Đặt banner 324 x 100

Các mẫu giường ngủ đẹp đơn giản, bền chiếm ưu thế trong mọi thời đại


Không chỉ dừng lại ở chức năng được sử dụng để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, giường ngủ còn là món đồ nội thất trang trí giúp căn phòng trở nên đẹp mắt. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ đẹp đơn giản đang thịnh hành, mời bạn theo dõi! 

 

1. Giường gỗ MDF cao cấp

Giường gỗ MDF cao cấp là – mẫu giường ngủ đẹp đơn giản có rất đa dạng mẫu mã, kích thước màu sắc. Cùng đó là khả năng chống chịu tác động ngoại cảnh tốt. Thiết kế bề mặt trơn mịn nhờ các lớp phủ Acrylic, Melamine hay Laminate, giúp quá trình vệ sinh diễn ra đơn giản hơn.

Hiện nay, chất liệu gỗ công nghiệp đang ngày càng được cải tiến, giá thành thường rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.

Đó chính là lý do khiến phải đến 70% các hộ gia đình hiện nay đều ưa thích dùng loại giường ngủ đẹp đơn giản này. Gỗ MDF đáp ứng nhu cầu giá rẻ, bền và tính thẩm mỹ cao, được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất.

giường ngủ đẹp đơn giản

Viva sử dụng ván gỗ công nghiệp MDF 17mm từ thân giường đến đầu giường. Khác với loại gỗ công nghiệp 9mm đang được sử dụng đại trà. Đây là loại ván gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có ưu điểm độ bền và khả năng chịu lực, chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt cao.

2. Giường ngủ đơn đẹp

Giường ngủ là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ. Sở hữu chiếc giường ngủ đẹp sẽ góp phần mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

giường ngủ đẹp đơn giản

Mẫu giường đơn có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho người sống độc thân, diện tích phòng khiêm tốn, gia đình có trẻ nhỏ. Mẫu giường ngủ đẹp đơn giản có chức năng chính đó là tối ưu hóa diện tích không gian và có mức giá phải chăng.

3. Mẫu giường ngủ đa năng, tiện lợi

Ưu điểm lớn nhất của mẫu giường này đó là khả năng tiết kiệm diện tích, có tiện ích sử dụng lớn. Thông thường, giường được thiết kế thêm 2 ngăn kéo bên hông giúp lưu trữ đồ đạc. Vì thế, mẫu giường ngủ đẹp đơn giản này phổ biến sử dụng ở những gia đình đông thành viên hay những căn phòng nhỏ.

giường ngủ đẹp đơn giản

4. Giường ngủ hiện đại

Các mẫu giường ngủ đẹp đơn giản, phong cách hiện đại thường có kiểu dáng thông minh, giúp phòng ngủ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Mẫu mã và kích thước đa dạng cùng với giá thành hợp lý.

Mẫu giường ngủ được Nội thất Viva chia sẻ sau đây được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cùng gam màu nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi nghỉ ngơi.

giường ngủ đẹp đơn giản

5. Mẫu giường ngủ đẹp đơn giản không chân

Với xu hướng nội thất nhà ở hiện đại ngày nay, giường ngủ không chân là lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng. Ý tưởng thiết kế ra kiểu dáng giường ngủ đẹp đơn giản này lấy từ tính ứng dụng cao về công năng và tính thẩm mỹ của người tiêu dùng. 

Nhằm giúp khoảng cách người nằm và trần nhà được tối ưu. Đa phần giường ngủ đẹp đơn giản không chân được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tạo ra không gian thoáng đãng cùng với một tầm nhìn rộng rãi, vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tạo nên một không gian nghỉ ngơi có tính thẩm mỹ cao.

giường ngủ đẹp đơn giản

6. Giường gỗ cao cấp đẹp phong cách tân cổ điển

Giường gỗ tân cổ điển luôn nằm trong TOP đầu những mẫu giường ngủ đang được săn đón nhất. Ghi điểm với vẻ đẹp hoàng gia Châu Âu kết hợp kiểu dáng hiện đại. Điểm nhấn của mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đó là những chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ cùng những nguyên vật liệu cao cấp nhất.

giường ngủ đẹp đơn giản

7. Giường ngủ chân cao

Các mẫu giường gỗ công nghiệp có chân là một trong những kiểu dáng giường ngủ đẹp đơn giản, độc đáo, ấn tượng. Mẫu giường ngủ đẹp đơn giản có chân được làm bằng gỗ công nghiệp có độ thẩm mỹ và nét đẹp không kém dạng giường hộp, giường không chân.

Phần vai giường cao cách mặt sàn khoảng 10cm, giúp cho việc vệ sinh gầm giường dễ dàng hơn. 4 chân gỗ cao dạng trụ tạo nên độ chắc chắn cho giường ngủ. Chân giường được làm lớn hơn theo kiểu vát cạnh giúp phân bố lực một cách đồng đều nhất. Vừa nâng cao trải nghiệm của người dùng vừa góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. 

giường ngủ đẹp đơn giản

8. Giường ngủ bệt kiểu Nhật

Giường ngủ kiểu Nhật có đặc trưng đó là những tấm gỗ phẳng nhẵn, dáng giường thấp chạm đất. Mẫu mã đơn giản phù hợp với phong cách tối giản trong lối sống của người Nhật và văn hóa Nhật Bản. Mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu giường ngủ đẹp đơn giản này là lựa chọn thích hợp với những căn hộ chung cư cao tầng.

giường ngủ đẹp đơn giản

9. Giường bọc nệm đẹp

Giường bọc gồm có kiểu bọc đầu giường, bọc đuôi giường hay bọc nệm toàn thân. Theo từng sở thích, bạn có thể lựa chọn chất liệu bọc bằng da, vải nỉ, nhung cao cấp,… Với ưu điểm kiểu dáng mới đẹp, êm ái, đây là lựa chọn được các gia đình trẻ yêu thích.

10. Giường ngủ không đầu

Giường không đầu là mẫu giường được biến thể để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình. Thiết kế giường ngủ đẹp đơn giản với khung thân là một bề mặt phẳng. Gồm có loại phản giường không chân và phản giường có chân. Ngoài tiết kiệm diện tích, ưu điểm của mẫu giường này đó còn là mang đến vẻ ngoài rất trẻ trung, năng động.

Giường ngủ đóng vai trò quan trọng quyết định độ thẩm mỹ của phòng ngủ và bảo vệ sức khỏe. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, bạn sẽ khám phá ra mẫu giường ngủ đẹp đơn giản, hợp “gu” nhất nhé!

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

--------------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tong-hop-cac-mau-giuong-ngu-dep-don-gian-ben-chiem-uu-the-trong-moi-thoi-dai.html