiên bản chính bao gồm Jordan 1 Low, Jordan 1 Mid và Jordan 1 High.

 

Jordan 1 Low

Jordan 1 Low là một phiên bản giày sneaker được thiết kế dựa trên mẫu giày Nike Air Jordan 1 cổ điển, tuy nhiên với độ cao cắt thấp hơn. Mẫu giày này được phát hành lần đầu vào năm 1985 và đã trở thành một biểu tượng trong giới sneakerhead.

 

Jordan 1 Low có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, từ những gam màu cổ điển đơn giản như trắng và đen cho đến những biến thể nhiều màu sắc, phối hợp theo các chủ đề khác nhau. Điểm nhấn của giày là logo “Wings” trên gót giày và logo “Swoosh” của Nike được đặt ở hai bên mặt bên.

 

Jordan 1 Low được sản xuất chính hãng bởi Nike, với chất liệu chính là da hoặc da lộn cao cấp, được gia công tỉ mỉ và chất lượng đảm bảo. Giá cả của Jordan 1 Low thường dao động từ khoảng 2 triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào phiên bản màu sắc và tính hiếm của sản phẩm.

 

Jordan 1 Mid

Jordan 1 Mid là một phiên bản của dòng giày Jordan 1 được ra mắt lần đầu vào năm 2008. Jordan 1 Mid có thiết kế giống với phiên bản Jordan 1 High, nhưng độ cao của nó chỉ khoảng giữa đường viền đầu gối và mắt cá chân. Điều này khiến nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho những người không muốn đeo giày cao hay thấp quá nhiều.

 

Jordan 1 Mid được phát hành với nhiều màu sắc khác nhau, từ những màu sắc cơ bản như đen, trắng và đỏ, cho đến các màu sắc sặc sỡ và đầy cá tính như xanh lá cây, vàng neon hay cam. Đây là một phiên bản giày được ưa chuộng bởi nhiều người, đặc biệt là các fan của dòng giày Jordan 1, bởi vì nó mang lại sự thoải mái và dễ phối đồ hơn so với Jordan 1 High.

 

Jordan 1 High

Jordan 1 High là một phiên bản khác của dòng giày Jordan 1, được ra mắt lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore. Jordan 1 High có phần trên của giày cao hơn so với phiên bản Low và Mid, tạo nên một phong cách cổ điển, đẳng cấp và đầy sự sang trọng. Điểm nhấn của Jordan 1 High là swoosh (biểu tượng Nike) to và nổi bật trên thân giày, cùng với logo “Wings” (hai con đại bàng) được khắc trên mắt dây giày.

 

Jordan 1 High có rất nhiều màu sắc và phiên bản được phát hành, từ các phiên bản cổ điển như Bred (Black/Red) hay Chicago (White/Red/Black) đến các phiên bản mới và độc đáo như Satin Snake, Metallic Gold và Obsidian. Jordan 1 High được yêu thích bởi sự đa dạng trong thiết kế, chất lượng sản phẩm cùng với giá trị lịch sử và thương hiệu của dòng giày Jordan.

 

Giày Jordan 1 chính hãng giá bao nhiêu 

Giá của giày Jordan 1 chính hãng có thể dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản, chất liệu và tính độc đáo của từng mẫu giày. Giá có thể khác nhau tại các cửa hàng và địa điểm bán hàng khác nhau. Để biết chính xác giá cả và sự phù hợp với nhu cầu của mình, bạn nên tìm hiểu thông tin trực tiếp tại các cửa hàng thương hiệu hoặc đại lý chính hãng của Nike.

 

Mua giày Jordan 1 chính hãng tại Đà Lạt

The Mix Đà Lạt là cửa hàng cung cấp giày sneaker chính hãng, bao gồm cả các phiên bản Jordan 1 đình đám của Nike. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chất lượng, thời trang và đảm bảo chính hãng thì hãy đến với The Mix Đà Lạt.

 

Tại The Mix Đà Lạt, chúng tôi cung cấp đa dạng các phiên bản Jordan 1, bao gồm Jordan 1 Low, Jordan 1 Mid và Jordan 1 High, với các mẫu mã đa dạng, từ phối màu truyền thống đến phối màu mới lạ, độc đáo.

 

Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín và chất lượng nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua giày tại The Mix Đà Lạt.

 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 091.262.3977 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 85 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.